11.000 người xếp hàng mua iPhone giá 50 USD ở Malaysia

Google News

Một đại lý tại Malaysia chỉ bán khoảng 200 thiết bị tồn kho để xả hàng nhưng có tới 11.000 người xếp hàng chờ mua.

Một đại lý Apple tại Malaysia đã phải hoãn chương trình xả hàng cuối tuần sau khi 11.000 người xếp hàng nhiều giờ trước đó để mua được những chiếc iPhone với giá tối thiểu 50 USD.
Theo thông tin quảng cáo phát đi trước sự kiện, nhà bán lẻ Switch bán xả hàng một loạt sản phẩm demo, gồm iPhone từ 5S đến 7, iPad mini, iPad Pro, Apple TV, MacBook, iMac và iPod touch.
Những hàng người dài bất tận trong một trung tâm mua sắm ở Malaysia chờ mua iPhone 5S giá 50 USD. Ảnh: The Verge. 
Chỉ có 10 chiếc iPhone 5S được bán với giá 50 USD, một chiếc iPad Air 2 16 GB bán giá 77 USD, MacBook Air 64 GB 2011 giá 128 GB và iMac 24 inch giá 255 USD, được xem là những sản phẩm giá hời nhất.
Theo báo cáo từ Malaysia, những người yêu thích sản phẩm Apple đã xếp hàng ở trung tâm mua sắm ít nhất 19 tiếng trước khi cửa hàng mở cửa, bất chấp việc Switch thông báo trong phần hỏi đáp (FAQ) rằng việc xếp hàng qua đêm không được chấp nhận.
Hàng người nối dài từ phía trước cửa hàng của Switch đến bên ngoài khu mua sắm, xuống cả khu vực đỗ xe. Nhà bán lẻ này ban đầu định trao vé xếp hàng cho những người đầu tiên nhưng ngay khi Switch định mở cửa, đám đông lập tức ùa vào.
Trước sự kiện, Switch đã đăng tải giá bán và số lượng hàng có sẵn. Mặc dù vậy, họ không phát đi thông báo trực tiếp nào khi chứng kiến hàng nghìn người đến xếp hàng. Tổng cộng, Switch chỉ có gần 200 thiết bị bán xả hàng.
“Vì vấn đề an ninh, chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng chương trình xả hàng phải hoãn lại cho đến khi có thông báo sau”, Switch viết trên trang Facebook của mình. “Chúng tôi vô cùng xin lỗi vì sự bất tiện này. Chúng tôi không nghĩ lượng người xếp hàng lại lớn đến vậy. Chúng tôi bị choáng ngợp bởi 11.000 người đã đến xếp hàng”, họ viết trong một bài đăng khác.
Theo Đức Nam/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)