Xem vận may của 12 con giáp trong năm Nhâm Dần 2022

Google News

Dự đoán về vận may của 12 con giáp trong năm Nhâm Dần 2022.

Tuổi Tý

Trong năm Nhâm Dần 2022, tuổi Tý có đại vận lâm môn. Đầu tiên là Đế Vượng tại Lộc Nguyên Cung giúp vận thế của người tuổi Tý thêm hanh thông, quý nhân xuất hiện phù trợ cho con đường quan lộc thêm rộng mở, công việc diễn ra thuận lợi, có cơ hội thăng tiến. Đặc biệt, nữ tuổi Tý còn có số vượng phụ ích tử trong năm tới.

Tuổi Sửu

Bước sang năm mưới, người tuổi Sửu không chỉ có sự nghiệp đại cát đại lợi mà còn được quý nhân giúp đỡ nên công việc có tiến triển tốt. Ngoài ra, con giáp này cũng hóa giải được các vấn đề khúc mắc, thị phi liên quan đến chuyện tình cảm, hôn nhân gia đình.

Tuổi Dần

Dù bước vào năm tuổi nhưng người tuổi Dần vẫn có Nguyệt Đức quý nhân ghé thăm nên áp lực công việc hay hạn tiểu nhân cũng được giảm đi ít nhiều.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có may mắn về chuyện tình cảm trong năm Nhâm Dần 2022. Chuyện tình yêu có tín hiệu đại cát đại lợi, hỷ sự hôn nhân tìm tới tuổi Mão. Ngoài ra, cung tài vận của con giáp này cũng có dấu hiệu đại phát, tiền bạc rủng rỉnh.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có phúc tinh xuất hiện nên vận thế cả năm hanh thông, công việc có kết quả tốt. Không những thế, con giáp này còn có quý nhân phù trợ, giúp đỡ khi tiểu nhân định ra tay hãm hại.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ được Thiên Ất quý nhân chiếu cố trong năm Nhâm Dần nên con giáp này sẽ nhận được sự giúp đỡ khi gặp khó khăn, trắc trở. Ngoài ra, quý nhân cũng giúp áp chế bớt hạn tiểu nhân của tuổi Tỵ trong năm tới. Cung tài vận của bản mệnh có thiên tài đại vận nên số tiền bạc thu về không hề nhỏ.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có Phúc Nguyên cung gặp được tam hợp đế vượng, phúc vận đại cát nên sự nghiệp phất lên, thu nhập tăng vượt bậc. Ngoài ra, con giáp này còn có thể nhận thêm tim vui về việc có quý tử.

Tuổi Mùi

Sang năm mới, tuổi Mùi đặc biệt có vận may trong chuyện tình cảm. Người độc thân có thể sớm tìm được nửa kia tâm đầu ý hợp còn người đã có gia đình thì tình cảm nồng ấm, không xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi.

Tuổi Thân

Trong năm tới, người tuổi Thân có sức khỏe ổn định, ít gặp bệnh nặng. Không những thế, tình cảm vợ chồng cũng mặn nồng. Các cặp đôi còn có thể thêm lộc về con cái.

Tuổi Dậu

Cung tài vận của người tuổi Dậu có sự xuất hiện của cục diên Nạp Âm trợ tài nên bản mệnh nhận được sự ủng hộ không nhỏ về tài chính, tiền bạc.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất gặp cục diện tam hợp tái tuế, phúc vận đại lợi nên sự nghiệp, công việc phát triển tốt, thu về không ít tiền bạc, của cải.

Tuổi Hợi

Trong năm Nhâm Dần 2022, tuổi Hợi có thể đón nhận tin vui trong chuyện tình cảm. Ngoài ra, con đường sự nghiệp cũng có bước tiến lớn nhờ lộc nguyên cung gặp được lộc thần.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)