Xem tướng bàn tay theo ngũ hành để biết ai giàu sang ai khốn khó

Google News

Theo nhân tướng học, bàn tay chia thành 5 loại Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ dựa theo hình dáng của lòng bàn tay, ngón tay và móng tay.

Xem tướng bàn tay mệnh Kim

Xem tuong ban tay theo ngu hanh de biet ai giau sang ai khon kho

Bàn tay mệnh Kim bao gồm lòng bàn tay vuông, dày, ngón tay dài và móng tay vuông vức.

Chủ nhân của bàn tay này là người có đầu óc, sống lý trí và kiên định. Họ làm gì cũng suy nghĩ kỹ và không dễ bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài.

Những người này có tinh thần trách nhiệm cao, có tham vọng lớn và có tố chất lãnh đạo. Họ biết tận dụng khả năng của người khác và cố gắng không mệt nghỉ để có thành tựu. Người làm kinh doanh sẽ buôn may bán đắt, tiền tài dồi dào trong thời gian ngắn.

Xem tướng bàn tay mệnh Thủy

Xem tuong ban tay theo ngu hanh de biet ai giau sang ai khon kho-Hinh-2

Bàn tay mệnh Thủy thường to, đầy đặn với những ngón tay mũm mĩm, đặc biệt phần đầu ngón tay và móng tay dài.

Người sở hữu bàn tay mệnh Thủy thường thông minh, tiếp thu nhanh và có khả năng phân tích sự việc tuyệt vời.

Mặc dù có trí tưởng tượng phong phú nhưng họ hiếm khi biến suy nghĩ thành hành động và kết quả là mọi thứ chỉ đừng lại trong đầu họ. Đây chính là điểm yếu của nhóm người này.

Bù lại, họ có khả năng quan sát tinh tế và tinh thần ham học hỏi nên rất khéo léo trong việc thích nghi với môi trường mới. Họ sẽ tự mình thay đổi bản thân để phù hợp với điều kiện ngoại cảnh mà không gặp bất kỳ khó khăn hay trở ngại gì.

Xem tướng bàn tay mệnh Hỏa

Xem tuong ban tay theo ngu hanh de biet ai giau sang ai khon kho-Hinh-3

Đặc điểm của bàn tay mệnh Hỏa là lòng bàn tay và ngón tay thon dài, móng tay nhọn.

Người sở hữu bàn tay như vậy thường sống ngay thẳng, rõ ràng, phân định rạch ròi giữa yêu và ghét. Những người này sống thiên về tình cảm, sẵn sàng hy sinh mọi thứ vì người mình yêu. Cũng vì điều này nên họ thường gặp may trong cuộc sống.

Đặc biệt, họ cảm thấy hứng thú với tất cả mọi thứ mới mẻ xung quanh và có thể thao thao bất tuyệt cả ngày về chúng.

Còn khuyết điểm lớn nhất ở người có bàn tay mệnh Hỏa là tính cách hấp tấp và thiếu kiên nhẫn.

Xem tướng bàn tay mệnh Thổ

Xem tuong ban tay theo ngu hanh de biet ai giau sang ai khon kho-Hinh-4

Bàn tay mệnh Hỏa có lòng bàn tay và ngón tay thon dài, móng tay nhọn.

Chủ nhân của tướng bàn tay này thường dễ tính, cởi mở và đặc biệt cực kỳ bao dung, sẵn sàng hy sinh mọi thứ của bản thân để bảo vệ người khác.

Họ có một trái tim ấm áp và một cái đầu nhanh nhạy nên có nhiều ý tưởng độc đáo. Họ sẵn sàng chia sẻ nó cho người khác nhưng không đặt nặng việc họ có biết ơn mình hay không.

Những người này cũng sống rất tế nhị, kín đáo, hiếm khi để lộ tâm trạng ra bên ngoài. Đối với những thứ gì đã muốn sở hữu, họ tuyệt đối sẽ không từ bỏ và đôi khi cũng trở nên rất cứng đầu cũng bởi tính cách này.

Xem tướng bàn tay mệnh Mộc

Xem tuong ban tay theo ngu hanh de biet ai giau sang ai khon kho-Hinh-5

Bàn tay mệnh Mộc có ngón tay dài, các khớp tay nổi cộm, khá thô và móng tay dài.

Người có tướng bàn tay này thường rất nhạy bén, suy nghĩ logic và độc lập nhưng cũng rất cứng đầu. Họ khó có thể chấp nhận sự thay đổi đột ngột. Trong cuộc sống, họ biết bản thân mình muốn gì và có khả năng thể hiện điều mình muốn ra bên ngoài.

Họ làm việc hiệu quả và nhanh chóng, kiên định, dứt khoát khi quyết định. Với tài năng hơn người, họ dễ dàng có được thành công. Cuộc sống càng về sau càng sung túc.

Ngoài ra, họ sống rất tình cảm và đầy lòng thương người. Chính bởi sự dịu dàng và dễ cảm thông với người khác nên họ rất dễ bị xúc động.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Trần Thu Thủy/Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)