Xem sao chiếu mạng và hạn năm 2019 của tuổi Giáp Thân 2004

Google News

Dưới đây là kết quả xem sao chiếu mệnh năm 2019 cho gia chủ sinh năm 2004. Sau khi xem sao chiếu mệnh thì hãy chú ý đến cách hóa giải khi phạm vào sao hạn xấu để tránh những điều không may xảy ra.

Vận hạn nam tuổi Giáp Thân khi phạm sao Kế Đô năm 2019
Là vì sao tam cửu khóc bi ai, cho nên năm nào người có bị sao Kế Đô, xem như năm đó bị xấu, nhưng Nữ giới kỵ nhiều hơn Nam giới, nên đề phòng tháng 3 và tháng 9. Bởi vì, người ta thường nói : “Nam La Hầu, Nữ Kế Đô” để chỉ cái khắc kỵ của các sao đối với phái nam hay phái nữ năm đó. Người Nam giới sinh hoạt bình thường, nếu có việc gì xảy đến cũng tiền hung hậu kiết. Trái lại, người Nữ giới có thể bị tranh chấp đưa đến cò bót hoặc nếu nặng hơn đưa đến bi ai trong gia đạo.
Cách hóa giải vận hạn khi bị sao Kế Đô chiếu mạng
Người ta chỉ bảo, nếu người bị sao Kế Đô, mỗi tháng vào ngày 18 âm lịch dùng 21 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái :“Thiên Cung Phân Vỹ Kế Đô Tinh Quân”, thì sẽ được nhẹ bớt phần nào
Ảnh minh họa. 
Thông tin chi tiết tuổi Giáp Thân 2004 Nữ mạng
Tuổi Giáp Thân 2004 Nữ mạng mệnh Tuyền Trung Thủy, thì năm 2019 là 16 tuổi và bị sao Thái Dương chiếu mệnh, hạn Địa Võng và vận niên Cẩu Cuồng Phong.
Sao Thái Dương là sao tốt, nếu đi làm ăn xa thì sẽ phát tài, tài lộc lên cao, vạn sự hòa hợp. Tuy nhiên sao Thái Dương không tốt cho nữ giới, ngược lại với nam giới thì “hỷ sự trùng trùng”.
Hạn Địa Võng thường gặp rắc rối, thị phi, tranh cãi, bị hiểu lầm, mang tiếng xấu… Vì những điều trên nên cuộc sống của đương số cảm thấy lo âu, phiền muộn, buồn rầu…
Vận niên Cẩu Cuồng Phong là hình tượng Chó bị gió độc. Báo hiệu một năm không may mắn nhiều, kém sức khỏe, nhưng nếu biết kiên nhẫn và khéo léo chờ thời thì vẫn chuyển bại thành thắng không khó gì. Nên giữ nguyên mọi việc như cũ, hạn chế thay đổi. Giữ gìn chữ tín với người, chọn cách làm ăn chắc chắn, không nên tham gia những việc có yếu tố may rủi, hạn chế xuất tiền bạc, chờ thời cơ. Gặp được bạn tốt nhưng dễ sinh đố kỵ, cẩn thận giữ mình, tránh cãi vã tranh chấp.
Cách cúng sao giải hạn năm 2019
Theo tập tục truyền thống, để cúng sao giải hạn, mỗi tháng vào đúng ngày sao chiếu mạng giáng trần, chuẩn bị đầy đủ bài vị, đèn nến, mâm lễ đơn giản đặt đúng hướng để hành lễ.
Cách cúng sao Thái Dương: Ngày 27 âm lịch hàng tháng dùng 12 ngọn nến (đèn cầy), trà nước, bánh trái, hoa quả, đốt 3 cây nhang quay về hướng Đông khấn: “Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân”, hạn sẽ được nhẹt bớt.
Ngoài cách truyền thống trên, hiện nay vào đầu năm mới ở các chùa đều có khoa cúng lễ Cầu an, hay còn gọi là lễ cúng sao Hội mà cách gọi chính thức ở chùa là “Lễ Dược Sư nhương tinh giải hạn”. Đây là lễ cầu an đầu năm ở các chùa nhưng mọi người thường cúng sao giải hạn cho cả năm ở khóa lễ này luôn.
Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm nhé!
Theo Nhung Nguyễn/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)