Xác định đúng phương vị Thần Tài giúp kiếm tiền tỷ trong năm 2017

Google News

Năm Đinh Dậu vị trí tài lộc nằm ở đâu? Làm sao để chiêu tài tấn lộc cho một năm may mắn, thăng hoa.

Bước vào năm 2017 Đinh Dậu, Chín Sao của Huyền Không Phi Tinh Phong Thủy Lưu Niên có sự biến chuyển rất lớn, các sao tự thay đổi vị trí của mình trên các phương vị tài lộc tạo ra hiệu ứng tốt xấu khác nhau và khác biệt với năm trước. Huyền Không Phong Thủy dựa trên sự biến chuyển này, phối hợp với hoàn cảnh, hình thế của từng nhà, từng phòng mà có sự điều chỉnh, sắp xếp để đạt đến mục đích đón lành tránh dữ.
Ở Dương Trạch đầu tiên cần chú ý nhất đến chỗ cửa lớn ra vào nằm ở vị trí nào, tốt hay xấu; năm 2017 Đinh Dậu nếu như cửa nhà nằm ở các cung vị Chính Đông (Phạm Tam Sát nên có đánh giá kém một chút), Chính Bắc và Đông Nam (Khu vực giáp Đông phạm Tai Sát) được coi là Tốt (Lấy giữa nhà làm trung tâm chia nhà thành 8 phần như múi cam); Nếu của nhà nằm ở các Cung Vị Chính Tây, Chính Nam, Tây Bắc là các phương vị Xấu, đặc biệt là phía Nam, các cung vị xấu rất cần được Hóa Giải và Yên Tĩnh.
Sau cửa nhà là các vị trí ngồi làm việc, giường ngủ, bếp và phòng ăn đều nên ở chỗ Tốt tránh các chỗ xấu, đặc biệt là Ngũ Hoàng và Nhị Hắc.
Năm 2017, cát tinh Bát Bạch sẽ bay về hướng Đông, thuộc cung Chấn, đây là ngôi sao chủ về tài vận thịnh vượng, phúc lộc cát tường. Do đó, hướng Đông cũng chính là vị trí tài lộc tốt nhất năm 2017. Tài vị phải luôn được giữ sạch sẽ, ngăn nắp, đủ ánh sáng, thoáng khí và có thể đặt một số vật phẩm phong thủy thúc đẩy tài lộc ở đây.
Xac dinh dung phuong vi Than Tai giup kiem tien ty trong nam 2017
Xác định phương vị tài lộc để tìm cách kích hoạt thần tài cho bạn. 
Tuy nhiên, sao Bát Bạch thuộc hành Thổ, trong khi đó hướng Đông lại thuộc hành Mộc, hai nhân tố này gặp nhau sẽ hình thành cục diện ngũ hành tương khắc Mộc khắc Thổ, thêm vào hướng Đông năm 2017 cũng là phương vị thuộc Tuế Phá, nếu cửa chính, giường ngủ, phòng khách, nhà bếp tọa lạc tại đây sẽ khiến chủ nhân dễ hao tài tốn của, cần có biện pháp hóa giải ảnh hưởng bất lợi này.
1. Phương vị Thần Tài
Phương vị Thần Tài, hay còn gọi là tài vị, được chia thành hai loại.
Loại thứ nhất là tài vị của cả năm, do lưu niên bát vận phi tinh quyết định. Năm 2017 là năm Dậu, tài vị ở hướng chính Đông, cũng là tài vị bất biến của cả năm. Tài vị này chính là mấu chốt của tài vận trong năm. Nếu được bố trí phong thủy tốt, tài khí rất vượng, bố trí không hợp lý gia trạch bất ổn, tài lộc cũng bị ảnh hưởng, thậm chí bị phá tài liên miên.
Loại thứ hai là phương vị Thần Tài (tài vị) thay đổi theo ngày. Việc khai trương cửa hàng, cửa hiệu, thành lập công ty, đặt bàn thờ Thần Tài… căn cứ vào chính tài vị đó để chọn ngày tốt, phù hợp.
2. Những lưu ý phong thủy thúc vượng tài lộc bằng Tài vị năm 2017
- Tại Bát Bạch tài vị hướng chính Đông của phòng khách cần tránh để những tạp vật như tivi, tủ lạnh, loa đài… Âm thanh ồn ào của những đồ vật này chính là sát khí, ảnh hưởng xấu cho tài vị.
- Tài vị phải giữ gọn gàng, sạch sẽ, sáng sủa, kị bẩn, kị ồn ào và tối tăm.
- Nếu nhà khuyết góc chính Đông dễ bị lộ tài khí, tài lộc khó tụ, bất lợi cho tài vận. Có thể hóa giải bằng cách đặt những loại đá chấn trạch, giúp lưu thông tài khí.
- Tài vị kị bị chèn ép. Nếu có xà ngang áp đỉnh đè nén hay bị tủ quần áo, tủ sách nặng, kho chứa đồ… chèn ép tài vị sẽ gây tổn thương nghiêm trọng tới tài khí.
- Tài vị kị xung. Nếu bố trí nhà vệ sinh ở hướng chính Đông, cũng là hướng tài vị thì sẽ phạm thế “tiêm giác trùng xạ”, gây hao tài tốn của.
3. Cách thức xác định tài vị từng ngày trong năm 2017
Phương vị Thần tài mỗi ngày chính là phương mà nhật can khắc. Căn cứ vào ngũ hành mệnh lý tương sinh tương khắc để suy đoán. Ngũ hành mệnh lý lấy “Khắc tôi thì sinh tài”.
Ví dụ: Hôm nay là ngày Giáp Tý, nhật can Giáp Mộc khắc Thổ sinh Tài. Phương vị của Thổ là Đông Bắc, nên phương vị tài thần cũng chính là Đông Bắc…
Cách thức xác định tài vị theo ngày
Ngày có thiên can Giáp, tài vị ở hướng Đông Bắc.
Ngày có thiên can Ất, tài vị ở hướng chính Đông.
Ngày có thiên can Bính, tài vị ở hướng Đông Nam.
Ngày có thiên can Đinh, tài vị ở hướng chính Nam.
Ngày có thiên can Mậu, tài vị ở hướng Đông Nam.
Ngày có thiên can Kỷ, tài vị ở hướng chính Nam.
Ngày có thiên can Canh, tài vị ở hướng Tây Nam.
Ngày có thiên can Tân, tài vị ở hướng chính Tây.
Ngày có thiên can Nhâm, tài vị ở hướng Tây Bắc.
Ngày có thiên can Quý, tài vị ở hướng chính Bắc.
Theo Diệp An/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)