Treo đồng hồ ở 5 vị trí đắc tội Thần Tài này có ngày tán gia bại sản

Google News

Theo phong thủy, nếu phạm phải những đại kỵ khi treo đồng hồ trong phòng khách, gia chủ sẽ không gặp may mắn.
 

Không treo trên cửa sổ
Theo quan niệm xưa, từ đồng hồ trong tiếng Trung là "zhong 钟", đồng âm với một từ khác “zhong 终” có nghĩa là "kết thúc". Vì vậy, treo đồng hồ ở cửa sổ sẽ khiến những nguồn năng lượng tốt lành bị chặn lại. Gia chủ sẽ cảm thấy hỗn loạn, thời gian trôi đi thiếu kiểm soát, áp lực tăng cao.
Không treo trong phòng ngủ, trên đầu giường
Đồng hồ treo trong phòng ngủ hoặc trên đầu giưỡng sẽ khiến gia chủ mất ngủ, có những suy nghĩ tiêu cực, tạo cảm giác bức bối. Nếu buộc phải treo ở phòng ngủ, hãy tìm hướng phù hợp với mệnh của gia chủ. Tuyệt đối không treo đồng hồ trên đầu giường vì nó sẽ tạo không khí buồn bã, ảm đạm.
Bạn có thể đặt một chiếc đồng hồ nhỏ trên mặt bàn cạnh giường để xem giờ.
Treo dong ho o 5 vi tri dac toi Than Tai nay co ngay tan gia bai san
 Ảnh minh họa.
Tránh để mặt đồng hồ quay vào trong nhà
Đồng hồ được coi là vật khiến không khí trong phòng lưu động, khiến căn phòng có sức sống. Do đó, đồng hồ nên hướng về phía ban công là tốt nhất.
Đồng hồ có thể khiến cho không khí trong phòng lưu động, khiến cho cả phòng tràn đầy sức sống. Do vậy, cần đặt đồng hồ hướng về phía ban công là tốt nhất. Đồng hồ đặt trong phòng có thể khéo đi những luồng khí tĩnh và đem lại những điều may mắn cho gia chủ.
Không treo ngay trên ghế sofa
Một số gia đình có thói quen treo đồng hồ phí trên ghế sofa. Tuy nhiên, theo phong thủy, đây là một vị trí xấu. Bởi làm như vậy sẽ ảnh hưởng không tốt cho các thành viên gia đình, người thường xuyên ngồi trên ghế, tạo áp lức lớn về kinh tế, sợ bị rơi trúng đầu. Ngoài ra, vị trí này còng mang điểm xấu về sức khỏe.
Kiêng kị treo đối diện cửa chính
Theo phong thủy, không nên treo đồng hồ ở đối diện cửa bởi những nơi này có sát khí truyền tới, còn đồng hồ có tác dụng đấu sát. Hai vật này gặp nhau khiến nhà cửa không yên, dễ gặp xui xẻo.
* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Thanh Huyền/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)