TOP 5 chòm sao sẽ 'thoát khỏi độc thân' trong ngày lễ tình nhân

Google News

Ngày lễ tình nhân đang đến gần, chuyên gia tử vi chia sẻ trên Facebook rằng, Bảo Bình, Song Tử, Hổ Cáp, Bạch Dương và Cự Giải.

TOP 5 chom sao se 'thoat khoi doc than' trong ngay le tinh nhan
Chuyên gia tử vi chia sẻ rằng những người thuộc cung Bảo Bình, Song Tử, Hổ Cáp, Bạch Dương và Cự Giải dự kiến sẽ thoát khỏi tình trạng độc thân trước ngày lễ tình nhân. 
TOP 5: Bảo bình
Bảo Bình sẽ có rất nhiều bữa tiệc để tham gia trước ngày lễ tình nhân. Thông thường, chủ đề sẽ tập trung vào việc học và các khóa học nâng cao. Những người độc thân có thể dễ dàng gặp được người bạn tâm giao trong dịp này, còn đối phương có thể trở thành sân khấu của cuộc đời. Vì vậy, thời điểm này là thời điểm tốt để bạn cởi mở trái tim mình, thư giãn và trò chuyện nhiều hơn, tin rằng bạn xứng đáng được yêu thương và bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ nhiều người hơn với số phận.
TOP 4: Song Tử
Những người từng phải lòng Song Tử trong quá khứ sẽ đột nhiên đưa ra rất nhiều gợi ý rõ ràng xung quanh Ngày lễ tình nhân, và sau đó bạn bị sốc khi nhận ra rằng hoa đào đang nở rộ xung quanh bạn và khiến họ có cảm giác cấp bách, nghĩ rằng họ cần phải tăng tốc để theo đuổi bạn.
TOP 3: Bọ Cạp
Nếu Bọ Cạp chịu đi chơi nhiều hơn trong ngày lễ tình nhân, điều đó sẽ khiến mọi người thấy được sự nhiệt tình tiềm ẩn của bạn. khiến tim người ta đập nhanh hơn, nên nắm bắt cơ hội, trong khoảng thời gian này, mối quan hệ giữa hai người sẽ có cơ hội nhanh chóng ấm lên, trước sau gì cũng thành công thoát khỏi cảnh độc thân trong Ngày lễ tình nhân.
TOP 2: Bạch Dương
Bạch Dương rất dễ ngoại tình trong tháng 2, hoặc hẹn hò với người mình thích sẽ có những cảnh khiến tim bạn loạn nhịp, khuyên bạn không nên chỉ dành ba phút nhiệt tình cho người mình thích mà tận dụng cơ hội để hòa hợp với nhau, hãy nỗ lực để thu được kết quả tốt. Ngoài ra, Bạch Dương cũng rất nổi tiếng trên các ứng dụng hẹn hò, nếu thấy đối phương không tệ thì cũng đừng suy nghĩ nhiều, chỉ cần lấy hết can đảm mà thử.
TOP 1: Cự Giải
Cự Giải có tính cách ấm áp và thích chăm sóc mọi người, thực tế xung quanh bạn có rất nhiều người cầu hôn nhưng bạn chưa bao giờ tìm được người ưng ý. Trong ngày lễ tình nhân này, Cự Giải sẽ gặp vận đào hoa vượng nhất, hãy nhớ mở lòng và cho người khác cơ hội, nếu gặp được người mình ngưỡng mộ thì cũng nên chủ động với người kia, cho người ta biết nhé. Với sự can đảm của người ấy, bạn sẽ có cơ hội nhận được lời tỏ tình lãng mạn vào ngày lễ tình nhân.
(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).
Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)