Phụ nữ sở hữu nét tướng này đừng mong có hôn nhân hạnh phúc

Google News

Người phụ nữ nếu không may sở hữu 4 nét tướng này sẽ lận đận trọng đường tình duyên phải trải qua nhiều lần đò.

Người trán vuông

Trong tử vi  thì một người phụ nữ nếu sở hữu tướng trán vuông thì đó chính là người không biết ứng xử, không khéo léo, hiếu thắng nên dù họ có thật thà, tốt bụng xong vì quá thẳng thắn nên hôn nhân thường dễ dẫn tới lục đục cãi vã. Những người này do tính cách cứng nhắc, thích làm rõ đúng sai, đôi khi chính điều ấy lại khiến mối quan hệ vợ chồng trở nên căng thẳng không mấy khi hạnh phúc dễ đổ vỡ. Chính vì vậy, trông hôn nhân người trán vuông dễ rơi vào tình trạng nhiều lần đò, lỡ dở hôn nhân.

Mũi gồ ghề

Trong nhân tướng học thì mũi chính là cung Tài Bạch, một người dù làm nam hãy nữ khi sở hữu tướng mũi gồ ghề sẽ vô cùng tán lộc.  Đặc biệt, sau khi kết hôn thì cuộc hôn nhân của họ cũng bị gãy gánh giữa đường, phải qua hai, ba lần đò mới có thể hạnh phúc an yên được.

Phu nu so huu net tuong nay dung mong co hon nhan hanh phuc

Người gò má cao lận đận tình duyên

Phần lớn những người phụ nữ sở hữu tướng mũi nên kiềm chế tính nóng nảy của mình. Đặc biệt, trong cuộc sống hôn nhân mỗi người cần phải đặt cái tôi cá nhân của mình xuống thì mới tình cảm vợ chồng mới mong bền vững.

Người có gò má cao

Trong quan niệm của dân gian thường nói rằng những người phụ nữ gò má cao thường kỵ phu, phải trải qua nhiều đời chồng mới mong hạnh phúc. Trong tử vi học những người này là người có tính cách mạnh mẽ thích nắm quyền làm chủ gia đình, không xem trọng vị trí của chồng nên hôn nhân thường căng thẳng. Người phụ nữ gò má cao thường lấn át vai trò trụ cột gia đình nên chồng của mẫu phụ nữ này dễ chán nản gây nên đổ vỡ trong hôn nhân.

Phu nu so huu net tuong nay dung mong co hon nhan hanh phuc-Hinh-2

Mũi gồ ghề tướng phụ nữ lận đận tình duyên

Nốt ruồi trong lông mày

Theo nhân tướng học nếu một người nữ giới sở hữu nốt ruồi ở lông mày đây là dạng nốt ruồi bán hung bán cát, giúp cho nữ giới giàu tiền bạc nhưng lại kém duyên cuộc sống hôn nhân khó lòng bình yên hạnh phúc.

Trong tính cách những người phụ nữ này do tính cách mạnh mẽ và tài giỏi nên rất khó để họ thuần phục ai đó. Trong hôn nhân họ cũng luôn là người cầm cương lãnh đạo gia đình nếu nhưng vợ chồng không thông cảm dễ sinh ra đổ vỡ , chia ly.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)