Phụ nữ có 7 nét tướng này vượng chồng, vượng con, vượng nhà

Google News

Theo nhân tướng học, phụ nữ có 7 nét tướng này rất vượng phu ích tử, giúp ích cho chồng con.

Nhân trung rõ nét

Phụ nữ sở hữu tướng nhân trung rõ nét chứng tỏ là người vượng phát về tài lộc. Bản thân họ sẽ giàu có, phát tài khi lấy chồng.

Sau khi kết hôn, họ mang đến tài lộc cho chồng, là hậu phương vững chắc giúp anh ta thăng tiến trong sự nghiệp. Việc sở hữu nhân trung sâu, dài, trên nhỏ dưới rộng, rõ nét còn dễ sinh đẻ và thường sinh con trai.

Phu nu co 7 net tuong nay vuong chong, vuong con, vuong nha

Vầng trán đầy đặn và thoáng

Vầng trán thể hiện trí huệ, sự khôn ngoan của một con người. Phụ nữ có vầng trán đầy đặn và rộng thường thông minh và khôn ngoan.

Họ có thể suy sét vấn đề một cách tỉ mỉ và toàn diện, họ có con mắt nhìn người rất chuẩn, bởi vậy, họ rất giỏi trong việc phát hiện ra những tiềm năng của người đàn ông, từ đó, họ có thể tìm ra người phù hợp nhất với họ.

Đối với bản thân và người bạn đời, họ có thể định ra những kế hoạch bền bỉ và  lâu dài, cũng có thể trợ giúp người bạn đời về sự nghiệp cũng như những vấn đề trong cuộc sống, rất có thể giúp cho “tài vận vượng phát”.

Bởi vậy, người phụ nữ này nhìn chung sẽ có thể tìm được một người đàn ông hòa thuận, sống chung với nhau hạnh phúc, có điều kiện vật chất tốt.

Sống mũi cao và thẳng

Sống mũi cao thể hiện sự giàu có, tài vận, sự tự tin và tính cách của một người.

Nếu phụ nữ có sống mũi cao và thẳng, nhìn chung sẽ có ý thức tư duy độc lập và mạnh mẽ, có sự tự tin đối với bản thân, sẽ biết rõ được bản thân muốn gì, hơn nữa, tính cách của họ rất chịu thương chịu khó, có thể chịu khổ và nhẫn nại, làm việc gì cũng rất chắc chắn, kiên trì. Đối với bản thân, họ luôn có những yêu cầu và ước thúc, tuyệt đối không để cho bản thân chìm đắm trong sự hưởng thụ, xa hoa và trở nên lười biếng.

Mũi cao và thẳng

Chiếc mũi cao thẳng, đầu mũi tròn đầy, cánh mũi dày vừa phải được cho là nét phúc tướng của người vượng phu ích tử. Đây là tuýp phụ nữ có cá tính mạnh, dễ hấp dẫn người khác giới, dám nói dám làm.

Khi kết hôn, họ giỏi trong việc tham mưu cho chồng để thành công trong sự nghiệp.

Phu nu co 7 net tuong nay vuong chong, vuong con, vuong nha-Hinh-2

Hàm răng đều và trắng

Hàm răng được ví như “bông hoa” của thận, từ hàm răng có thể nhìn thấy được tính cách cũng như tình trạng sức khỏe của một người.

Nếu như hàm răng của một người phụ nữ khắng khít và trắng, có nghĩa là người phụ nữ này có đủ “thận khí”, thể chất khỏe mạnh, tố chất sức khỏe rất tốt.

Kiểu người phụ nữ này sở hữu năng lực “kết nối”, đặc biệt giỏi trong việc xử lý các mối quan hệ giữa cá nhân với mọi người xung quanh, nên nhân duyên của họ rất tốt, mạng lưới quan hệ cũng rất rộng, khi gặp khó khăn trong cuộc sống, họ sẽ thường có quý nhân giúp đỡ, phù trợ, điều này sẽ khiến cho cuộc sống gia đình ngày càng tốt hơn.

Xương gò má dày và nhiều thịt

Theo quan niệm khuôn mặt trái dưa đương đại, quan niệm về thẩm mỹ cằm nhọn càng trở nên phổ biến, nhưng trên thực tế, về nhân tướng học thì tướng mạo này không tốt.

Bộ phận xương gò má đầy đặn và nhiều thịt vẫn là tốt nhất. Những người phụ nữ như vậy thường có xu hướng tương đối điềm đạm trong công việc, tính khí rất tốt, khiêm tốn, biết lắng nghe ý kiến của người khác, linh hoạt trong công việc và đặc biệt giỏi quản lý tài sản trong gia đình, tài sản của họ tự nhiên ngày càng tốt lên.

Người phụ nữ có tướng mạo như thế này, tính cách không chỉ tốt, mà còn giỏi việc quản lý, nội trợ trong nhà, vận khí và vận may trong gia đình tự nhiên cũng thăng lên, điều kiện kinh tế trong gia đình cũng ngày càng tốt lên, cuộc sống gia đình hòa thuận, hạnh phúc.

Lông mày mềm mại

Lông mày đại diện cho tính cách của một người cũng như mối quan hệ giữa người đó với những người xung quanh. Từ nhân tướng học mà xét, những người có khuôn lông mày rậm thường nóng nảy, tính khí bốc đồng và thiếu kiên nhẫn.

Nếu lông mày của người phụ nữ mềm mại thì đa phần những người phụ nữ này tính cách thường dịu dàng, sống thiên về lý trí hơn là về mặt cảm xúc, suy nghĩ thấu đáo nên có quan hệ tốt với những người xung quanh, không chủ động cãi vã, có thể duy trì mối quan hệ tốt giữa các thành viên trong gia đình, mối quan hệ giữa gia đình thường hòa ái, người phụ nữ như vậy nhất định sẽ được chồng yêu thương, điều kiện kinh tế cũng sẽ tốt hơn.

Theo Thạch Thảo/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)