Nhìn tướng bàn chân biết ngay tương lai giàu nghèo: 1 điểm báo hiệu đại phát

Google News

Theo nhân tướng học, nhìn tướng bàn chân của một người có thể nói lên phần nào số mệnh của người đó.

Bạn có biết những điểm khác biệt gì giữa bàn chân của người giàubàn chân người nghèo không?

Lòng bàn chân lõm sâu

Lòng bàn chân lõm sâu như chiếc thuyền úp ngược thì đây là nét tướng tốt, chứng tỏ người này có số giàu sang phú quý, được hưởng cả tài lẫn phúc. Những người này đa số sinh ra trong gia cảnh giàu có, họ có trình độ chuyên môn cao nên làm gì cũng thành công, đường công danh phát triển tương đối suôn sẻ, tài lộc dồi dào. Không chỉ vậy, họ còn biết quản lý tiền bạc, biết chăm lo chu đáo cho gia đình.

Nhin tuong ban chan biet ngay tuong lai giau ngheo: 1 diem bao hieu dai phat

Lòng bàn chân mềm mại, nhiều đường vân

Về nhân tướng học, người có lòng bàn chân mềm mại, nhiều đường vân thường rất mạnh mẽ, chăm chỉ, kiên trì với mục tiêu đã đặt ra nên họ có cơ hội thành công rất cao trong công việc lẫn cuộc sống. Hơn nữa, người sở hữu nét tướng này ít khi gặp quá nhiều khó khăn, xung quanh họ thường có quý nhân phù trợ nên không cần lo lắng quá nhiều về việc họ không có đủ năng lực hay khả năng kiếm tiền. Họ sinh ra đã có phúc khí, gần như mọi việc đều được như ý, càng già càng giàu.

Bàn chân bẹt

Nếu bàn chân của một người quá phẳng và không có chỗ lõm thì gọi là bàn chân bẹt. Những người có đặc điểm bàn chân như thế này thường quá ảo tưởng nhưng không lạc quan về cuộc sống, hay nhìn nhận vấn đề dưới góc độ tiêu cực trước. Năng lực của họ chỉ ở mức trung bình nhưng không biết cách cải thiện, trau dồi thêm kiến thức, do đó sự nghiệp khó mà có bước tiến, kinh tế eo hẹp, đường tài lộc mịt mù.

Ngón chân gầy

Nhin tuong ban chan biet ngay tuong lai giau ngheo: 1 diem bao hieu dai phat-Hinh-2

Nếu ngón chân quá gầy và khoảng trống ở giữa các ngón chân tương đối lớn thì đa số những người này có xu hướng sống trôi dạt suốt đời, khó tích lũy được của cải. Họ được sinh ra để làm việc chăm chỉ, họ dành cả đời chỉ để kiếm tiền nhưng làm ra bao nhiêu tiêu cũng hết, càng về già tài lộc càng giảm sút. Năng lực của những người này cũng hạn chế nên họ dễ trở thành những con cu li, làm chân chạy việc suốt đời cho người khác, nhưng dù vậy cũng chỉ đủ ăn đủ mặc, chẳng dư dả được.

Lòng bàn chân có nốt ruồi đen

Dù là nam hay nữ, nốt ruồi ở lòng bàn chân trái hay phải thì đó đều được coi là nốt ruồi phú quý. Những ai sở hữu nốt ruồi này không sinh ra trong gia đình vương giả thì cũng có tài sản đủ để sống thoải mái, hưởng thụ. Họ có tấm lòng hướng thiện, biết yêu thương gia đình và giúp đỡ cộng đồng nên luôn được quý nhân giúp đỡ, chở che. Càng trưởng thành, những người này càng gặp nhiều may mắn và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống, cả đời viên mãn, không muộn phiền lo âu.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Thạch Thảo/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)