Ngày sinh tiết lộ điều thú vị về "phong cách yêu" của bạn

Google News

"Sinh ngày 04 bạn có một tính cách khá thú vị khiến người khác tò mò muốn khám phá" .Bạn có tin rằng, ngày sinh cũng tiết lộ rất nhiều về tính cách cũng như "phong cách yêu" của bạn. Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!

Ngày 1
Bạn thường tin vào tình yêu sét đánh. Nếu ai đó không đủ để gây ấn tượng với bạn thì mãi mãi họ sẽ không có cơ hội kết thân. Bạn đề cao cảm xúc của bản thân, yêu ghét cũng rõ ràng, không bao giờ có thứ tình cảm nửa vời. Một khi kết thúc mối quan hệ bạn ra đi trong im lặng chứ không muốn tranh cãi.
Ngày 2
Bạn là một người khá lãng mạn và chung thủy, tuy nhiên chuyện tình của bạn khá nhạt nhòa và yên bình nên tình cảm giữa hai người cũng không quá cuồng nhiệt, sôi nổi, tất cả đều là vì trách nhiệm.
Ảnh minh họa. 
Ngày 3
Tình yêu của bạn vô cùng tuyệt vời, hai bạn yêu nhau say đắm. Bạn luôn được nửa kia chiều chuộng và thương yêu hết mực. Vì vậy, khi bố mẹ không đồng ý cho mối quan hệ của hai người, bạn vẫn đủ tự tin để bảo vệ tình yêu của mình.
Ngày 4
Bạn có một tính cách khá thú vị khiến người khác tò mò muốn khám phá. Chuyện tinh của bạn là những chuỗi ngày hạnh phúc, nửa kia rất yêu thương và luôn dành cho bạn những điều bất ngờ.
Ngày 5
Dường như không có điều gì có thể ngăn cản bạn muốn làm trong cuộc sống này đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Khi đã yêu bạn muốn kiểm soát người ấy. Vì thế, nếu có sự xuất hiện của người thứ ba, không ai dám tưởng tưởng bạn sẽ phát điên như thế nào.
Ngày 6
Bạn có khả năng sẽ yêu bạn thân của mình. Một tình bạn đẹp kết thúc bằng một tình yêu, tuy bạn không quá xinh đẹp và giỏi giang nhưng chính tính cách chân thành và hiểu chuyện đã khiến cho nửa kia say bạn như điếu đổ.
Ngày 7
Người sinh vào ngày 7 trong tháng là nguồn động viên tinh thần lớn lao cho nửa kia của mình. Bạn luôn đưa ra những lời khuyên chân thành và đúng lúc giúp họ có động lực vươn lên trong cuộc sống.
Ngày 8
Có thể nói bạn khá đào hoa trong chuyện tình cảm. Người sinh vào ngày 8 được rất nhiều vệ tinh quay xung quanh, tuy nhiên tình yêu của họ sẽ không lâu dài và bền vững mà sẽ thường kết thúc sau một vài tháng.
Ngày 9
Mối tình đầu khiến bạn vương vấn không thôi. Nhưng sau khi gặp được người mới thì gần như không bao giờ có ý định phản bội. Các bạn sẽ có một kết thúc viên mãn là một đám cưới hoành tráng, tưng bừng.
Ngày 10
Bạn thường đánh mất một nửa của cuộc đời mình vì quá ghen tuông. Bạn luôn luôn cảm thấy muốn sở hữu đối phương và chính đây là nguyên nhân đẩy mối quan hệ tới bờ vực của sự đổ vỡ.
Ngày 11
Bạn sẵn sàng hi sinh bản thân cho người mà mình yêu. Tình yêu của hai bạn nhẹ nhàng với những quan tâm chăm sóc lẫn nhau. Bạn sẽ rất hạnh phúc nếu có nhiều thời gian ở bên người mình thương yêu.
Ngày 12
Bạn là người hay yêu đơn phương vì ngại bày tỏ cảm xúc với người mình yêu. Nhưng khi đã yêu nhau rồi, bạn rất thích làm mọi thứ theo cách của mình mà không lắng nghe ý kiến của người khác và đây là nguyên nhân cho những tranh cãi nảy lửa và cuối cùng là chia tay.
Ngày 13
Bạn nhẹ nhàng, biết quan tâm người khác. Mặc dù bạn không hề có ý định quyến rũ hay thả thính ai cả nhưng vẫn có người tình nguyện theo bạn mỗi ngày.
Ngày 14
Bạn rất khó để phải lòng một ai đó, nhưng khi người kia lọt vào mắt xanh của bạn rồi thì khó lòng mà "thoát" được.
Ngày 15
Bạn là người giàu tình cảm. Chỉ cần ai đó có hành động quan tâm, chăm sóc thì sẽ chiếm được ngay cảm tình của bạn.
Ngày 16
Bạn thường yêu người hoàn toàn khác mình từ tuổi cho đến quan niệm sống. Bạn thích sự khác biệt giữa hai tính cách, khi dung hòa được điều đó thì tình cảm đã đến lúc "chín muồi". Yêu từ cái nhìn đầu tiên sẽ không có trong từ điển của bạn.
Ngày 17
Tính cách vui tươi của bạn thu hút đặc biệt đối với người khác giới. Nhiều người tỏ tình với bạn và bạn phân vân không biết ai sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất.
Ngày 18
Bạn là người không thích bày tỏ cảm xúc quá nhiều và một nửa của bạn cũng là người như thế. Tuy nhiên, bạn sẽ thể hiện sự chân thành của mình thông qua hành động cụ thể. Sự dịu dàng, quan tâm của bạn thực sự cuốn hút với đối phương.
Ngày 19
Tình yêu của người sinh ngày 19 khác với mọi người xung quanh. Một khi bạn đã yêu thì không gì có thể ngăn cản bạn, có thể hai bạn thường xuyên tranh cãi, gây sự nhưng lại nhanh chóng làm hòa bằng những cách mà không ai có thể nghĩ ra.
Ngày 20
Bạn là người khá cẩn trọng trong chuyện tình yêu, có lẽ nguyên nhân là do những đổ vỡ trong quá khứ. Bạn không có yêu cầu gì quá cao siêu như đẹp trai, giàu có chỉ cần người đó chân thành và yêu bạn thật lòng là đủ.
Bạn không may mắn lắm trên con đường tình yêu. Có người yêu bạn nhưng bạn lại mơ ước một hình tượng nào đó xa rời thực tế. Tình yêu của bạn cũng thường xảy ra sóng gió, nhất là những người sinh ngày 21 lại có nốt ruồi Lệ Đường, yêu đương buồn khổ, thường xuyên gặp nhiều trắc trở trong tình yêu.
Ngày 22
Bạn thường chọn người yêu trong số bạn bè của mình. Một khi phát hiện ra đối phương phản bội, bạn sẽ không để cho người đó được yên trước khi bỏ rơi họ.
Ngày 23
Bạn có nguy cơ phải trở thành người thứ 3 phá hoại gia đình người khác. Vì bạn thích sự hứng khởi, vui vẻ nên thường xuyên đối mặt với chuyện tình ngang trái khi làm người thứ ba.
Ngày 24
Đôi khi bạn yêu chỉ vì muốn yêu thôi chứ không hẳn vì bạn có cảm tình vì một ai đó. Bề ngoài tưởng như hai người là một cặp đôi hoàn hảo nhưng thực sự chưa bao giờ quên người cũ. Dường như đối phương say đắm bởi sự lãng mạn và duyên dáng của bạn.
Ngày 25
Bạn là người yêu nhanh cưới vội, nửa kia luôn được bạn đặt lên hàng đầu. Chuyện tình của bạn thật đẹp và được nhiều người ngưỡng mộ.
Ngày 26
Tình yêu của bạn nhanh đến và cũng nhanh đi như một cơn gió. Khi yêu bạn yêu hết lòng nhưng khi tình yêu qua đi bạn sẽ nhanh chóng quên đi để sẵn lòng tìm người mới.
Ngày 27
Bạn là người đòi hỏi khá cao trong tình yêu và đôi lúc không hài lòng với những gì đang có.
Ngày 28
Tình duyên của bạn khá trắc trở. Người bạn đầu ấp vai kề chưa hẳn là người trong trái tim bạn. Tình yêu của bạn lúc thăng lúc trầm. Bạn thường bỏ cuộc trước khi được tận hưởng cảm giác hạnh phúc trong tình yêu.
Ngày 29
Không cần nói chỉ bằng ánh mắt đối phương cũng đã hiểu được những gì bạn muốn nhắn nhủ. Bạn hay ghen tuông, hờn dỗi và đây là nguyên nhân “gây chiến” giữa hai người.
Ngày 30
Bạn hoàn toàn muốn kiểm soát một nửa của mình và điều đó khiến nửa kia cảm thấy không thoải mái. Bạn mất khá nhiều thời gian để đi tới quyết định kết hôn vì còn nhiều ràng buộc về gia đình, sự nghiệp.
Ngày 31
Bạn mất khá nhiều thời gian để tìm hiểu trước khi yêu ai đó. Khi bạn đã quyết định dành tình cảm cho ai đó không ai có thể ngăn cản được vì bạn tin rằng quyết định của mình đã được suy tính kỹ.
Bói tình yêu thông qua ngày sinh cũng chỉ đúng một phần chứ không hoàn toàn nói lên được câu chuyện tình yêu. Chúng ta cũng không nên đặt nặng về vấn đề này, bởi tình yêu thực sự được xây dựng trên nền tảng tình cảm chân thành, là sự hòa hợp về suy nghĩ và lối sống của hai người. Có những chuyện hãy cứ làm theo con tim mách bảo, không nên quá lí trí để rồi bản thân phải tổn thương, bạn nhé!
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Nhung Nguyễn/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)