Mơ thấy mình chạy trốn báo hiệu điềm lành hay dữ?

Google News

Nếu bạn mơ thấy mình chạy trốn, bạn không phản kháng chứng tỏ có một số vấn đề bạn đang cố gắng tránh trong cuộc sống. 

Giấc mơ là một chuyện bình thường mỗi khi bạn ngủ. Thế nhưng, có bao giờ bạn từng nghĩ những giấc mơ của mình có sự liên quan hay có điềm báo gì không? Chính xác là mỗi giấc mơ không đơn giản là nằm mơ mà còn ẩn chứa bên trong nhiều điềm báo về tương lai. Tại sao trong khi ngủ mình lại nằm mơ thấy chạy trốn? Có đem lại điềm báo gì không?
Loại giấc mơ báo trước tương lai rất hay gặp, chẳng hạn mọi người có thể từng có trải nghiệm thế này, chúng ta có cảm giác vô cùng quen thuộc đối với một cảnh tượng nào đó trong cuộc sống thường ngày, dường như đã gặp cảnh này ở đâu đó, thậm chí chúng ta có thể nhớ rất rõ những chi tiết nhỏ như cách ăn mặc, trang điểm, tư thế tay, ánh mắt, lời nói của người nào đó. Tuy nhiên, nguồn gốc của những tín tức này đa phần đều đến từ những giấc mơ, nhưng do lúc đó không có quan hệ trực tiếp với mình nên chúng ta cũng không để ý. Tất nhiên cũng có rất nhiều cảnh tượng trong giấc mơ để lại ấn tượng sâu sắc,
Điều bí ẩn của giấc mơ thấy mình chạy trốn
Mo thay minh chay tron bao hieu diem lanh hay du?
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet. 
Chạy là dấu hiệu của sự sợ hãi, sự trốn chạy, trì hoãn hoặc không sẵn sàng. Nếu bạn mơ thấy chạy trốn khỏi một thứ gì đó, thứ mà bạn chạy trốn là biểu tượng cho thứ bạn không thích, muốn gạt bỏ hoặc đang phải chịu áp lực trong đời thực. Nếu bạn mơ thấy mình chạy trốn không dừng lại, đó là dấu hiệu rằng bạn đang cần nhanh chóng hơn, hoặc bạn đang tỏ ra mất kiên nhẫn. Nếu chạy mãi không thấy nơi cần đến, có thể bạn đang có những băn khoăn, rắc rối không thể giải quyết được.
Nếu bạn mơ thấy mình bị rượt đuổi, bạn không phản kháng mà chỉ cố chạy chốn chứng tỏ có một số vấn đề bạn đang cố gắng tránh trong cuộc sống. Những hình ảnh trong giấc mơ là sự liên tưởng những hành động của bạn để đối phó với những áp lực, sự sợ hãi. Vì vậy, ngụ ý của giấc mơ này muốn bạn hãy dũng cảm lên khi đương đầu với những khó khăn, bạn cần bình tĩnh suy nghĩ để tìm ra một hướng giải quyết tốt.
Bạn mơ mình chạy chốn có thể bạn đang sợ hãi, đó là phản ánh tâm lý của bạn. Nguyên nhân của điều này dưới sự giải thích của khoa học là do bạn tiếp xúc hoặc nghe quá nhiều câu chuyện liên quan đến bạo lực. Vì vậy, bạn cần tránh tiếp xúc với những vấn đề này.
Ngoài ra, rất nhiều người thắc mắc rằng họ mơ thấy mình chạy một chỗ còn sau lưng có nguy hiểm rình rập cận kề. Giấc mơ này báo hiệu bạn đang sợ hãi, có thể sẽ gặp phải sự phản bội không lường trước, bạn bất lực hoặc đang nằm ngủ ở tư thế bó gối nên không thể chạy xa hơn trong giấc mơ.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo Huyền Trang/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)