Gặp hạn thị phi đừng vội nản lòng, dùng mẹo phong thủy xóa bay tai tiếng

Google News

Hạn thị phi thường xảy ra với hầu hết các tuổi trong năm, không trừ ai. Áp dụng một số mẹo phong thủy đơn giản sau sẽ giúp bạn tránh xa mọi thị phi.

Người xưa vẫn thường quan niệm: muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau. Tuy nhiên, kinh nghiệm của thế hệ trước cũng cho rằng để đi được đường dài một cách an toàn thì tốt nhất là nên tránh xa những người "khẩu thị tâm phi".
Hai chữ “thị” và “phi” khi đi chung với nhau sẽ tạo thành cụm đúng – sai trong tiếng Việt; nhằm ám chỉ miệng đời giống như con dao 2 lưỡi, rất khó lường trước đúng sai và vô cùng lắt léo.
Cũng giống như việc yêu và ghét; đêm và ngày; hai mặt trắng và đen, tuy giống nhau nhưng lại chẳng thể tách rời nhau; khiến cho cuộc sống của con người vốn dĩ đã phức tạp lại càng trở nên phức tạp hơn.
Gap han thi phi dung voi nan long, dung meo phong thuy xoa bay tai tieng
 
Bạn sợ những lời phán xét vì bạn vẫn chưa thực sự vững tin vào bản thân mình. Bạn phải biết một điều rằng: Chúng ta càng tiến xa, càng thành công sẽ càng gặp phải nhiều sự phán xét.
Đừng cố gắng gồng mình để bỏ ngoài tai những lời phán xét đó, mà hãy thẳng thắn đối diện, chỉ khi chúng ta miễn dịch với những phán xét, những thị phi đó thì chúng ta mới thực sự trưởng thành.
Bản thân mình dũng cảm, dám tự đối mặt với thị phi là cách đơn giản nhất để giải quyết vấn đề này.
Áp dụng phong phủy vào việc hóa giải thị phi quấn thân, bạn hãy thử áp dụng một vài mẹo sau đây:
Đặt một số vật màu đỏ tại hướng Chính Đông của căn nhà
Gap han thi phi dung voi nan long, dung meo phong thuy xoa bay tai tieng-Hinh-2
 

Trong hệ thống cửu tinh của Huyền Không Phi Tinh, có ngôi sao Tam Bích, đây là một ngôi sao xấu, mang đến những thị phi, cãi vã và kiện tụng giữa các thành viên trong gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. 

Năm 2022, ngôi sao này đáo tới hướng Chính Đông. Tại khu vực này của căn nhà, hãy giữ sạch sẽ, đặt một số vật dụng màu đỏ.

Bởi, theo ngũ hành, Tam Bích là chòm sao thuộc hành Mộc. Mộc sinh Hỏa nhưng Hỏa lại có thể diệt được Mộc cho nên các màu sắc thuộc hành Hỏa có thể giúp giảm nhẹ sự ảnh hưởng tiêu cực của chòm sao Tam Bích

Sử dụng cây phong thủy
Một trong những mẹo hóa giải thị phi được bậc cha ông ta truyền lại chính là sử dụng cây xanh, điển hình là cây xương rồng trong không gian sống để hóa giải, tiêu triệt bớt hung họa từ thị phi.
Xương rồng vốn dĩ là loại cây xanh có gai, đứng độc lập mạnh mẽ trong không gian khắc nghiệt nhưng vẫn bám trụ bền vững, nên có nhiều người cho rằng khi đặt một chậu cây nhỏ trong nhà vệ sinh không chỉ điều hòa không khí, còn có tác dụng cắt đứt thị phi của gia chủ.
Gap han thi phi dung voi nan long, dung meo phong thuy xoa bay tai tieng-Hinh-3
 
 Sử dụng tranh vẽ
Treo tranh phong thủy trong không gian phòng ngủ cũng là một cách để hóa giải thị phi hiệu quả, tuy nhiên gia chủ chỉ nên chọn những bức tranh có màu sắc nhẹ nhàng, nội dung thanh tĩnh để cản bớt hung tinh thị phi đáo đến.
Cắt tỉa lại lông mày mọc ngược, lộn xộn
Gap han thi phi dung voi nan long, dung meo phong thuy xoa bay tai tieng-Hinh-4
 
Lông mày xét theo quan hệ tướng lý thì thuộc vào cung Huynh đệ. Nhân tướng học căn cứ cung này để đánh giá mối quan hệ của người này với anh chị em trong nhà và bạn bè ở ngoài xã hội.
Cung huynh đệ mà đẹp thì mối quan hệ với anh em, bạn bè thân thiện và gần gũi. Ngược lại cung huynh đệ xấu thì mối quan hệ hay xảy ra nhiều hiềm khích, mâu thuẫn.
Những người lông mày mọc lộn xộn, lông mày mọc ngược, đầu lông mày mọc lan vào ấn đường (mi tỏa ấn), lông mày xoắn, lông mày tam giác, lông mày trễ xuống, ngắn, thô, màu vàng úa, đứt đoạn, sợi mày thưa, lông mày sát mắt… cho biết mối quan hệ người này với anh chị em trong nhà, bạn bè lạnh nhạt, dễ xảy ra hiềm khí.
Sử dụng vật phẩm phong thủy
Hổ Phù An Gia Hóa Sát
Hồ Phù An Gia Hóa Sát được cho là đệ nhất pháp khí trấn trạch, tịch tà có tác dụng hóa giải các thế sát tại các khu vực nhà vệ sinh, cửa chính mang lại nhiều may mắn và bình an tới gia đạo.
Vật phẩm Hổ Phù An Gia Hóa Sát hoàn toàn được chế tác từ đồng nguyên khối nên sở hữu năng lượng dương khí không dễ bị nhiễm tạp chất âm khí trong quá trình sử dụng khi treo trấn trạch trong một thời gian dài.
Túi Bình An Thiên Bảo
Túi Bình An Thiên Bảo là vật phẩm chỉ về bình an, tài lộc cho người sở hữu, hơn nữa cũng được đánh giá là vật phẩm quà tặng ý nghĩa cho người thân hóa giải vận hạn vô cùng hiệu quả và thích hợp.
Nhìn chung Túi Bình An Thiên Bảo hướng nguyện đến vạn sự cát lành và được cho là vật hộ thân được gia trì nên sở hữu năng lượng tích cực không chỉ về duy tâm mà mang lại hiệu quả thực tế về công năng phong thủy.
Ngoài ra, bạn có thể sử dụng một vài vật phẩm phong thủy phổ biến khác như: Hồ lô, Xu Ngũ Đế, Đồng Hoa mai, Ấn Rồng, Long Quy....
* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)