Đoán tính cách của bạn “cực chuẩn” qua sở thích đi giày mỗi ngày

Google News

Đôi giày cho biết tính cách của bạn hoặc người đối diện như thế nào. Hãy cùng khám phá nhé!

Nếu bạn chọn giày lười
Hướng nội và giỏi che giấu cảm xúc, những cô nàng thích diện giày lười thường khiến người xung quanh cảm thấy khá xa cách. Tuy nhiên, khi đã gần gũi, họ sẽ nhận ra bạn là người sống tình cảm, hiểu rõ bản thân muốn gì và nỗ lực đạt được điều đó.
Chọn giày Platform
Hướng ngoại và yêu thích không khí sôi động của những bữa tiệc, các cô nàng ưu ái những đôi giày platform đế dày thường có chiều cao khiêm tốn. Họ đặc biệt ưa thích tham gia các hoạt động xã hội, trò chuyện cùng người khác và mong đợi những điều bất ngờ sẽ xảy đến.
Doan tinh cach cua ban “cuc chuan” qua so thich di giay moi ngay
Ảnh minh họa. 
Chọn Giày búp bê
Bí ẩn là tính từ chính xác nhất để mô tả những cô nàng diện kiểu giày búp bê hoặc giày ballet đế bằng. Linh hoạt và “biến hóa” như một chú tắc kè hoa, họ có thể hoàn toàn cởi mở với mọi người, đắm mình trong những cuộc vui hoặc lặng lẽ thu mình trong những trang sách hay bộ phim.
Chọn giày Sneaker
Tín đồ của giày sneakers thường là người có cảm xúc ổn định và điềm tĩnh trước những áp lực bên ngoài. Bạn có tính cách hướng ngoại, năng động, thích xê dịch và ghét sự nhàm chán. Mọi người đều yêu quý bạn bởi sự thông minh và hiểu chuyện.
Boot quá đầu gối
Thuộc tuýp người dễ “dính” vào rắc rối, những cô nàng mê mẩn các thiết kế boot dài qua đầu gối thật chất lại là những người bạn tâm giao tuyệt vời nhất. Quảng giao, trách nhiệm và duyên dáng là những điều khiến bạn được mọi người yêu quý. Tuy nhiên, bạn lại khá nhạy cảm và thường mệt mỏi trước những áp lực.
Chọn Boot Chelsea
Boot Chelsea cổ điển tiết lộ bạn là người có tố chất lãnh đạo. Bạn thông minh, nhạy cảm và cẩn trọng trong giao thiệp với người khác. Đôi lúc, bạn trở nên đa nghi và độc đoán, nhưng không phải theo chiều hướng tiêu cực.
Lưu ý: Thông tin chỉ mang tính tham khảo
Theo Thảo Đan/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)