Có vật này trong nhà, không thăng quan cũng phát tài ầm ầm!

Google News

Có vật phong thủy này trong nhà gia đình bạn sẽ hút được mọi tài lộc và may mắn đủ đường!

Cóc 3 chân (Thiềm thừ)
Thiềm thừ là con vật huyền thoại - Cóc vàng có 3 chân. Nó thường ngậm đồng tiền xu trong miệng, tượng trưng cho việc cóc mang vàng vào nhà. Cóc 3 chân là một biểu tượng rất may mắn.
Co vat nay trong nha, khong thang quan cung phat tai am am!
 
Thiềm Thừ chuyên dùng trong Phong thuỷ ở những khu vực tốt để tăng cường tài lộc, nó tượng trưng cho sự hạnh phát tài lộc, giảm thiểu rủi ro. Nó còn mang ý nghĩa bình an và hạnh phúc cho mọi người nên có thể dùng để biến hung thành cát trong phong thuỷ.
Vị trí tốt nhất để đặt “Cóc 3 chân” là ở góc đối diện chéo với cửa chính, mặt hướng vào bên trong như thể cóc đang nhảy vào nhà. Cóc cũng có thể nằm bên dưới gầm bàn, bên trong tủ hoặc giấu dưới ghế, những đồ đạc khác…
Đá thạch anh
Những viên đá thạch anh được sử dụng rất nhiều trong phong thủy. Đây không chỉ là những vật có màu sắc đẹp mà còn giúp tránh được tà khí, thu hút sinh khí cho căn nhà, văn phòng. Đá thạch anh hồng thường dùng khi ai đó mong muốn có được một nửa yêu thương, đá thạch anh vàng lại dùng để thu hút tiền tài.
Năm nay nếu muốn tiền bạc dồi dào, sự nghiệp thành công, bạn nên bày các loại thạch anh hồng, tím hay hóa thạch ốc amonit tại góc phía Đông và Tây Nam ngôi nhà.
Bể cá cảnh
Bể cá cảnh đặt ở phía Đông Nam, gần cửa chính, hoặc lối vào khu vực kinh doanh rất tốt lành, bởi nó không chỉ là một biểu tượng phong thủy thu hút tiền bạc mà còn là sự cân bằng của 5 yếu tố cơ bản trong phong thủy: Mộc (cây trong bể cá), Kim (cấu trúc bể cá), Thủy (nước), Hỏa (màu sắc của cá như vàng, đỏ, hoặc chiếu sáng của bể).
Nước trong bể cá thể hiện cho dòng chảy của sự sống, sự sinh sôi nảy nở. Những chuyển động kiếm mồi, bơi lượn cùng bọt khí của cá làm tăng nguồn năng lượng tích cực của sự may mắn, giàu có cho gia đình.
Hồ Lô
Hồ lô là một vật quan trọng đối với những người tìm hiểu về phong thủy. Những bình hồ lô có tác dụng trừ tà khí, thu hút may mắn, bảo vệ gia đình. Hồ lô thường được làm từ gỗ hoặc kim loại nhưng bạn cũng có thể gặp hồ lô là vật phẩm phong thủy làm từ đá quý.
Nếu muốn công thành danh toại trong năm Bính Thân 2016, bạn nên treo một bình hồ lô ở phía Tây còn nếu nhà có người bị bệnh thì đặt hồ lô ở phía Đông Bắc hoặc khu vực trung tâm ngôi nhà.
Cây tre tài lộc
Cây tre theo phong thủy là biểu tượng cho tài lộc, sức khỏe và sự trường thọ. Năm 2016 này bạn nên đặt tre tài lộc ở hướng Đông và Tây, cấm kỵ đặt nơi trung tâm của ngôi nhà.
Co vat nay trong nha, khong thang quan cung phat tai am am!-Hinh-2
 
Ông thần tài
Ông thần tài được sử dụng phổ biến trong các cửa hàng buôn bán nhằm mục đích cầu phước lành cho gia chủ. Vị trí thích hợp nhất cho tượng Thần tài đó là đối diện với cửa trước. Dù bức tượng lớn hay nhỏ, nó đều có ảnh hưởng đáng kể đối với tiền tài của gia đình bạn.
Mời quý độc giả xem video 9 đồ vật không nên để trong nhà (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)