Chọn 1 lá bài Tarot nàng tiên để xem tuần này có may mắn không?

Google News

Bạn hãy chọn ra một lá bài trong số 3 lá bài Tarot nàng tiên dưới đây để xem tuần nay những may mắn nào sẽ đến với mình nhé!

Bạn đã lựa chọn được cho mình một lá bài chưa? Nếu chọn xong rồi hãy cùng xem kết quả nhé!
 
Lá bài số 1: The Hierophant
Lá bài này báo hiệu có thể trong thời gian tới, bạn sẽ gặp một người rất tài giỏi, giàu kinh nghiệm. Đối phương sẽ hướng dẫn và trợ giúp bạn trong công việc cũng như cuộc sống. Họ sẽ định hướng và giúp bạn đưa ra những quyết định thông minh, sáng suốt hơn. Công việc sẽ tiến triển tốt đẹp và sẽ mang đến cho bạn nhiều kinh nghiệm quý báu, giúp bạn học hỏi, trau dồi được nhiều kiến thức.
Lá bài số 2: The Lovers
Lá bài này báo hiệu sắp tới có thể bạn sẽ gặp một người vô cùng hợp với bạn. Cả hai đều cảm thấy dường như mình đã quen đối phương từ rất lâu. Nếu bạn đang có người yêu, thì mối quan hệ sẽ tiến triển mạnh mẽ, khiến cho bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Bạn có thể cảm nhận được rõ ràng tình yêu nồng nàn, say đắm của đối phương dành cho mình. Đây là một mối quan hệ nghiêm túc và lâu dài, xoa dịu trái tim tổn thương của bạn và mang đến vô vàn ngọt ngào, ấm áp trong cuộc sống của bạn.
Lá bài số 3: The World
Lá bài này báo hiệu sự hoàn thành. Bạn đang sắp tiến tới vạch đích, hoàn thành mục tiêu đã định ra. Vậy nên đừng bỏ cuộc giữa chừng. Chỉ cần cố một chút nữa thôi là bạn sẽ đạt được thành công. Sau đó, bạn sẽ có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, tận hưởng thành quả tuyệt vời của mình. Bạn sẽ được đồng nghiệp, bạn bè công nhận và nhận được phần thưởng xứng đáng.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Uyên Uyên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)