Chia buồn 3 con giáp xui xẻo tuần này (20/6 - 26/6), tài lộc ảm đạm

Google News

Xin chia buồn nếu bạn nằm trong số 3 con giáp xui xẻo tuần này (20/6 - 26/6), nên thận trọng trong tất cả mọi việc kẻo mang họa vào thân.

Tuổi Sửu

Chia buon 3 con giap xui xeo tuan nay (20/6 - 26/6), tai loc am dam

Tuổi Sửu là một trong những con giáp xui xẻo tuần này. Bản mệnh sẽ gặp phải nhiều khó khăn trong cuộc sống mà khó có thể tìm được phương hướng giải quyết.

Vận trình tiềm ẩn nhiều mối hung hiểm mà tuổi Sửu không thể lường trước hết mối nguy. Nếu đã không thể phòng tránh ngay từ đầu, Sửu nên cố gắng giữ sự bình tĩnh để có thể sáng suốt đương đầu với mọi rắc rối. Tình hình tài chính cũng là vấn đề khiến người tuổi Sửu phải bận tâm khá nhiều. Vì việc làm ăn tiến triển không quá thuận lợi nên bản mệnh nên điều chỉnh cách chi tiêu, đầu tư cho phù hợp. Ngoài ra, bản mệnh nên ưu tiên sự trung thực lên hàng đầu, đừng chỉ chạy theo lợi nhuận.

Tuổi Mùi

Chia buon 3 con giap xui xeo tuan nay (20/6 - 26/6), tai loc am dam-Hinh-2

Vận xui ập tới khiến người tuổi Mùi phải rất vất vả để xoay sở vào tuần mới này. Điềm báo tử vi cho thấy con giáp này gặp nhiều vấn đề rắc rối về tài chính do bị tác động bởi hung tinh. Theo đó, tuổi Mùi chẳng những gặp khó khăn trong việc tìm cách cải thiện thu nhập mà còn dễ thất thoát một khoản không nhỏ do đặt niềm tin sai chỗ. Bạn quá dễ tin tưởng người khác mà không kiểm chứng thông tin nên bị lừa gạt là điều dễ hiểu. Con giáp này cần xem xét lại các mối quan hệ của mình, đừng dễ dàng trở nên thân thiết với những người mà chưa thực sự biết họ có đáng để tin tưởng hay không. Đồng thời bạn cũng cần đề phòng tiểu nhân quấy phá, đừng vội tin vào những hứa hẹn phù phiếm, viển vông.

Tuổi Hợi

Chia buon 3 con giap xui xeo tuan nay (20/6 - 26/6), tai loc am dam-Hinh-3

Công việc tuần này nhiều biến động khiến con giáp tuổi Hợi có chút hoang mang và thiếu tự tin. Đây là lúc bạn cần nâng cao năng lực cá nhân và sẵn sàng làm mới mình, thay vì chỉ đi theo lối mòn. Nếu bạn chịu thay đổi, bạn sẽ nhận ra trước mắt mình vẫn còn rất nhiều cơ hội.

Tuần mới bản mệnh nhất định phải lưu ý hơn trong việc phân loại tình hình tài chính và điều chỉnh tiêu dùng sao cho phù hợp. Bạn nên thay đổi thói quen sử dụng tiền bạc, nếu muốn có được dòng tiền ổn định và chủ động.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo Hoàng Khuông/Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)