5 cung hoàng đạo "mặt lạnh như tiền" nhưng sống cực tình cảm

Google News

Bạn có thể thấy các bạn ấy bặt vô âm tín một thời gian dài, không nhắn tin gọi điện hỏi thăm. Thế nhưng, chỉ cần bạn gọi khi gặp khó khăn hay cần nhờ chuyện gì đó, chắc chắn, cung hoàng đạo này sẽ xuất hiện, bất kể thế nào.

Song Tử
Bản tính Song Tử rất hay quên. Nếu cứ mải để bụng những lần nhớ nhớ quên quên của Song Tử, chắc chắn bạn sẽ chẳng thể làm bạn lâu với chòm sao này. Thế nhưng, cung hoàng đạo này vốn rất thẳng thắn, nhìn thế giới vô cùng đơn giản, coi cả vũ trụ là bạn và luôn sẵn sàng giúp đỡ khi được nhờ. Dĩ nhiên thì bạn phải mở lời, bởi Song Tử sẽ chẳng bao giờ để tâm đủ để biết được bạn đang cảm thấy gì hay đang cần gì đâu.
Ảnh minh họa. 
Bọ Cạp
Bọ Cạp vốn là cung hoàng đạo rất trung thành, luôn hết mình bảo vệ những gì là của mình. Phải. Miễn là có hai chữ "của mình". Vậy nên, chuyện Bọ Cạp luôn xuất hiện khi bạn cần cũng là điều dễ hiểu. Trực giác thần kỳ của Bọ Cạp còn giúp các bạn ấy cảm nhận được khi nào bạn cần bạn ấy xuất hiện. Tuy nhiên, ngày thường Bọ Cạp thường hay tỏ ra lạnh lùng với mọi người xung quanh để được ở một mình, khiến nhiều khi bạn sẽ cảm thấy vô cùng khó hiểu về hành động và thái độ của chòm sao này.
Nhân Mã
Với Nhân Mã, việc hành hiệp trượng nghĩa, dang tay tương trợ xã hội là điều nên làm. Vậy nên khi cần, bạn chỉ cần nói một câu, Nhân Mã chắc chắn sẽ đến bên bạn ngay lập tức. Tuy nhiên, Nhân Mã cũng là cung hoàng đạo ưa tự do, nên ngày thường các bạn ấy thường có xu hướng độc lập, không để bản thân bị ràng buộc với mọi người xung quanh. Điều này dễ khiến các bạn ấy bị hiểu lầm là vô tâm, cho đến khi bạn ấy hết mình hỗ trợ và giúp đỡ ai đó, hình ảnh mới được cải thiện phần nào trong mắt mọi người.
Kim Ngưu
Kim Ngưu luôn ưu tiên bản thân mình là số một. Cuộc sống của Kim Ngưu sẽ phải xoay quanh bản thân trước, trước khi chú tâm vào người khác. Tuy nhiên, ẩn sâu bên trong Kim Ngưu vẫn là một chòm sao tốt bụng. Thành ra khi bạn có vấn đề gì, hoàn toàn có thể nhờ Kim Ngưu giúp đỡ. Chỉ cần cả hai là bạn, Kim Ngưu sẽ khá hết mình tương trợ, dù cho ngày thường hai bạn không tiếp xúc với nhau là mấy.
Bảo Bình
Bảo Bình vô tâm thì cả vòng tròn hoàng đạo đều biết. Cộng thêm sự đãng trí thiên bẩm, Bảo Bình dường như lạc ra khỏi nhịp vận hành của vũ trụ, một mình lơ lửng một thế giới chẳng giống ai. Ấy vậy nhưng, giả như bạn có vấn đề, hãy thử tham vấn Bảo Bình, nhờ Bảo Bình giúp đỡ, bạn sẽ thấy chòm sao này nhiệt tình đến thế nào. Tối thiểu là lời khuyên, nhiều hơn là kết nối, Bảo Bình sẽ luôn đủ thông minh để đưa mở ra cho bạn những con đường sáng sủa.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)