4 con giáp rắc rối bủa vây, tình tiền tiêu tán tháng 10 dương

Google News

Trong tháng 10, có 4 con giáp phải đương đầu với không ít sự cố và trục trặc, làm ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng và tinh thần.

1. Tuổi Sửu
4 con giap rac roi bua vay, tinh tien tieu tan thang 10 duong
 
Trong tháng 10 này, vận trình của tuổi Sửu sa sút, mọi việc diễn ra không được như ý nên ảnh hưởng đến tâm trạng và tinh thần. Nếu đánh mất bình tĩnh, bạn sẽ càng dễ mắc sai lầm, ảnh hưởng đến sự tín nhiệm của cấp trên.
Trong công việc, tuổi Sửu còn gặp phải sự cạnh tranh gay gắt, có tiểu nhân quấy phá. Tháng này không có tài tinh chiếu mệnh, đường tài lộc vì thế ảm đạm, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu mà thôi.
Vận trình tình cảm ngày càng rối ren, phức tạp hơn. Vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi vì nhiều chuyện. Còn kẻ độc thân cũng chẳng có gì khởi sắc, thậm chí đã dành thời gian hẹn hò vẫn chẳng đi đến đâu.
2. Tuổi Thìn
4 con giap rac roi bua vay, tinh tien tieu tan thang 10 duong-Hinh-2
 
Vận trình tháng mới của tuổi Thìn thăng trầm bất định. Các mối quan hệ nơi làm việc dễ bất hòa chỉ vì chuyện nhỏ nhặt. Trong tháng 10, bản mệnh nên lấy ổn định làm trọng, tránh nóng vội kẻo hỏng sự.
Hung tinh xuất hiện khiến tài chính của tuổi Thìn ảm đạm, có dấu hiệu tổn hao nặng nề. Thậm chí bạn có thể vướng rắc rối từ trên trời rơi xuống khiến tiền của thất thoát.
Chuyện tình cảm của tuổi Thìn cũng không dễ dàng. Có nhiều vấn đề cuộc sống kìm hãm tinh thần bản mệnh. Những đè nén trong lòng khiến bản mệnh khó lòng giải tỏa tâm lý.
3. Tuổi Ngọ
4 con giap rac roi bua vay, tinh tien tieu tan thang 10 duong-Hinh-3
 
Tuổi Ngọ có dấu hiệu ức chế về mặt tinh thần. Làm gì cũng như bị vây hãm, trói buộc, không thể tách ra được.
Công việc vì thế trì trệ, bản mệnh lại càng không có chí tiến thủ nên làm việc nửa vời, dễ bỏ cuộc giữa chừng. Tốt hơn hết trong tháng này, tuổi Ngọ không nên tiến hành những việc trọng đại, kẻo sẽ càng rối ren, phiền phức hơn.
Đây là lúc tuổi Ngọ cần suy nghĩ tích cực, lạc quan. Khi xử lý bất cứ sự việc nào đừng để tình cảm lấn át lý trí, dành thời gian củng cố các mối quan hệ, tranh thủ sự giúp đỡ của quý nhân để vực dậy công danh.
4. Tuổi Hợi
4 con giap rac roi bua vay, tinh tien tieu tan thang 10 duong-Hinh-4
 
Tuổi Hợi cảm nhận khá rõ sự khó khăn trong tháng mới nhưng hầu như phải tự thân cáng đáng. Họ phải chạy đôn chạy đáo lo công chuyện, áp lực từ cấp trên không hề nhỏ.
Chưa kể phương diện tài lộc còn có dấu hiệu lừa gạt, bị kẻ xấu lợi dụng nên tiền bạc. Cách tốt nhất để tuổi Hợi hạn chế ảnh hưởng xấu từ vận khí là hãy tự thay đổi mình theo hoàn cảnh.
Vận trình tình cảm lúc trầm lắng, bế tắc. Người độc thân không còn nhiều thời gian riêng tư cho bản thân nói gì đến yêu đương. Trong khi đó người kết hôn lại dễ mâu thuẫn vì cuộc sống bị xáo trộn hoặc quan điểm khác biệt.
Theo Ying Ying/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)