4 con giáp coi chừng trắng tay, tan cửa nát nhà 20 ngày tới

Google News

Do bị sao Thái Tuế chiếu mệnh nên 4 con giáp dưới đây coi chừng rơi cảnh hao tài phá sản, tiền bạc bỗng dưng "đội nón ra đi". Vì vậy, những bản mệnh này nên biết cẩn trọng với mọi kế hoạch đầu tư tài chính trong 20 ngày tới.

Theo tử vi học, 4 con giáp này dễ bị tiểu nhân đâm sau lưng trong 20 ngày tới. Đôi khi, chỉ vì một phút lơ là mà họ có thể trắng tay phá sản, mất trắng nhà cửa vị bị người khác lừa gạt.
Tuổi Sửu
Mặc dù bẩm sinh người cầm tinh con trâu đã có tính đa nghi nhưng đối với những thứ quen thuộc thì con giáp này thường buông lỏng cảnh giác. Trong vòng 20 ngày tới, các mối quan hệ xã hội, bạn bè của người tuổi Sửu sẽ có biến động lớn.
Do đó, bản mệnh cần khéo léo trong đối nhân xử thế, cẩn thận trong các mối quan hệ để tránh tiểu nhân có cơ hội đâm sau lưng. Chỉ cần một phút lơ là, tiểu nhân sẽ lợi dụng lòng tốt mà chiếm đoạt tài sản của bạn và khiến bạn rơi vào cảnh bần cùng, tan cửa nát nhà.
4 con giap coi chung trang tay, tan cua nat nha 20 ngay toi
Ảnh minh họa.
Tuổi Tỵ
Người cầm tinh con rắn vốn hoạt bát, hướng ngoại và đường tài vận lại khá suôn sẻ. Hơn nữa, họ còn là người quảng giao nên sẽ có rất nhiều cơ hội kiếm tiền. Thế nhưng, do tính cách bẩm sinh hay nóng vội và thiếu sự suy nghĩ thấu đáo về một sự vật, sự việc nên con giáp này thường bỏ qua nhiều cơ hội phát tài.
Cho dù như vậy, người tuổi Tỵ cũng không hề cảm thấy tiếc nuối; bởi những khoản lợi nhuận nhỏ cũng khiến bản mệnh cảm thấy hài lòng; họ không phải là tuýp người sống chết vì đồng tiền.
Nhược điểm lớn nhất của người tuổi Tỵ là “đứng núi này trông núi nọ” . Vậy nên, con giáp này thường tự tay đánh mất nhiều cơ hội kiếm tiền tốt. Đây cũng chính là yếu điểm để người khác lợi dụng và lừa gạt tiền bạc của bản mệnh trong 20 ngày tới.
Tuổi Mùi
Người tuổi Mùi rất nhiệt tình và hay giúp đỡ người khác mà không so đo tính toán thiệt hơn. Trong 20 ngày tiếp theo, con giáp này cần đề cao cảnh giác với mọi ý tốt từ người lạ.
Bởi thời gian này, hạn tiểu nhân của bản mệnh là rất nặng. Nếu không thận trọng trong mọi việc chắc chắn bạn sẽ không tránh khỏi điều tiếng thị phi, ảnh hưởng xấu đến cuộc sống và sự nghiệp, tài vận.
Tuổi Tuất
Người tuổi Tuất bẩm sinh có một tính cách đặc trưng đó là một khi đã đặt ra mục tiêu liên quan đến tiền bạc thì sẽ dốc hết sức lực để hoàn thành mục tiêu, không đạt được thì sẽ không dừng lại. Có thể nói rằng, con giáp này là những người cần cù, chăm chỉ nên bản mệnh rất ít khi gặp khó khăn về tài chính.
Nhược điểm lớn nhất của người tuổi Tuất là dễ mềm lòng. Dù bạn rất cẩn thận trong việc quản lý tiền bạc nhưng chỉ vì một phút mềm lòng bản mệnh sẽ bị người khác lừa gạt, lấy đi tiền bạc. Do vậy, trong 20 ngày tới, con giáp này phải hết sức đề phòng những người xung quanh, đừng nên đặt niềm tin tuyệt đôi vào bất kì ai nếu không muốn rơi vào cảnh "thân tàn ma dại", tiền của mất sạch.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo
Theo Thùy Duyên / Phụ nữ & Sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)