4 chòm sao nam vụng miệng, chọc giận bạn gái cũng không biết dỗ dành

Google News

Hai chữ dẻo miệng chắc chắn không có trong "từ điển" của 4 chòm sao nam này.

1. Kim Ngưu

4 chom sao nam vung mieng, choc gian ban gai cung khong biet do danh

Các anh chàng Kim Ngưu kể cả khi chìm đắm trong tình yêu cũng rất ít khi nói những lời âu yếm, sến ngọt. Không phải họ thiếu chân thành, chỉ là các nam Kim Ngưu không biết cách biểu đạt tình cảm.

Thế nên mỗi khi bị người yêu giận, họ rất sợ phải dỗ dành bởi chẳng biết nói sao để đối phương vui vẻ. Nam Kim Ngưu càng không muốn cãi vã để khiến tình cảm rạn nứt, càng không mong chỉ vì bản thân không khéo miệng mà khiến người yêu thất vọng.

2. Xử Nữ

4 chom sao nam vung mieng, choc gian ban gai cung khong biet do danh-Hinh-2

Nam Xử Nữ có rất nhiều nguyên tắc riêng. Ngay cả khi đối mặt với người mình yêu, họ cũng hiếm khi từ bỏ các lý lẽ của mình. 

Khi người yêu giận dỗi, đàn ông Xử Nữ không đủ kiên nhẫn và động lực để an ủi cô ấy. Thậm chí, họ đôi khi còn nói những lời thẳng thắn, thậm chí phũ phàng nên càng khiến người yêu thêm giận.

Dù vậy một khi đã yêu ai, nam Xử Nữ rất thật lòng. Họ còn khá chiều chuộng và chăm sóc bạn gái.

3. Bọ Cạp

4 chom sao nam vung mieng, choc gian ban gai cung khong biet do danh-Hinh-3

Trong tình cảm, đàn ông Bọ Cạp rất ít khi biểu đạt bằng lời nói. Họ nghĩ rằng chỉ cần nhịn một chút là sẽ qua, không cần phải giải thích dài dòng làm gì.

Chính vì suy nghĩ đó nên khi xảy ra cãi vã với người yêu, họ chẳng mấy khi chủ động dỗ dành, giải thích hay nhận lỗi với đối phương. Tài ăn nói của họ gần như bằng 0 nên chẳng biết phải an ủi như thế nào để bạn gái vui vẻ.

Cùng vì trời sinh ăn nói vụng về nên anh chàng Bọ Cạp rất khó biểu đạt tấm chân tình của mình ra ngoài. Thấy người yêu giận dỗi họ cũng sốt ruột nhưng lại chẳng nói gì.

4. Ma Kết

4 chom sao nam vung mieng, choc gian ban gai cung khong biet do danh-Hinh-4

Tử vi 12 chòm sao tiết lộ, với một người lý trí và logic như Ma Kết, mọi thứ đều phải tuân theo một nguyên tắc nhất định. Nếu bạn gái giận dỗi chỉ vì một chuyện nhỏ nhặt hay vô cớ, chắc chắn họ sẽ không bao giờ an ủi người ta câu nào.

Một phần Ma Kết có phần thiếu tệ nhị, chưa hiểu tâm lý phụ nữ. Bên cạnh đó, họ là chòm sao vụng miệng điển hình, chẳng biết phải nói lời ngọt ngào thế nào cho người yêu hết giận cả.

Bù lại, nam Ma Kết xem trọng gia đình, chuyện tình cảm. Một khi đã xác mối quan hệ nghiêm túc với ai đó, họ sẽ hết lòng vì đối phương. 

Theo Ying Ying/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)