3 vị trí nốt ruồi đào hoa, ai sở hữu 1 cũng có tình duyên nở rộ

Google News

Theo nhân tướng học người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thì tình duyên ngập lối, không thiếu người theo đuổi.

Nốt ruồi đào hoa nằm trên môi

Dù nam hay nữ, người có nốt ruồi trên môi cũng có nhiều người theo đuổi. Nhìn gần, nốt ruồi này có thể không được thẩm mỹ nhưng thực tế nó lại thu hút ánh nhìn của người khác.

Đây cũng được xem là nốt ruồi duyên bởi nó đem lại cái nhìn độc đáo cho chủ nhân. Chủ nhân của nốt ruồi này thường có tài ăn nói, nhất là đàn ông thì miệng lưỡi ngon ngọt vô cùng.

Họ nói chuyện duyên dáng, dễ thu hút người đối diện khiến bao người xin chết. Theo nhân tướng học người có nốt ruồi nằm trên môi là người đào hoa và thường sống theo cảm xúc. Nếu có người thương mến và theo đuổi họ, họ cũng dễ dàng ngã lòng, mở rộng trái tim đón nhận. Đó là lý do mà chủ nhân của nốt ruồi này có tỉ lệ ngoại tình cao nhất.

Cung Phu thê có nốt ruồi

 3 vi tri not ruoi dao hoa, ai so huu 1 cung co tinh duyen no ro

Cung Phu thê còn được gọi là cung Tình cảm, nằm ở vị trí từ đuôi mắt đến chân tóc mai. Cung này tốt hay xấu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến đường tình cảm của một người. Tình duyên của người đó thuận lợi hay trắc trở cũng sẽ được thể hiện qua cung Phu thê.

Cung Phu thê đầy đặn, sáng bóng thì đường tình thuận lợi. Còn nếu cung Phu thê có khuyết điểm như nhiều nếp nhăn thì đường tình dễ gặp nhiều bất thuận, khả năng ly hôn cao.

Nếu cung Phu thế có nốt ruồi thì chủ nhân của nốt ruồi này dù là nam hay nữ cũng có vận nhân duyên cực kỳ tốt. Họ dễ kết giao với người khác phái. Nốt ruồi đào hoa này cũng khiến cho mệnh chủ thiếu chung thủy trong chuyện tình cảm, dễ nảy sinh tình cảm ngoài luồng.

Họ có thể vướng vào mối quan hệ với người thứ 3 khiến tình cảm vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn.

Nốt ruồi nằm gần khu vực mặt

Nốt ruồi này tiết lộ chủ nhân có số đào hoa. Những người này có tính cách hướng ngoại, lạc quan vui vẻ. Song tính tình của họ cũng hay thay đổi. Họ thích những thứ mới mẻ, dễ có mới nơi cũ, kể cả trong tình cảm.

Nữ giới sở hữu nốt ruồi này thì thích những chỗ náo nhiệt, hay tùy tiện làm theo ý mình àm không quan tâm đến cảm xúc của đối phương.

Vì vận đào hoa quá vượng nên họ đâm ra lo lắng, phiền não. Dù đang trong một mối quan hệ tình cảm, họ vẫn rung đông trước người khác, vì tình cảm không có điểm dừng mà gây ra nhiều chuyện thị phi.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Trần Thu Thủy/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)