3 nốt ruồi cực phẩm cả đời chẳng lo túng thiếu

Google News

Nếu bạn may mắn sở hữu 3 nốt ruồi đầu tiên làm việc gì cũng thuận lợi, 3 nốt ruồi sau cả đời điêu đứng làm đâu hỏng đó.

3 nốt ruồi may mắn ai có vô cùng hạnh phúc

Nốt ruồi trên thái dương: Trong nhân tướng  học khu vực ở thái dương được gọi là "cung di cư" hay còn gọi là "cung ngựa sân khấu", nơi này có thể hiển thị những thông tin về việc đi xa, du lịch, thăng quan tiến chức, xuất nhập cảnh của một người khi làm ăn ở nước ngoài. Nếu có nốt ruồi lành này nghĩa là bạn có điềm báo tốt cho việc đi xa hay cầu lợi xa.

Nốt ruồi giữa hai lông mày: Trong nhân tướng học, giữa hai lông mày còn được gọi là "Cung sự nghiệp", tượng trưng cho sự nghiệp phát triển, thăng quan tiến chức, từ màu sắc của bộ phận này có thể nói lên vận hạn tốt xấu của đời người. Nếu có nốt ruồi tốt ở bộ phận này có nghĩa là bạn sẽ có một khoản tiền lớn trong tương lai, cuộc sống vô cùng viên mãn.

Nốt ruồi đầu mũi: Trong nhân tướng học chiếc mũi được mệnh danh là "Cung giàu sang" trong các cung hoàng đạo, mũi càng vượng thì càng có nhiều thu nhập, mũi càng đầy đặn, tích trữ nhiều hơn, đột nhiên xuất hiện nốt ruồi trên mũi cho thấy bạn sẽ làm nên một số tài lộc gần đây, nữ gặp nhiều may mắn, luôn lo lắng cho nửa kia, cẩn thận mắc bệnh trĩ, nhất là năm bốn mươi tám tuổi cần đặc biệt lưu ý, đặc biệt nếu bạn ở độ tuổi trung niên sở hữu nhiều tài sản lớn. 

3 not ruoi cuc pham ca doi chang lo tung thieu

3 Nốt ruồi phá tướng cuộc đời dễ điêu đứng

Nốt ruồi ở má: Má là một phần trên khuôn mặt biểu thị vận thế tình cảm của nữ giới. Sách cổ có câu “nữ nhân tai bộ phàm hồng, tất định đào hoa”. Nếu như má có nốt ruồi biểu thị tình duyên hay hôn nhân không được bền vững.

Nốt ruồi ở đuôi mắt: Một người nếu như có nốt ruồi ở vùng mắt thường chịu nhiều thiệt thòi trong tình duyên. Nếu là nữ giới có nốt ruồi ở đuôi mắt biểu thị giữa chuyện tình cảm, nhân duyên với sự nghiệp, công việc có mối liên hệ. Có điều đa phần đây không phải là liên hệ tốt. Nếu là nam giới nốt ruồi này đào hoa khiến cho bạn dễ rơi vào tình trạng 2-3 đời vợ. 

3 not ruoi cuc pham ca doi chang lo tung thieu-Hinh-2

Nốt ruồi ở cánh mũi: Biểu thị các mối quan hệ của chủ nhân với người khác giới rất kém, chủ yếu nguyên do là vì khả năng giao tiếp kém, thái độ quá cứng rắn, không biết tiến thoái hợp lý. Nếu như là nữ giới không biết thể hiện sự dịu dàng, mềm mỏng trong hôn nhân dễ nảy sinh xung khắc đứt gánh giữa đường. Nếu nam giới có nốt ruồi này quan hệ với bạn bè đồng nghiệp không tốt khó lòng thăng tiến trong công việc.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo Min Min/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)