Xót xa người phụ nữ có "mặt quỷ", bị buộc ngủ với chó

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người nhìn thấy cô Librada đã rất sợ hãi, gọi cô là người phụ nữ mặt quỷ, thây ma. Cô cũng buộc phải ngủ với con chó của gia đình trên mặt đất vì không ai muốn cô ở trong nhà.

Cô Librada Patam, 68 tuổi, sống ở Cavite, Philippines mắc phải căn bệnh u sợi thần kinh. Căn bệnh quái ác khiến cô bị biến dạng toàn bộ khuôn mặt, thậm chí khuôn mặt của cô không còn hình dáng giống như khuôn mặt của một con người.
Vì không có tiền để khám chữa, tình trạng của cô Librada ngày một nghiêm trọng hơn. Nhiều người nhìn thấy cô Librada đã rất sợ hãi, gọi cô là ác quỷ, thây ma, người mặt quỷ.
Cô cũng buộc phải ngủ với con chó của gia đình trên mặt đất vì không ai muốn cô ở trong nhà.
Xot xa nguoi phu nu co
Cô Librada Patam.
Theo cô Librada chia sẻ, cô bị nổi những mụn bất thường vào năm 2013. Tuy nhiên, không có tiền khám chữa, khuôn mặt cô bị biến dạng ngày một nghiêm trọng, nói chuyện cũng khó khăn.
Cô Librada cũng cho biết, vì bệnh tình quá tồi tệ, cô cũng từng đến bệnh viện một lần, nhưng sau khi uống thuốc được 6 tháng, tình hình không cải thiện mà nghiêm trọng hơn.

Mời quý vị xem video: Nếu thường xuyên bị dị ứng thời tiết mùa hè thì đây là bí kíp đối phó. Nguồn video: Cuộc sống hạnh phúc

Không còn cách nào khác, cô Librada từ bỏ điều trị và tìm đến thầy lang, thầy cúng. Tuy nhiên, không ai có thể giúp cô. Gia đình, bạn bè, hàng xóm và người dân trong làng vì mê tín cũng ngày càng xa lánh cô, nhìn thấy cô là bỏ chạy, còn nói rằng cô Librada là ác quỷ.
Cô Librada cũng có hai con trai thế nhưng không ai muốn chăm sóc cho cô. Cô chỉ có thể tự dựa vào bản thân mình, mặc dù tuổi cao sức yếu, đêm đến phải ngủ với con chó cưng của nhà trên nền đất.
Đến tận thời điểm hiện tại, nguyên nhân dẫn đến căn bệnh của cô Librada vẫn chưa rõ ràng. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cho rằng cô Librada có thể đã bị bệnh u sợi thần kinh.
Sau khi biết đến trường hợp của cô Librada, một người phụ nữ địa phương có tên Passerby Kelly Lee đã chụp lại ảnh của cô Librada và đăng tải lên mạng xã hội, hy vọng rằng có ai đó tốt bụng nhìn thấy có thể giúp đỡ cô Librada chữa bệnh, trở lại cuộc sống của một người bình thường.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)