Xin tiền cha mẹ chơi net không được, nghịch tử làm điều rùng rợn...

Google News

(Kiến Thức) - Đòi tiền cha mẹ không được, cậu bé đã nổi giận, dùng búa giết chết cả cha lẫn mẹ. Được biết, cậu bé đánh đập tàn nhẫn mẹ mình là chị Đàm (45 tuổi, bị thiểu năng), sau đó tấn công cả cha mình là anh La (51 tuổi).

Mới đây, ở Tam Đường, Hành Nam, Hành Dương, Hồ Nam, Trung Quốc đã xảy ra vụ án gây rúng động dư luận. Một cậu bé 13 tuổi vì mâu thuẫn nhỏ nhặt đã dùng búa giết chết cả cha lẫn mẹ.
Xin tien cha me choi net khong duoc, nghich tu lam dieu rung ron...
 
Theo thông tin đăng tải, vì qua mê mải những trò chơi trên mạng, cậu thiếu niên 13 tuổi họ La, ở trấn Tam Đường đã không ít lần lấy tiền của nhà đi chơi điện tử.
Mới đây, trong một lần đòi tiền cha mẹ không được, cậu bé đã nổi giận, dùng búa đánh đập tàn nhẫn mẹ mình là chị Đàm (45 tuổi, bị thiểu năng), sau đó tấn công cả cha mình là anh La (51 tuổi).
Mặc dù được phát hiện kịp thời, thế nhưng do vết thương quá nặng, cuối cùng chị Đàm và anh La không qua khỏi, trút hơi thở cuối cùng trong bệnh viện.
Xin tien cha me choi net khong duoc, nghich tu lam dieu rung ron...-Hinh-2
 
Về phía cậu thiếu niên 13 tuổi bất hiếu, sau khi tấn công cha mẹ, cậu bé lấy tiền rồi bỏ trốn khỏi nhà, dùng thẻ căn cước của cha để mua vé tàu, đi tới Đại Lý, Vân Nam để trốn.

Mời quý vị xem video: Kẻ giết người chôn xác nhiều lần rúng động cả xã miền núi. Nguồn video: Vietnamnet

Theo điều tra của cảnh sát, trước khi đi tới Đại Lý, hung thủ giết cha mẹ còn thản nhiên vào một tiệm Internet ở Tam Đường để chơi điện tử, bị camera giám sát của tiệm ghi lại được hình ảnh.
Xin tien cha me choi net khong duoc, nghich tu lam dieu rung ron...-Hinh-3
 
Cảnh sát Hồ Nam ngay lập tức treo lệnh truy nã, thưởng tới 10.000 tệ (khoảng 35 triệu đồng) cho người cung cấp thông tin, đầu mối về cậu thiếu niên giết cha mẹ, thưởng 30.000 tệ (khoảng hơn 100 triệu đồng) cho người trực tiếp bắt được hung thủ.
Khoảng 1 ngày sau khi phát lệnh truy nã, cảnh sát ở Đại Lý, Vân Nam đã bắt được hung thủ 13 tuổi. Khi bị bắt, cậu thiếu niên dường như vẫn chưa nhận thức được tội ác đáng sợ của mình.
Bác cả nhà họ La cho biết, đêm ngày xảy ra bi kịch, khi ông chạy tới hiện trường thì đã thấy chị Đàm và anh La mỗi người nằm ngã ở một nơi khác nhau, đều bất tỉnh nhân sự. Trong nhà vẫn còn chiếc búa là hung khí gây án.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)