Tưởng bị ma ám, cô gái phát hiện sự thật đáng sợ...

Google News

(Kiến Thức) - Tưởng bị ma ám, khi phát hiện sự thật, Maddie cũng kinh hãi không kém. Hóa ra, người đã gây nên những vụ trộm và xáo trộn trong nhà là một người đàn ông lạ, sống trong tủ quần áo, mặc cả trang phục của Maddie.

Maddie, sinh viên đại học ở Bắc Carolina, Mỹ mới đây đã có trải nghiệm kinh dị khi phát hiện sự thật trong căn nhà mà cô tưởng rằng bị ma ám.
Theo thông tin đăng tải, để tiện cho việc học tập, Maddie có thuê chung một căn hộ với một nữ sinh khác. Tuy nhiên, thời gian gần đây, quần áo và một số vật dụng trong căn nhà đột nhiên biến mất. Đồng thời, nhiều dấu tay lạ xuất hiện trên gương và tường nhà.
Tuong bi ma am, co gai phat hien su that dang so...
 
Tất cả những dấu hiệu kỳ quái này khiến Maddie tưởng rằng mình đang sống trong một căn nhà bị ma ám.
Thế nhưng khi phát hiện sự thật, Maddie cũng kinh hãi không kém. Hóa ra, người đã gây nên những vụ trộm và xáo trộn trong nhà, khiến cô gái tưởng có ma, lại là một người đàn ông lạ. Anh ta sống trong tủ quần áo, mặc cả trang phục của Maddie.

Mời quý vị xem video: Ngôi nhà ma ám - Cười xuyên Việt. Nguồn video: Truyền hình Vĩnh Long

Theo thông tin đăng tải, ngày hôm đó, Maddie trở về nhà vào giờ ăn trưa để lấy một số thứ và đột nhiên nghe thấy tiếng lục lọi trong tủ quần áo.
Nghi ngờ có điều gì đó bất thường, nữ sinh quyết định mở tung tủ quần áo và kinh hoàng phát hiện một người đàn ông đang ngồi trong đó, mặc quần áo, đi tất và giày của Maddie.
Tuong bi ma am, co gai phat hien su that dang so...-Hinh-2
 
Cố gắng giữ bình tĩnh, Maddie gọi cho bạn trai nhờ giúp đỡ. Sau đó cô nói chuyện với người đàn ông lạ mặt để đánh lạc hướng. Tuy nhiên, Maddie rất ngạc nhiên khi người đàn ông không có vẻ gì muốn chạy trốn hay định làm hại cô.
Khi bạn trai của Maddie đến, họ đã gọi cảnh sát và người đàn ông kỳ lạ bị bắt ngay sau đó. Anh ta được xác định là Andrew Swofford, 30 tuổi, có tiền án tiền sự với các tội danh trộm cắp, ăn cắp dữ liệu cá nhân.
Được biết, sau vụ việc, Maddie không còn cảm thấy an toàn khi sống trong căn nhà này nữa và sẽ nhanh chóng tìm một nơi mới để thuê.
Kiều Dụ (Theo Oddnews)

>> xem thêm

Bình luận(0)