Tới dự đám cưới bạn, chàng trai bị bắt vì lý do xấu hổ

Google News

Khi tới tham dự đám cưới, người đàn ông không những không bỏ phong bì mà còn trộm tiền mừng của cô dâu chú rể.

Đám cưới thường là ngày vui nhưng cũng có một số người nhân lúc đám cưới đông người mà giở trò trộm cắp, lấy tiền mừng của cô dâu chú rể. Theo đó, vào khoảng 5h chiều 20/11/2018, Sở cảnh sát huyện Nạp Ung, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, nhận được thông báo từ một người đàn ông họ Từ nói rằng ông bị mất trộm phong bì, tiền mừng đám cưới. Người đàn ông này cũng cho biết, có khoảng 7 chiếc phong bì đã bị đánh cắp.
Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng cử người tới điều tra để lấy lời khai từ người thân và quan khách tới dự đám cưới. Lúc này, một người nói rằng anh ta từng nhìn thấy một chàng trai họ Trương xuất hiện một mình trong một căn phòng, nơi chú rể để tiền mừng đám cưới.
Toi du dam cuoi ban, chang trai bi bat vi ly do xau ho
Người đàn ông đã ăn cắp tiền mừng khi tới dự đám cưới. 
Nghi ngờ Trương là kẻ trộm, cảnh sát liền tới nhà Trương để điều tra nhưng anh ta không có ở nhà. Sau khi điều tra cuộc sống của Trương, cảnh sát càng chắc chắn Trương là kẻ trộm và bắt giữ anh ta. Cuối cùng, tại đồn cảnh sát, Trương thừa nhận anh ta đã lấy trộm 7 chiếc phong bì trong ngày cưới của anh Từ, với tổng số tiền là 3.700 tệ (gần 13 triệu đồng).
Cảnh sát cho biết, Trương vốn là một kẻ vô công rồi nghề và dính vào các khoản vay trực tuyến. Tính tới thời điểm hiện tại, khoản nợ của Trương lên đến con số 6.000 tệ (hơn 20 triệu đồng) và đã tới thời hạn thanh toán nhưng anh ta không có khả năng chi trả.
Toi du dam cuoi ban, chang trai bi bat vi ly do xau ho-Hinh-2
Không lâu sau đó, người đàn ông đã bị cảnh sát bắt giữ. 
Chính vì vậy, vào ngày 19/11, khi tới tham gia lễ cưới của anh Từ, Trương thấy chú rể cất tiền mừng đám cưới trong tủ quần áo được đặt trong phòng tân hôn nên đánh liều vào trộm tiền để trả cho các khoản vay trực tuyến.
Trương lấy tất cả số phong bao lì xì đỏ để trong đó và nhanh chóng rời khỏi đám cưới. Lo sợ bị phát hiện, Trương không dám về nhà nên đành tới nhà của một người bạn để lẩn trốn, nhưng không lâu sau đó anh ta đã bị cảnh sát bắt giữ.
Theo Phương An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)