Ngược đời thanh niên bị bạn gái bạo hành "chết đi sống lại"

Google News

(Kiến Thức) - Nói đến bạo hành, ắt hẳn ai cũng sẽ nghĩ người nam bạo hành nữ, ấy vậy mà câu chuyện này lại ngược lại. Alex bị bạn gái dùng nước sôi tưới vào lưng, khiến toàn lưng bị bỏng nặng, rất đáng sợ.

Theo thông tin đăng tải, Alex Skell, 22 tuổi, người Anh đã bị bạn gái Jordan Worth bạo hành suốt 6 năm. Nếu không được cứu giúp kịp thời, Alex có thể đã mất mạng.
Chàng trai trẻ cho biết, vào năm 2012, khi đó Alex 16 tuổi đã gặp gỡ bạn gái mình là Jordan. Mới đầu, Jordan thể hiện tình cảm nồng nhiệt với Alex, khiến Alex cảm thấy mình đã tìm thấy tình yêu đích thực, chấp nhận tình cảm của Jordan.
Chàng trai trẻ không thể ngờ, chấp nhận tình yêu của Jordan, cơn ác mộng cũng bắt đầu, anh bị bạn gái bạo hành tàn bạo.
Nguoc doi thanh nien bi ban gai bao hanh
 
Theo Alex, bạn gái cậu có ham muốn kiểm soát, chiếm hữu rất mạnh mẽ. Cô yêu cầu bạn trai phải mặc theo ý thích của mình mỗi ngày, cấm Alex liên lạc với gia đình và bạn bè trên mạng xã hội đồng thời cũng thường xuyên bắt Alex phải nhịn đói.
Năm Alex 18 tuổi, hai người có chia tay khoảng 1 năm. Đến khi quay lại yêu nhau, Jordan ngày càng trở nên cuồng bạo hơn. Chỉ cần bạn trai làm trái ý mình, Jordan sẽ dùng vỏ chai bia, thậm chí là cả cây búa đánh đập Alex.
Nguoc doi thanh nien bi ban gai bao hanh
 
Alex cũng bị bạn gái nhốt trong phòng, bỏ đói, không liên lạc được với người nhà.
Vào một ngày, Alex bị bạn gái dùng nước sôi tưới vào lưng, khiến toàn lưng bị bỏng nặng. May mắn thay, đúng lúc đó, cha mẹ của Alex gọi điện tới, nghe thấy tiếng con trai la hét thảm thiết, họ vội vã báo cáo cảnh sát.
Nguoc doi thanh nien bi ban gai bao hanh
 
Khi cảnh sát tới nơi, Alex đang nằm đau đớn thều thào dưới đất, gần như đang hấp hối.

Mời quý vị xem video: Xót xa bé trai 3 tuổi bị cha dượng bạo hành

Jordan bị bắt giữ ngay sau đó và bị buộc tội ngược đãi, làm dụng bạn trai. Mới đầu, tại đồn cảnh sát, Jordan vẫn rất ngoan cố, không chịu thừa nhận hành vi độc ác của mình, còn đổ thừa cho bạn trai Alex, nói rằng bạn trai tự đổ nước sôi vào người.
Nguoc doi thanh nien bi ban gai bao hanh
 
Về phần Alex, sau khi được cảnh sát cứu, đưa vào bệnh viện chữa trị, chàng trai đã dần hồi phục và kể lại toàn bộ quá trình bị bạn gái bạo hành suốt 6 năm.
Cuối cùng, trước những chứng cứ không thể chối cãi, Jordan Worth đã bị xử tù 7 năm, đồng thời phải bồi thường chi phí chữa bệnh cho Alex.
Kiều Dụ (Theo TM)

>> xem thêm

Bình luận(0)