Kỳ quặc nơi thuê nhân viên không làm gì cả đời

Google News

(Kiến Thức) - Nhân viên này thậm chí không cần phải đi quanh nhà ga trong giờ làm việc, có thể rời khỏi và nhờ người khác làm bất cứ lúc nào họ muốn. Chỉ cần họ không nghỉ việc, vị trí công việc lý tưởng này được đảm bảo cho đến hết đời.

Theo thông tin đăng tải, dự án nghệ thuật/cơ hội công việc lý tưởng này do chính phủ tài trợ ở Gothenburg, Thụy Điển.
Ứng viên may mắn sẽ làm việc tại một nhà ga hiện đang được xây dựng trong thành phố mỗi ngày và bấm giờ. Hành động này sẽ bật một bộ đèn huỳnh quang trong nhà ga, cho mọi người biết rằng nhân viên đó có mặt tại nơi làm việc ngày hôm đó.
Tất cả chỉ có thế, nhân viên này có thể tự do làm bất cứ điều gì họ muốn, hoặc đơn giản là không làm gì. Miễn là họ quay trở lại nhà ga để tắt đồng hồ và tắt đèn khi hết ca. 
Ky quac noi thue nhan vien khong lam gi ca doi
Ảnh minh họa. 
Nhân viên này thậm chí không cần phải đi quanh nhà ga trong giờ làm việc, có thể rời khỏi và nhờ người khác bất cứ lúc nào họ muốn. Chỉ cần họ không nghỉ việc, vị trí công việc này được đảm bảo cho đến hết đời.

Mời quý vị xem video: 7 cách sửa tướng để công việc phất nhanh như diều gặp gió

Mức lương của công việc trong mơ này cũng rất hời, khoảng 2320 đô la mỗi tháng, cộng với các khoảng tăng hàng năm, lợi ích, thời gian nghỉ phép và quỹ hưu trí được đảm bảo.
Quyết định này đã gây ra tranh cãi rất lớn, tuy nhiên cũng thu hút được đông đảo sự chú ý của dư luận. Có người nói rằng công việc này lãng phí thuế đóng góp của người dân, cũng có người đơn giản cho rằng đây là công việc vô giá trị.
Mặc dù vậy, nhà ga xe lửa Korsvagen vẫn đang được xây dựng và vị trí công việc này sẽ chỉ sẵn sàng vào năm 2026, khi nhà ga được khánh thành.
Kiều Dụ (Theo Oddnews)

>> xem thêm

Bình luận(0)