Gái bán hoa U50 tá hỏa khi nhầm cảnh sát là...

Google News

(Kiến Thức) - Gái bán hoa này đã hẹn tiếp một khách hàng khác và cũng nhầm lẫn cảnh sát mặc thường phục là "khách hàng" của mình, chủ động mời vào nhà để tiến hành giao dịch.

Theo thông tin đăng tải, câu chuyện hy hữu xảy ra ở Vu Hồ, An Huy, Trung Quốc.
Gái bán hoa này đã gần 50 tuổi, vốn rất thích khiêu vũ. Cô thường xuất hiện ở những phòng khiêu vũ lớn trong thành phố và tiếp cận những đối tượng có tiềm năng làm "khách hàng" của mình.
Sau khi tiếp cận và chiếm được lòng tin, người phụ nữ sẽ trao đổi liên lạc với khách hàng và liên tục nhắn tin nói chuyện kèm theo chiêu dụ dỗ, mời mọc.
Trong những tin nhắn đó, cô ám chỉ chuyện giao dịch đổi tình lấy tiền. Chỉ cần những người đàn ông có nhu cầu, hai bên sẽ tiếp tục bàn đến bước tiếp theo như địa điểm, thời gian, chi phí. Thống nhất xong, hai bên sẽ tiến hành giao dịch như ước hẹn.
Gai ban hoa U50 ta hoa khi nham canh sat la...
Ảnh minh họa. 
Liên tục theo dõi, cảnh sát phát hiện, hoạt động của gái bán hoa u50 này thực sự rất sôi động. Hơn nữa không lấy tiền mặt, tất cả đều giao dịch qua mạng.
Nắm được những thông tin quan trọng, cảnh sát mật phục tại khu nhà của người phụ nữ. Khi thấy một người đàn ông hơn 30 tuổi đi ra, cảnh sát lập tức đi theo và khống chế. Rất nhanh, người này thừa nhận đã mua dâm với người phụ nữ.

Mời quý vị xem video: Má mì bóc lột gái mại dâm đến thân tàn ma dại

Tuy nhiên, để lên kế hoạch bắt tận tay, cảnh sát liền nghĩ cách khiến người phụ nữ chủ động mở cửa. Đúng lúc đó, cửa nhà người phụ nữ đột nhiên mở ra, khiến cảnh sát khá ngạc nhiên. Hóa ra, người phụ nữ đã hẹn tiếp một khách hàng khác và cũng nhầm lẫn cảnh sát mặc thường phục là "khách hàng" của mình, chủ động mời cảnh sát vào nhà để tiến hành giao dịch.
Viên cảnh sát được mời vào cũng rất bình tĩnh, bật máy ghi âm, ghi lại toàn bộ những lời mời gọi, giao dịch của gái bán hoa u50 này.
Sau đó, cả người phụ nữ và 2 khách hàng của cô đều bị bắt về đồn. Trước chứng cứ vô cùng rõ ràng, tất cả cùng cúi đầu nhận tội.
Được biết, người phụ nữ bị giam giữ 14 ngày, nộp phạt hành chính. Hai khách hàng của cô, một người bị phạt 500 tệ, người còn lại có hẹn nhưng chưa kịp giao dịch bị phạt 200 tệ.
Kiều Dụ (Theo TM)

>> xem thêm

Bình luận(0)