Bị xe bus tông, cô gái thoát chết, nhưng... kết cục rùng mình

Google News

(Kiến Thức) - Bị xe bus tông, cô gái thoát chết thần kỳ, nhưng thần chết vẫn chưa buông tha cô, 2 ngày sau, một chiếc xe bus mất lái, đâm thẳng vào lề đường, nơi có 6 người đang đứng chờ, trong đó có Maximilian Chemutai.

Theo thông tin đăng tải, vào ngày 27/12 vừa qua, nữ sinh viên Maximilian Chemutai, 21 tuổi, ở Kenya, trong khi điều khiển chiếc xe máy của mình đi qua một đoạn giao lộ ngay trước trung tâm thương mại trong thành phố Nandi đã bất ngờ bị xe bus tông phải.
Mặc dù chiếc xe máy bị hư hỏng nhưng Maximilian Chemutai thoát chết trong gang tấc một cách thần kỳ, cô gái trẻ chỉ bị thương nhẹ, không đáng lo ngại.
Sau lần thoát khỏi bàn tay tử thần đầy may mắn đó, Maximilian Chemutai còn lên Facebook kể lại sự việc và không quên cảm ơn Thượng đế đã che chở cho mình.
Bi xe bus tong, co gai thoat chet, nhung... ket cuc rung minh
 
"Cảm ơn Thượng đế đã che chở cho tôi, tôi sẽ vĩnh viễn nhớ kỹ ơn huệ này, trải qua tai nạn giao thông nguy hiểm mà tôi vẫn may mắn còn sống", Maximilian Chemutai viết.
Thời điểm đó, chắc chắn Maximilian Chemutai không ngờ rằng, thần chết vẫn chưa buông tha cô.

Mời quý vị xem video: Tai nạn tàu hỏa thảm khốc ở Thổ Nhĩ Kỳ

Khoảng 2 ngày sau, khi nữ sinh viên đang đứng bên lề đường trước trung tâm thương mại hôm trước mình vừa gặp tai nạn thì đột ngột, một chiếc xe bus mất lái, đâm thẳng vào lề đường, nơi có 6 người đang đứng chờ, trong đó có Maximilian Chemutai, lực va đập quá lớn khiến nữ sinh viên xui xẻo tử vong tại chỗ.
Bi xe bus tong, co gai thoat chet, nhung... ket cuc rung minh-Hinh-2
 
Nhận được tin báo, gia đình của cô gái trẻ sốc nặng. Họ dường như không chấp nhận nổi sự thật rằng cô con gái tưởng như vô cùng may mắn khi thoát khỏi bàn tay tử thần lại chết đau đớn trong một tai nạn tương tự.
Mẹ của Maximilian Chemutai nói: "Tôi không thể hiểu nổi chuyện gì đã xảy ra. Trong vòng ngắn ngủi hai ngày, con gái tôi gặp hai vụ tai nạn giao thông đáng sợ, cuối cùng bỏ mạng oan uổng".
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)