Kawasaki Z1000 2015 châu Âu giá từ 23.000 USD tại Hà Nội

Mẫu naked bike 1.000 phân khối của Kawasaki sẽ có mặt tại Hà Nội trong thời gian tới với giá từ khoảng 23.000 USD.

Tại Việt Nam, mẫu naked bike Z1000 của Kawasaki là cái tên được nhiều người chơi xe ưa chuộng. Theo một số thông tin không chính thức, Kawasaki Z1000 2014 tại Việt Nam hiện có khoảng hơn 100 xe, chưa kể số lượng Z1000 đời cũ hơn.

Tiếp nối sự thành công của Z1000 phiên bản 2014 tại Việt Nam, những đại lý kinh doanh xe tư nhân tiếp tục nhập mẫu naked bike này về phân phối ngay khi Kawasaki tung ra phiên bản 2015.
Kawasaki Z1000 2015 được phối lại màu sơn xe, với màu xanh lá chủ đạo. Cụm đèn pha được phối màu xanh hoàn toàn thay vì màu xám như trên phiên bản 2014.
 Kawasaki Z1000 2015 được phối lại màu sơn xe, với màu xanh lá chủ đạo. Cụm đèn pha được phối màu xanh hoàn toàn thay vì màu xám như trên phiên bản 2014. 
Mặc dù vậy số lượng Kawasaki Z1000 2015 hiện khá ít và chủ yếu tập trung ở khu vực phía Nam. Theo chia sẻ của Thưởng Motor - một đại lý kinh doanh xe lớn tại Hà Nội, Z1000 2015 sẽ sớm có mặt trong thời gian tới. Giá bán dự kiến của Z1000 2015 sẽ nằm trong khoảng từ 23.000 đến 23.500 USD, không có sự chênh lệch nhiều so với phiên bản 2014.
Tại thị trường Việt Nam, Kawasaki Z1000 là đối thủ trực tiếp của một số cái tên đình đám như Honda CB1000, Ducati Monster 1200...
Phiên bản Z1000 2015 được Kawasaki giới thiệu hồi tháng 9 năm nay, với sự thay đổi ở cách phối màu sơn, trong khi các thông số kỹ thuật của xe được giữ nguyên. Ở phiên bản mới, Z1000 được phối màu xanh-đen, với màu xanh lá đặc trưng của Kawasaki xuất hiện nhiều hơn trên thân xe. Trong khi đó, màu sơn xám sẽ được thay thế bằng màu đen.
Thiết kế của Z1000 2015 vẫn giữ nguyên như phiên bản 2014 ra mắt hồi cuối năm 2013. Mẫu naked bike 1000 phân khối của Kawasaki được giới thiệu lần đầu tiên ra thị trường vào năm 2003. Sau đó, Z1000 đã trải qua những lần thay đổi thiết kế vào các năm 2007 và 2010. Phiên bản 2014 và hiện tại là 2015 được thiết kế với triết lý Sugomi, mang đậm tính mạnh mẽ và hầm hố.
Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ 1.043 phân khối, 4 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng dung dịch, 4 van mỗi xi-lanh, công suất 142 mã lực và mô-men xoắn cực đại 111 Nm.

10 mẫu xe đạp được ưa chuộng nhất

(Kiến Thức) - Xe đạp chưa bao giờ lỗi thời và hết được yêu thích. Cùng Autoblog điểm danh 10 mẫu xe đạp đang được yêu thích nhất trên thế giới.

Merida là thương hiệu xe đạp nổi tiếng ở Nhật Bản qua nhiều đời nay. Những chiếc xe được sản xuất bởi hãng này luôn đảm bảo chất lượng và kiểu dáng đứng đầu đất nước hoa anh đào.
Merida là thương hiệu xe đạp nổi tiếng ở Nhật Bản qua nhiều đời nay. Những chiếc xe được sản xuất bởi hãng này luôn đảm bảo chất lượng và kiểu dáng đứng đầu đất nước hoa anh đào.

Chi tiết Toyota Crown 2015 mới ra mắt

Mẫu sedan hàng đầu của hãng xe Nhật Bản sở hữu thiết kế hiện đại, bắt mắt và được trang bị 2 loại động cơ khác nhau.

Liên doanh xe FAW-Toyota tại Trung Quốc đã chính thức trình làng phiên bản nâng cấp của mẫu sedan Crown tại triển lãm QUảng Châu 2014.
Liên doanh xe FAW-Toyota tại Trung Quốc đã chính thức trình làng phiên bản nâng cấp của mẫu sedan Crown tại triển lãm QUảng Châu 2014.  
Đây là mẫu xe được bán riêng cho thị trường Trung Quốc và Nhật Bản.
Đây là mẫu xe được bán riêng cho thị trường Trung Quốc và Nhật Bản.  
Mẫu sedan hàng đầu của Toyota được chắp bút bởi những nhà thiết kế chuyên nghiệp về các lĩnh vực trang sức, kiến trúc và hàng không.
Mẫu sedan hàng đầu của Toyota được chắp bút bởi những nhà thiết kế chuyên nghiệp về các lĩnh vực trang sức, kiến trúc và hàng không.  
Sự xuất hiện của Crown mới được kỳ vọng sẽ nối tiếp chuỗi thành công của mẫu xe này trong quá khứ.
Sự xuất hiện của Crown mới được kỳ vọng sẽ nối tiếp chuỗi thành công của mẫu xe này trong quá khứ.  
Ở phiên bản mới, Crown được trang bị lưới tản nhiệt lớn, đèn pha LED, đèn hậu LED.
Ở phiên bản mới, Crown được trang bị lưới tản nhiệt lớn, đèn pha LED, đèn hậu LED.  
Nội thất xe hiện đại với màn hình hiển thị TFT 13 inch, có cảm ứng.
Nội thất xe hiện đại với màn hình hiển thị TFT 13 inch, có cảm ứng.   
So với thế hệ trước, bảng táp lô của xe có sự thay đổi nhẹ ở cách bố trí nút điều khiển, vị trí điều hòa.
So với thế hệ trước, bảng táp lô của xe có sự thay đổi nhẹ ở cách bố trí nút điều khiển, vị trí điều hòa.  
Toàn bộ nội thất được bọc da cao cấp. Theo đại diện của Toyota, Crown mới được thiết kế lại kết hợp giữa các giá trị truyền thống và những công nghệ mới.
Toàn bộ nội thất được bọc da cao cấp. Theo đại diện của Toyota, Crown mới được thiết kế lại kết hợp giữa các giá trị truyền thống và những công nghệ mới. 
Crown 2015 gồm có 2 phiên bản động cơ 2,5 lít hút khí tự nhiên và động cơ tăng áp 2,0 lít. Hiện tại thông số chi tiết của xe chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, Toyota cho biết Crown 2015 được trang bị nhiều tính năng an toàn như hệ thống phát hiện nguy cơ tai nạn PCS, phát hiện điểm mù BSM…
Crown 2015 gồm có 2 phiên bản động cơ 2,5 lít hút khí tự nhiên và động cơ tăng áp 2,0 lít. Hiện tại thông số chi tiết của xe chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, Toyota cho biết Crown 2015 được trang bị nhiều tính năng an toàn như hệ thống phát hiện nguy cơ tai nạn PCS, phát hiện điểm mù BSM… 

Chi tiết Honda MSX độ đồ chơi Mỹ độc nhất Việt Nam

Sau khi lên ý tưởng, chủ nhân đã đặt hàng phụ tùng từ Mỹ, sau đó gia công tại Việt Nam. Xe được hạ thấp gầm và kéo dài trục cơ sở.

Chiếc MSX 125 độ độc đáo này của anh Tống Huy Rin, sinh năm 1994, hiện sống tại quận 4, TP. HCM. Theo chia sẻ của anh Rin, để độ nên chiếc xe này, anh đã phải dày công tìm hiểu và suy nghĩ ý tưởng. Cuối cùng anh quyết định chọn phương án kéo dài trục cơ sở và hạ thấp gầm.
Chiếc MSX 125 độ độc đáo này của anh Tống Huy Rin, sinh năm 1994, hiện sống tại quận 4, TP. HCM. Theo chia sẻ của anh Rin, để độ nên chiếc xe này, anh đã phải dày công tìm hiểu và suy nghĩ ý tưởng. Cuối cùng anh quyết định chọn phương án kéo dài trục cơ sở và hạ thấp gầm. 
Những phụ tùng phục vụ cho việc độ chiếc xe này không có sẵn ở Việt Nam. Anh Rin đã phải đặt hàng từ Mỹ và đem về gia công tại Việt Nam.
Những phụ tùng phục vụ cho việc độ chiếc xe này không có sẵn ở Việt Nam. Anh Rin đã phải đặt hàng từ Mỹ và đem về gia công tại Việt Nam. 
Đây là chiếc MSX 125 sản xuất tại Thái Lan. Sở dĩ Rin chọn mẫu xe này là bởi trước đó chưa có Honda MSX nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam. Chính vì vậy, giá thành chiếc xe lúc đầu khoảng 85 triệu đồng. Honda MSX sau khi độ lại được thay đổi hoàn toàn, từ kiểu dáng cho tới phụ kiện. Hầu như xe chỉ được giữ lại bộ khung, động cơ, bình xăng và yên.
Đây là chiếc MSX 125 sản xuất tại Thái Lan. Sở dĩ Rin chọn mẫu xe này là bởi trước đó chưa có Honda MSX nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam. Chính vì vậy, giá thành chiếc xe lúc đầu khoảng 85 triệu đồng. Honda MSX sau khi độ lại được thay đổi hoàn toàn, từ kiểu dáng cho tới phụ kiện. Hầu như xe chỉ được giữ lại bộ khung, động cơ, bình xăng và yên. 
Điểm gây ấn tượng đầu tiên trên mẫu xe này là ba dải đèn LED cực sáng. Những dải LED này được anh Rin lấy từ xe hơi, kết hợp với đèn xi-nhan nhỏ nhắn sử dụng LED vàng hai bên.
Điểm gây ấn tượng đầu tiên trên mẫu xe này là ba dải đèn LED cực sáng. Những dải LED này được anh Rin lấy từ xe hơi, kết hợp với đèn xi-nhan nhỏ nhắn sử dụng LED vàng hai bên. 
Xe được giữ lại cụm đồng hồ LCD, tuy nhiên tay lái đã được thay thế và chế thêm ba công tắc đèn. Ba công tắc này gắn với ba dải đèn LED, vì vậy tùy theo điều kiện thời tiết có thể bật một, hai hoặc ba dải đèn cùng lúc.
Xe được giữ lại cụm đồng hồ LCD, tuy nhiên tay lái đã được thay thế và chế thêm ba công tắc đèn. Ba công tắc này gắn với ba dải đèn LED, vì vậy tùy theo điều kiện thời tiết có thể bật một, hai hoặc ba dải đèn cùng lúc. 
Cặp vành và gắp sau nối dài đều được làm bằng nhôm cắt CNC, nhập khẩu từ Mỹ. Xe được lắp heo dầu hiệu RRGS.
Cặp vành và gắp sau nối dài đều được làm bằng nhôm cắt CNC, nhập khẩu từ Mỹ. Xe được lắp heo dầu hiệu RRGS. 
Xe được lắp ống xả Boso-Ichibanboshi dành cho MSX. Đây là một hệ thống ống xả chế tạo thủ công tại Nhật. Điểm đặc trưng là âm thanh phát ra từ sâu trong họng pô, tạo hiệu ứng âm thanh mạnh mẽ, đồng thời tăng công suất cho động cơ.
Xe được lắp ống xả Boso-Ichibanboshi dành cho MSX. Đây là một hệ thống ống xả chế tạo thủ công tại Nhật. Điểm đặc trưng là âm thanh phát ra từ sâu trong họng pô, tạo hiệu ứng âm thanh mạnh mẽ, đồng thời tăng công suất cho động cơ.
Nhằm hạ độ cao gầm cho chiếc xe, hệ thống giảm sốc đã được thay thế hoàn toàn.
Nhằm hạ độ cao gầm cho chiếc xe, hệ thống giảm sốc đã được thay thế hoàn toàn.  
Phía sau sử dụng monoshock của Ohlins.
Phía sau sử dụng monoshock của Ohlins. 
Động cơ vẫn được giữ nguyên bản nhưng được lắp thêm ốp bảo vệ bằng sợi carbon. Theo chia sẻ của chủ nhân, ý tưởng ban đầu là độ động cơ lên 180cc, nhưng sau đó anh nghĩ lại vì xe kiểng nếu đã độ công suất thì phải liên tục bảo trì nên thôi.
Động cơ vẫn được giữ nguyên bản nhưng được lắp thêm ốp bảo vệ bằng sợi carbon. Theo chia sẻ của chủ nhân, ý tưởng ban đầu là độ động cơ lên 180cc, nhưng sau đó anh nghĩ lại vì xe kiểng nếu đã độ công suất thì phải liên tục bảo trì nên thôi.  
Tay côn bằng nhôm, mạ màu xanh nước biển.
Tay côn bằng nhôm, mạ màu xanh nước biển.  
Đèn hậu là một dải LED mỏng, đồng bộ với đèn pha phía trước.
Đèn hậu là một dải LED mỏng, đồng bộ với đèn pha phía trước. 
Cặp lốp béo cũng phải đặt hàng tại Mỹ, bởi loại lốp rộng bản nhưng đường kính nhỏ như thế này không bán tại Việt Nam. Lốp sau có kích thước 140/70-12.
Cặp lốp béo cũng phải đặt hàng tại Mỹ, bởi loại lốp rộng bản nhưng đường kính nhỏ như thế này không bán tại Việt Nam. Lốp sau có kích thước 140/70-12. 
Anh Rin cho biết, thời gian tới sẽ "trùm mền" chiếc xe độc đáo này, chỉ lâu lâu có dịp đặc biệt mới lấy ra chơi.
Anh Rin cho biết, thời gian tới sẽ "trùm mền" chiếc xe độc đáo này, chỉ lâu lâu có dịp đặc biệt mới lấy ra chơi. 
Anh cũng tiết lộ trong thời gian tới sẽ độ thêm một chiếc nữa khá độc đáo, tuy nhiên ý tưởng cụ thể vẫn được giữ bí mật. Rất có thể mẫu xe mới của anh sẽ được dựng trên sườn chiếc MSX Việt Nam.
Anh cũng tiết lộ trong thời gian tới sẽ độ thêm một chiếc nữa khá độc đáo, tuy nhiên ý tưởng cụ thể vẫn được giữ bí mật. Rất có thể mẫu xe mới của anh sẽ được dựng trên sườn chiếc MSX Việt Nam. 

Đọc nhiều nhất

Tin mới