Cuộc đời người phụ nữ bị cưỡng bức, mang thai ở tuổi 13

Google News

 Năm 8 tuổi, Maureen Wood bắt đầu bị anh trai và cha dượng lạm dụng tình dục. Cô mang thai ở tuổi 13.

Theo The Sun, sau 30 năm giữ im lặng về quá khứ bị gia đình lạm dụng, Maureen Wood ở Anh, hiện giờ 50 tuổi, mới quyết định nói ra tất cả.
Cha mẹ của Maureen ly hôn năm cô 3 tuổi và Maureen được đưa tới một trung tâm chăm sóc. Bốn năm sau, mẹ cô đưa cô và anh trai, John Donnelly, về sống cùng cha dượng John Wood.
Cuoc doi nguoi phu nu bi cuong buc, mang thai o tuoi 13
Cô Maureen Wood. Ảnh: The Sun.  
Khi Maureen lên 8 tuổi, cô bắt đầu bị lạm dụng tình dục. Vào sinh nhật lần thứ 9, Maureen bị cưỡng hiếp lần đầu tiên. Một năm sau, cha dượng của Maureen chứng kiến cảnh cô bị cưỡng bức nhưng ông ta im lặng và cũng bắt đầu thực hiện hành vi bỉ ổi đối với con gái. Mẹ của Maureen biết chuyện nhưng chỉ "làm ngơ".
Việc lạm dụng dừng lại khi Maureen mang thai lúc 13 tuổi. Gia đình Maureen yêu cầu cô nói với mọi người rằng cô đã bị một kẻ lạ mặt cưỡng hiếp, mặc dù Maureen biết chắc chắn rằng cha của đứa bé trong bụng là anh trai cô, John Donnelly. Vào tháng 10/1984, Maureen hạ sinh bé trai, Christopher, đúng vào dịp sinh nhật thứ 19 của John.
Maureen đã rất yêu quý Christopher. Nhưng chỉ chưa đầy một tháng sau, Christopher qua đời. "Lúc đó, tôi cảm thấy như cuộc đời mình đã kết thúc. Christopher là người duy nhất tôi yêu thương", cô kể lại.
Sau cái chết của Christopher, mẹ và anh trai của Maureen đã ngừng lạm dụng cô nhưng gã cha dượng John Wood lại tiếp tục hành hung cô chỉ vài tuần sau đó. Cho đến năm 16 tuổi, Maureen quyết định bỏ nhà đi sau 8 năm bị lạm dụng.
Cuoc doi nguoi phu nu bi cuong buc, mang thai o tuoi 13-Hinh-2
 John Wood. Ảnh: The Sun. 
Maureen sau đó kết hôn. Khi Maureen 17 tuổi, cô hạ sinh cậu con trai tên Ben - hiện giờ 32 tuổi. 4 đứa con khác của cô lần lượt chào đời.
"Các con đã cứu sống tôi. Tôi đã thay đổi cuộc sống của mình. Tôi muốn các con tôi được tận hưởng tuổi thơ. Tôi nói với chúng 'mẹ yêu các con' mỗi ngày. Tôi cũng nói rằng chúng có một người anh đã mất, nhưng tôi không kể về việc mình bị lạm dụng", cô tâm sự.
Dù cuối cùng cũng tìm được hạnh phúc, Maureen vẫn bị ám ảnh bởi những "cơn ác mộng" trong quá khứ. Maureen đã giữ bí mật về thời thơ ấu bị lạm dụng trong suốt ba thập kỷ trước khi dũng cảm đi báo cảnh sát.

Mời độc giả xem thêm video: Ấn Độ hạ độ tuổi truy cứu hình sự với tội hiếp dâm (Nguồn video: VTV)

“Ngay khi tôi đến gặp cảnh sát, mọi nỗi sợ hãi của tôi đã được giải tỏa. Đó không phải là sự xấu hổ và tội lỗi của tôi khi phải đối mặt với bất cứ điều gì nữa. Khi ra tòa, tôi đã trả lại nỗi sợ hãi và xấu hổ cho gia đình mình", Maureen, năm nay 50 tuổi, cho hay.
Tại phiên tòa xét xử ở Stoke-on-Trent, Anh, vào tháng 10/2011, John Wood, khi đó 68 tuổi, đã bị 7 cáo buộc cưỡng hiếp và lãnh án 16 năm tù. John Donnelly, 46 tuổi, lãnh án 2 năm tù, còn mẹ của Maureen, khi đó 65 tuổi, bị cáo buộc hỗ trợ và tiếp tay cho vụ hiếp dâm bé gái dưới 16 tuổi, lĩnh án 9 năm tù.
Cuoc doi nguoi phu nu bi cuong buc, mang thai o tuoi 13-Hinh-3
Mẹ của Maureen. Ảnh: The Sun.  
"Mẹ và cha dượng của tôi không bao giờ xin lỗi. Nhưng anh trai tôi đã nhận tội và nói lời xin lỗi tôi. Tôi vẫn đau lòng vì không có tuổi thơ và không có mẹ. Tôi nghĩ về Christopher mỗi ngày. Nhưng tôi phải nhìn về tương lai và tôi có 5 người con còn lại, những người tôi yêu quý và đã dạy cho tôi ý nghĩa của tình yêu", Maureen chia sẻ.
Cuoc doi nguoi phu nu bi cuong buc, mang thai o tuoi 13-Hinh-4
Maureen Wood bên các con của cô. Ảnh: The Sun.  
Được biết, Maureen đã viết một cuốn sách có tựa đề "Bí mật gia đình", ra mắt trong tuần này. Cuốn sách kể về thời thơ ấu như sống trong "địa ngục" của Maureen và cô đã vượt lên số phận như thế nào.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)