Diễn viên Kiều Trinh sinh con thứ ba ở tuổi 40

Google News

Diễn viên Kiều Trinh sinh con thứ ba vào cuối tháng 4 vừa qua. Chị từ chối nói về bố em bé.

Kiều Trinh hào hứng chia sẻ: "Tôi sinh con gái vào ngày 27/4. Bé nặng 3,5 kg khi chào đời, tên là Thanh Thư. Ban đầu, bác sĩ chẩn đoán con có tràng hoa quấn cổ nên tôi xin được sinh mổ. Tuy nhiên, bác sĩ thuyết phục tôi sinh thường vì 2 đứa trước tôi cũng sinh thường. Vì con bị tràng hoa quấn cổ nên khi sinh ra bé bị ngạt một chút, phải đưa đi thở ôxy. Sau đó, sức khỏe hai mẹ con ổn định".
Trong thời gian diễn viên Kiều Trinh sinh con thứ ba, người ở bên chăm sóc chị là con gái Thanh Tú. Chính diễn viên phim "Dịu dàng" đã đưa mẹ đi sinh. Kiều Trinh cảm thấy ấm áp, hạnh phúc khi con gái tình cảm và hết lòng vì mẹ.
Dien vien Kieu Trinh sinh con thu ba o tuoi 40
 Diễn viên Thanh Tú chăm em giúp mẹ. Ảnh: FBNV
Nhắc đến bố con gái thứ 3, chị từ chối: "Tôi chỉ muốn nói đến các con và cuộc sống của mình. Tôi không trả lời về tình yêu hay bố con gái lúc này".
Vào cuối năm 2015, diễn viên Kiều Trinh tham dự sự kiện ra mắt phim với thân hình tròn trịa. Lúc này nhiều người nghi vấn Kiều Trinh mang bầu song chị từ chối trả lời khi được hỏi.
Sau hai lần tình duyên lỡ dở, nữ diễn viên "Bi ơi! đừng sợ" ngại bị dư luận bàn tán và đánh giá cuộc sống đời tư của mình. Thời gian đó, chị vẫn thường tham gia sự kiện ra mắt phim cùng con gái Thanh Tú với những trang phục suông nhằm che bụng bầu.
Sau khi sinh con 20 ngày, Kiều Trinh đã xuất hiện tại họp báo ra mắt phim Nữ đại gia để ủng hộ đạo diễn Lê Văn Kiệt. Lúc này chị đã giảm 3 kg (Thời gian mang bầu tăng 10 kg) nên thân hình hầu như không thay đổi nhiều so với trước.
Chia sẻ với việc sinh con ở tuổi 40, chị cho biết: "Dù mẹ tròn con vuông nhưng sức khỏe giảm sút đáng kể. Tôi thường bị đau lưng, nhức mỏi. Lần này tôi ăn uống, kiêng khem phải kỹ hơn 2 lần sinh trước".
Cũng bởi chưa thật khỏe khoắn nên chị chưa trở lại ngay với công việc mà dự định nghỉ thêm 1-2 tháng.
Diễn viên Kiều Trinh đến với nghề diễn sau khi từ Bình Phước xuống Sài Gòn làm công nhân và nhân viên quán bar. Dù không qua trường lớp đào tạo nhưng diễn xuất của chị biến hóa, đa dạng với nhiều dạng vai khác nhau. Chị ghi dấu ấn với nhiều vai diễn điện ảnh như: "Mùa len trâu", "Rừng đen", "Bi ơi đừng sợ"...
>>> Xem clip diễn viên Kiều Trinh trong chương trình "Chuyện đêm muộn" (nguồn YouTube):
Theo Bích Hằng/ Zing News

Bình luận(0)