Chuyện tình đẫm nước mắt của mỹ nhân chuyển giới Việt

Google News

Cũng như hai mỹ nhân chuyển giới Hương Giang Idol và Lâm Chi Khanh, Cindy Thái Tài có chuyện tình nhiều nước mắt.

Hương Giang Idol
Hương Giang idol là mỹ nhân chuyển giới nổi tiếng nhất showbiz Việt. Bước ra từ Vietnam Idol 2012, tuy giọng hát không quá xuất sắc nhưng nhờ sự nỗ lực trong âm nhạc, Hương Giang đã gây dựng được vị trí vững chắc trong showbiz.
Chuyen tinh dam nuoc mat cua my nhan chuyen gioi Viet
 Hương Giang Idol và bạn trai cũ Criss Lai.
Vốn là người chuyển giới, thường khó khăn và gặp nhiều trắc trở trong tình duyên, nên nhiều người đã mừng cho Hương Giang khi cô tìm được tình yêu bên anh chàng Việt kiều Criss Lai.
Bén duyên nhau từ cuộc thi Cuộc đua kì thú 2014, Hương Giang và Criss Lai nhanh chóng tìm được sự đồng điệu trong tâm hồn và đến với nhau bằng một tình yêu đẹp, khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Criss Lai vốn là một Việt kiều Canada, chủ yếu sinh sống ở nước ngoài, anh chỉ thỉnh thoảng về thăm và chung sống cùng Hương Giang được một thời gian rồi lại về nước.
Tuy thế, tình cảm của cả vẫn rất mặn nồng, thậm chí Criss Lai còn hỗ trợ Hương Giang về tinh thần và vật chất để sản xuất các sản phẩm âm nhạc.
Chuyen tinh dam nuoc mat cua my nhan chuyen gioi Viet-Hinh-2
 Cả hai thuở còn mặn nồng.
Nhưng, đầu tháng 5 vừa qua, Hương Giang gây bất ngờ với công chúng khi xác nhận về việc cô và Criss đã đường ai nấy đi sau 2 năm yêu nhau. Nguyên nhân được nữ ca sĩ chuyển giới tiết lộ là vì cô quá yêu Criss Lai nên luôn nhẫn nhịn nhưng khi sự níu kéo đi quá giới hạn, Hương Giang quyết định buông tay.
Trong một bài phỏng vấn gần đây cô chia sẻ: “Mỗi khi hai đứa cãi vã, giận hờn, 10 lần thì hết cả 10 đều là tôi nhường nhịn, chủ động xin lỗi... Đến lần cuối cùng, khi bản thân tôi trở nên cứng rắn và giữ vững lập trường thì cũng là lúc 2 đứa không thể chịu đựng được nhau. Lúc đó, tôi rất giận và nuối tiếc vì đã chờ đợi anh ấy quá lâu”.
Hương Giang cũng luôn tự nhủ rằng, mình là người chuyển giới nên phải cố gắng thật nhiều để bù đắp cho người yêu. Cũng vì thế mà cô trở thành người lụy tình: “Tôi luôn tâm niệm rằng vì mình là người chuyển giới, lại không đảm đang, khéo léo như những phụ nữ xung quanh, nên tôi luôn cố gắng vun vén, bồi đắp tình cảm để giữ chân người mình yêu. Tuy nhiên, ai rồi cũng có một giới hạn chịu đựng của bản thân”.
Chuyen tinh dam nuoc mat cua my nhan chuyen gioi Viet-Hinh-3
 Hương Giang buông tay vì đã sự chịu đựng đã vượt quá giới hạn.
“Dù sao, tôi vẫn cảm ơn anh vì đã không ngại dư luận để đến với một người chuyển giới như tôi. Nhưng nếu so sánh với những lần yêu đương, hẹn hò trước đây, tôi nghĩ mình khá may mắn vì ngày xưa, tôi từng bị bạn trai “đá” đau đớn hơn thế này rất nhiều”, Hương Giang trải lòng về đoạn đường tình đã qua.
Lâm Chi Khanh
Lâm Chi Khanh là một người đẹp chuyển giới cũng gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình duyên. Từng nổi tiếng những năm 2000 với những bài hit như Trái tim sỏi đá, Trái tim không bình thường,… Lâm Chi Khanh từng là một “chàng trai” làm mê đắm hàng triệu fan nữ khi đó.
Tuy nhiên, ngay từ khi đó, Lâm Chi Khanh đã biết mình là “ai”, cô luôn coi mình là một phụ nữ và chỉ dành tâm hồn yêu đương cho đàn ông.
Chuyen tinh dam nuoc mat cua my nhan chuyen gioi Viet-Hinh-4
Lâm Chi Khanh từng yêu một cầu thủ tha thiết nhưng chưa chuyển giới nên chưa thể đến với nhau. 
Mới đây, Lâm Chi Khanh chia sẻ, cô từng yêu tha thiết một cầu thủ bóng đá Việt Nam. Mối tình ngang trái này kéo dài trong 3 năm rồi kết thúc trong chia ly bởi khi đó, Lâm Chi Khanh vẫn chưa phải phụ nữ, cô không thể đến với người đàn ông của đời mình để sinh con và cùng xây dựng gia đình.
Lâm Chi Khanh chia sẻ: “Khi đó tôi không phải là con gái, nên không thể cùng anh ấy xây dựng gia đình. Chúng tôi đến với nhau sẽ khiến sự nghiệp của cả 2 rơi xuống vực thẳm. Tôi chấp nhận thiệt thòi chứ không để người mình yêu tổn thương. Nếu tôi sinh ra đã như hiện tại thì có lẽ tôi và người ta cũng nên vợ, thành chồng lâu rồi’.
Là một người chuyển giới nên Lâm Chi Khanh luôn tự nhủ phải dành cho người đàn ông của mình tình yêu tha thiết: "Tôi đã hy sinh rất nhiều cho anh ấy. Chấp nhận lùi lại phía sau để người mình yêu tiếp tục phát triển sự nghiệp. Cuộc sống bận rộn cuốn chúng tôi đi xa nhau. Cái kết buồn không mong muốn đã làm tôi đau khổ đến tận bây giờ".
Chuyen tinh dam nuoc mat cua my nhan chuyen gioi Viet-Hinh-5
Bao năm trôi qua nhưng Lâm Chi Khanh vẫn giữ tình cảm và mong có ngày tái hợp. 
Mối tình tưởng như thoáng qua lại khiến Lâm Chi Khanh chẳng thể nào quên. Cô thừa nhận mình quá chung tình nên yêu ai cũng rất khổ: "Tôi vẫn dặn mình đừng quá hết lòng trong tình yêu để nhận lại cay đắng. Nhưng biết sao được, đó là con người của mình rồi. Đã yêu là cuồng nhiệt, không toan tính nghĩ suy".
Dù đã hơn 10 năm trôi qua, Lâm Chi Khanh vẫn cảm nhận được tình cảm của mình dành cầu thủ năm nào: “Giác quan của người con gái mách bảo tôi rằng người ấy vẫn chưa thể quên tôi. Có thể là lúc này anh ấy còn nhiều vướng bận. Hoặc vẫn canh cánh một lý do nào đó. Tôi chỉ buồn, nhưng không trách. Tôi đã chờ được chừng ấy năm, thì tôi vẫn có thể dành cho người ta nhiều thời gian hơn nữa”.
Cindy Thái Tài
Cindy Thái Tài được biết đến là một trong những người công khai chuyện giới tính và việc chuyển giới đầu tiên của showbiz Việt. Cindy Thái Tài cũng luôn được ca ngợi và được coi là tấm gương sáng cho những người dám sống thật, sống đúng với bản thân.
Tuy vậy, vì không có được tấm giấy chứng nhận thân phận nên đến giờ Thái Tài vẫn lẻ bóng đi về một mình mà không có ai bên cạnh. Cô tâm sự: “Khó khăn nhất với những người chuyển giới là một tấm giấy chứng minh thân phận. Khi yêu thương một ai đó và muốn gắn bó với họ trọn đời, chúng tôi không được công nhận giới tính để có được tờ giấy hôn thú”.
Chuyen tinh dam nuoc mat cua my nhan chuyen gioi Viet-Hinh-6
 Cindy Thái Tài bên người chồng quá cố.
Chính vì lí do này nên Thái Tài gặp rất nhiều trắc trở trong chuyện tình, nữ ca sĩ đã từng 3 lần cưới nhưng vẫn không có được giấy kết hôn do không được công nhận là nữ giới. Đến khi cô sang Anh, được cấp giấy chứng nhận xác thực về chuyện giới tính thì người chồng tương lai thứ tư của cô lại mắc phải căn bệnh ung thư quái ác và qua đời sau đó không lâu, để lại cho cô một nỗi đau quá lớn.
Mất đi người đàn ông yêu thương mình đúng lúc tưởng như đã tìm thấy bến đỗ bình yên, Cindy như thấy con đường tìm kiếm cho chị một gia đình đúng nghĩa càng thêm xa xăm. "Đôi khi tôi nghĩ, ước mơ nhỏ bé là được làm vợ, làm mẹ đúng nghĩa sao khó quá!", cô trải lòng.
Chuyen tinh dam nuoc mat cua my nhan chuyen gioi Viet-Hinh-7
 Tìm được người đàn ông yêu thương mình nhưng số phận lại cướp anh khỏi tay Cindy Thái Tài.
Sau những truân chuyên tưởng chừng như không thể vượt qua, Thái Tài hiện đang sống cùng người con trai mà cô nhận nuôi chứ chưa mở lòng với ai khác. Nữ ca sĩ đang kinh doanh dịch vụ làm đẹp và thử sức mình với sân khấu kịch để quên đi nỗi cô đơn.
>>> Xem MV "Mùa để yêu thương" của Hương Giang Idol (nguồn YouTube):
Theo Ngọc Khanh/ Dân Việt

Bình luận(0)