Hàng siêu hiếm Lykan Hypersport 75 tỷ tìm chủ mới

Chỉ có 7 chiếc trên toàn thế giới với giá bán 3,4 triệu USD, Lykan Hypersport là một siêu xe thuộc vào hàng hiếm và cực kỳ khó khăn để sở hữu nó.

Mới đây, 1 trong số 7 siêu xe Hypersport đã được rao bán để tìm chủ mới tại Dubai. Siêu xe Lykan Hypersport nói trên đang được rao bán tại Alain Class, một trong những showroom lớn nhất thế giới. Siêu xe này có màu xanh tuyệt đẹp với la-zăng màu đen cùng kẹp phanh cùng màu. Đây là chiếc Hypersport thứ 3 xuất hiện sau chiếc màu đỏ của một đại gia Quatar và chiếc màu đen ở Monaco.
 
 
W Motors Lykan Hypersport ra mắt ở Dubai Motor Show 2013. Siêu xe này gây cú sốc khi có giá bán 3,4 triệu USD. Cao gấp đôi Bugatti Veyron, gấp gần 9 lần Lamborghini Aventador, Lykan HyperSport đã tạo nên một chuẩn mực mới về độ sang trọng của siêu xe.
Trái tim của Lykan Hypersport là khối động cơ 3.7 lít tăng áp kép với 6 xi-lanh thẳng hàng, cho công suất 770 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm kết hợp với hộp số 6 cấp. Thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 395 km/h. Những khách hàng sở hữu Lykan Hypersport sẽ nhận một đồng hồ Cyrus Klepcys phiên bản đặc biệt trị giá hơn 200.000 USD.

Màn trình diễn ngoạn mục của Peugeot chạy không khí trên phố

(Kiến Thức) - Mẫu Peugeot chạy bằng không khí được hãng xe hơi này giới thiệu đầu năm nay chính thức được diễn viên Ray Massey lái thử trên đường.

Hãng Peugeot vừa mời diễn viên nổi tiếng Ray Massey lái thử chiếc xe Peugeot mới chạy bằng không khí của hãng.


Trong nhiều thập kỷ qua, các hãng xe hơi hàng đầu thế giới luôn tìm cách phát triển nguồn nhiên liệu mới rẻ, xanh và an toàn hơn đối với môi trường. Peugeot hiện đang đi tiên phong trong lĩnh vực này với nhiều phát minh mang tính đột phá.

Vespa mạnh và nhẹ hơn, do đâu?

Ống xả Racing Line của Akrapovic có thể tương thích với Vespa Primavera 125/150 ie 3V, Vespa LX 125/150 ie 3V và Vespa Sprint 125/150 ie 3V.

Khi nhắc đến Akrapovic, hẳn ai cũng sẽ nghĩ ngày đến những mẫu môtô phân khối lớn hoặc xe hơi với trang bị ống xả hiệu suất cao mang thương hiệu của nhà sản xuất ống xả Solovenia. Tuy nhiên ít ai có thể ngờ rằng Akrapovic vừa bất ngờ tung ra ống xả thuộc dòng Racing Line dành cho các mẫu xe ga của Vespa.

10 mẫu xe tệ nhất từng được chế tạo

So với những mẫu xe được liệt kê dưới đây, bạn sẽ cảm thấy mình vô cùng may mắn vì chưa “tiếp xúc” với chúng.

Dodge La Femme 1955: Vào những năm 1950 khi phụ nữ bắt đầu nhận thức được giá trị và quyền lợi của mình, họ có xu hướng không muốn sử dụng những mẫu xe thô kệch và cứng nhắc của đàn ông. Dodge hiểu được điều này và cho ra đời mẫu xe Dodge La Femme với sơn màu hồng đào và trắng ngọc trai. Không những thế, nội thất bên trong xe hoàn toàn nữ tính với các ghế ngồi màu hồng. Tuy nhiên vẻ ngoài sến sẩm và động cơ không mấy mạnh mẽ đã khiến cả năm đó, chỉ có 2 chiếc La Femme được bán.
Dodge La Femme 1955: Vào những năm 1950 khi phụ nữ bắt đầu nhận thức được giá trị và quyền lợi của mình, họ có xu hướng không muốn sử dụng những mẫu xe thô kệch và cứng nhắc của đàn ông. Dodge hiểu được điều này và cho ra đời mẫu xe Dodge La Femme với sơn màu hồng đào và trắng ngọc trai. Không những thế, nội thất bên trong xe hoàn toàn nữ tính với các ghế ngồi màu hồng. Tuy nhiên vẻ ngoài sến sẩm và động cơ không mấy mạnh mẽ đã khiến cả năm đó, chỉ có 2 chiếc La Femme được bán. 
Cadillac Cimarron 1982: Những năm 1980 không phải là một khoảng thời gian tuyệt cho những nhà sản xuất ô tô Mỹ và nhất là cho chiếc Cimarron. Chiếc Cimarron có vẻ ngoài không khác gì so với chiếc Chevrolet Cavalier trừ một vài chi tiết nhỏ. Kể từ khi ra đời Cadillac Cimarron cũng không bán tốt, nó cũng đẩy việc kinh doanh của Cadillac xuống thời kỳ đen tối.
 Cadillac Cimarron 1982: Những năm 1980 không phải là một khoảng thời gian tuyệt cho những nhà sản xuất ô tô Mỹ và nhất là cho chiếc Cimarron. Chiếc Cimarron có vẻ ngoài không khác gì so với chiếc Chevrolet Cavalier trừ một vài chi tiết nhỏ. Kể từ khi ra đời Cadillac Cimarron cũng không bán tốt, nó cũng đẩy việc kinh doanh của Cadillac xuống thời kỳ đen tối.
Mustang II 1974: Mustang là một dòng xe đẹp và nổi tiếng khắp toàn cầu…trừ phiên bản Mustang II 1974. Được giới thiệu lần đầu vào 1974, Mustang II là mẫu xe được thiết kế lại từ chiếc Pinto với phần đuôi được trang bị thêm một bình xăng. Khác với tên gọi của mình Mustang II 1974 khá yếu và cực hao xăng. Nên nếu có ý định mua một chiếc Mustang cổ, bạn hãy né cái tên Mustang II 1974 ra.
Mustang II 1974: Mustang là một dòng xe đẹp và nổi tiếng khắp toàn cầu…trừ phiên bản Mustang II 1974. Được giới thiệu lần đầu vào 1974, Mustang II là mẫu xe được thiết kế lại từ chiếc Pinto với phần đuôi được trang bị thêm một bình xăng. Khác với tên gọi của mình Mustang II 1974 khá yếu và cực hao xăng. Nên nếu có ý định mua một chiếc Mustang cổ, bạn hãy né cái tên Mustang II 1974 ra. 
Saturn Ion 2003: là một thảm họa thiết kế của các kỹ sư GM. Xe không chỉ có vẻ ngoài tròn lẳng một cách buồn cười mà còn có một không gian nột thất tệ hại. Nội thất vô cùng xấu xí với nhiều chi tiết bằng nhựa rẻ tiền và lại còn không thoải mái cho người sử dụng.
 Saturn Ion 2003: là một thảm họa thiết kế của các kỹ sư GM. Xe không chỉ có vẻ ngoài tròn lẳng một cách buồn cười mà còn có một không gian nột thất tệ hại. Nội thất vô cùng xấu xí với nhiều chi tiết bằng nhựa rẻ tiền và lại còn không thoải mái cho người sử dụng.
Edsel Corsair 1958: Ford đã chi đến 300 triệu USD để đầu tư cho việc thiết kế chiếc xe này và nó đã thất bại một cách hoàn toàn. Hơn thế nữa, hộp số của xe cần có nút khởi động trên tay lái và thiết kế này đã gây ra nhiều tai nạn nguy hiểm cho người sử dụng khi đang cố với tới còi xe.
 Edsel Corsair 1958: Ford đã chi đến 300 triệu USD để đầu tư cho việc thiết kế chiếc xe này và nó đã thất bại một cách hoàn toàn. Hơn thế nữa, hộp số của xe cần có nút khởi động trên tay lái và thiết kế này đã gây ra nhiều tai nạn nguy hiểm cho người sử dụng khi đang cố với tới còi xe.
DeLorean DMC-12 1981: Nếu chiếc DeLorean DMC-12 1981 được thiết kế lại thành một tàu du hành, có lẽ nó sẽ đắt khách hơn. Các khách hàng của mẫu xe này đều gặp phải các vấn đề về điện tử và nhiều khi học còn không thể thoát khỏi xe. Các cánh cửa cánh chim của DeLorean DMC-12 1981 liên tục bị mất điện và khiến cho hành khách bị khóa lại trong xe.Thậm chí, đôi lúc nước mưa còn có thể lọt vào bên trong xe.
DeLorean DMC-12 1981: Nếu chiếc DeLorean DMC-12 1981 được thiết kế lại thành một tàu du hành, có lẽ nó sẽ đắt khách hơn. Các khách hàng của mẫu xe này đều gặp phải các vấn đề về điện tử và nhiều khi học còn không thể thoát khỏi xe. Các cánh cửa cánh chim của DeLorean DMC-12 1981 liên tục bị mất điện và khiến cho hành khách bị khóa lại trong xe.Thậm chí, đôi lúc nước mưa còn có thể lọt vào bên trong xe.
Trabant P50 1957: được sản xuất tại Đông Đức trong khoảng thời gian nước này còn khó khăn. Thân xe được xây dựng từ một vật liệu mang tên Duroplast – một cái tên nghe khá ấn tượng nhưng thật sự xe chỉ làm bằng gỗ và nhựa. Một số bộ phận trên xe còn có thể rơi ra khi bạn đang chạy. Động cơ thì có thể khiến bạn vừa ngủ vừa lái với công suất tối đa chỉ 18 mã lực.
  Trabant P50 1957: được sản xuất tại Đông Đức trong khoảng thời gian nước này còn khó khăn.  Thân xe được xây dựng từ một vật liệu mang tên Duroplast – một cái tên nghe khá ấn tượng nhưng thật sự xe chỉ làm bằng gỗ và nhựa. Một số bộ phận trên xe còn có thể rơi ra khi bạn đang chạy. Động cơ thì có thể khiến bạn vừa ngủ vừa lái với công suất tối đa chỉ 18 mã lực.
Pontiac Aztek 2001: Chiếc Pontiac Aztek ra đời với 1 lý do duy nhất: giết chết danh tiếng của dòng Pontiac. Không có gì để nói về thiết kế của xe: nó xấu xí, thô kệch và làm bằng nhựa. Nhiều người còn cho rằng mẫu xe này chính là dấu hết cho cả hãng xe.
Pontiac Aztek 2001: Chiếc Pontiac Aztek ra đời với 1 lý do duy nhất: giết chết danh tiếng của dòng Pontiac. Không có gì để nói về thiết kế của xe: nó xấu xí, thô kệch và làm bằng nhựa. Nhiều người còn cho rằng mẫu xe này chính là dấu hết cho cả hãng xe.
Chevrolet Vega 1971: Sự tệ hại của dòng xe DeLorean DMC-12 đã lặp lại trên dòng Chevrolet Vega 1971. Phần đầu xe đã thực sự rơi ra sau một lần lái thử. Động cơ của xe thì không hề biết đến khái niệm “tiết kiệm”. Nó cũng thường xuyên nóng quá mức và làm hỏng miếng đệm đầu.
Chevrolet Vega 1971: Sự tệ hại của dòng xe DeLorean DMC-12 đã lặp lại trên dòng Chevrolet Vega 1971. Phần đầu xe đã thực sự rơi ra sau một lần lái thử. Động cơ của xe thì không hề biết đến khái niệm “tiết kiệm”.  Nó cũng thường xuyên nóng quá mức và làm hỏng miếng đệm đầu. 
Yugo GV 1987: Một số người cho rằng chiếc Yugo GV là một ý tưởng tuyệt vời của Fiat, bởi hãng xe này đã chuyển toàn bộ dây chuyền sản xuất nó đến Siberia, khiến cho giá bán trở nên vô cùng thấp. Tuy nhiên, dù nó có mức giá tốt nhưng nó tệ hại ở hầu hết các mặt còn lại. Hệ thống điện của xe được thiết kế một cách sơ sài và cẩu thả. Cấu trúc xe yếu kém. Điểm mạnh duy nhất của Yugo GV 1987 là nó có trọng lượng khá nhẹ, khiến cho việc “cẩu” nó đến bãi phế liệu trở nên nhẹ nhàng hơn.
 Yugo GV 1987: Một số người cho rằng chiếc Yugo GV là một ý tưởng tuyệt vời của Fiat, bởi hãng xe này đã chuyển toàn bộ dây chuyền sản xuất nó đến Siberia, khiến cho giá bán trở nên vô cùng thấp. Tuy nhiên, dù nó có mức giá tốt nhưng nó tệ hại ở hầu hết các mặt còn lại. Hệ thống điện của xe được thiết kế một cách sơ sài và cẩu thả. Cấu trúc xe yếu kém. Điểm mạnh duy nhất của Yugo GV 1987 là nó có trọng lượng khá nhẹ, khiến cho việc “cẩu” nó đến bãi phế liệu trở nên nhẹ nhàng hơn.

Đọc nhiều nhất

Tin mới