Khám phá đồng hồ 10 tỷ của đại gia Minh Nhựa

Google News

Ngoài siêu xe, đại gia Minh Nhựa còn được biết đến như một người có thú vui sưu tập đồng hồ tiền tỉ. Mới đây nhất anh xuất hiện với chiếc đồng hồ Patek Philippe có giá khoảng 10 tỉ đồng.

Sau sự cố tự tử "online" bất thành và màn đón vợ hoành tráng với dàn xe Range Rover, dường như đại gia chơi siêu xe Minh Nhựa đã kín đáo hơn trong cuộc sống riêng tư của mình. Tuy nhiên, trong thời gian vừa qua, dù chia sẻ "bán hết siêu xe" thì anh lại sắm đồng hồ tiền tỉ mới. Một số hình ảnh chia sẻ các hoạt động hàng ngày của anh đã hé lộ việc anh đang sở hữu một chiếc đồng hồ Patek Philippe Geneve Sky Chart 6103G.
Chiếc đồng hồ Patek Philippe Geneve Sky Chart 6103G trên tay của đại gia Minh Nhựa khi hạnh phúc cùng vợ. 
Được biết, đây là chiếc đồng hồ Patek Philippe Geneve Sky Chart 6103G duy nhất tại Việt Nam vào thời điểm này.
Chiếc đồng hồ này có giá khoảng 10 tỉ đồng và được bán cho một đại gia chơi siêu xe tại Sài Gòn. Những thông tin này đã cho thấy chủ nhân của chiếc đồng hồ đắt giá này chính là đại gia Minh Nhựa với dàn siêu xe gồm những cái tên như Bugati Veyron, Lamborghini Murcielago SV, McLaren 650S Spider,....
Đại gia Minh Nhựa khéo léo khoe chiếc đồng hồ Patek Philippe Geneve Sky Chart 6103G. 
Chiếc đồng hồ Patek Philippe Geneve Sky Charty 6103G này được thiết kế với phần vỏ được làm từ vàng trắng 18k kết hợp cùng dây da cá sấu. Tuy nhiên, nếu chỉ có phần vỏ và dây đeo cao cấp thì chưa đủ để làm nên giá trị của một chiếc Patek, chiếc 6103G này còn được trang trí 38 viên kim cương vòng quanh mặt đồng hồ và 22 viên kim cương khác ở phần khoá chốt an toàn.
Patek Philippe Geneve Sky Chart 6103G với 38 viên kim cương trên mặt đồng hồ và 22 viên kim cương ở phần chốt khoá an toàn. 
Ngoài những giá trị xa xỉ của vàng và kim cương, chiếc đồng hồ Patek Philippe mang số hiệu 6103G còn đặc trưng với kiểu thiết kế thể hiện bầu trời rất đặc trưng của vùng Geneve, Thuỵ Sĩ - quê hương của dòng đồng hồ xa xỉ này. Ngoài ra, Patek cũng được nhiều người biết đến với kiểu hiện thị chu kỳ ngày tháng dựa vào chu kỳ tuần hoàn của mặt trăng. Có nghĩa là nếu đến ngày trăng tròn thì mặt trăng trên mặt đồng hồ sẽ là trăng tròn, và sẽ khuyết dần theo từng ngày trong tháng.
Có thể nói, đại gia Minh Nhựa không chỉ có đam mê với những chiếc siêu xe đắt tiền mà anh còn khá sành sỏi về đồng hồ khi lựa chọn cho mình một chiếc Patek Philippe Geneve Sky Chart 6103G với mức giá cũng gần tương đương một chiếc siêu xe.
Trong thời gian tới, đại gia Minh Nhựa cũng tuyên bố sẽ sớm gây chấn động giới chơi xe Việt Nam với những chiếc xe siêu khủng, siêu đắt. Tuy thông tin chưa rõ ràng nhưng nhiều người vẫn kỳ vọng sớm thấy "thần gió" Pagani Huayra xuất hiện trong gara nhà Minh Nhựa cùng Bugati Veyron.
Mời quý độc giả xem video Top tỷ phú giàu nhất Việt Nam (nguồn Youtube):
Theo Autopro

Bình luận(0)