Y Phụng khoe loạt ảnh hiếm khi còn bé bên bố ruột

Google News

Diễn viên Y Phụng đã chia sẻ những kỉ niệm cùng ba ruột là "Hoàng tử sân khấu" Minh Phụng. Loạt ảnh khi bé chứng minh "Nữ hoàng ảnh lịch" xinh từ trong trứng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Y Phụng đã chia sẻ loạt ảnh thời bé cùng với ba ruột là "Hoàng tử sân khấu" Minh Phụng. Cô tiết lộ, gia đình mình từ xưa đi đâu cũng có nhau, kể cả khi chạy show diễn, ba mẹ cũng đem theo anh em cô để tiện chăm sóc và gần gũi: "Mẹ đi hát, mang theo Paris giống như ngày xưa, ông bà ngoại đi hát mang mẹ và cậu 3 Quỳnh Em sát bên vậy đó. Hình ảnh này là lúc ba của Y Phụng quay tân cổ ở Sở Thú Thảo Cầm Viên. Phụng và đứa em trai đi theo xem ba mẹ hát".

Trong ảnh, Y Phụng khi còn bé đã cực xinh xắn và lộ rõ nét mĩ nhân tương lai. Cô y hệt bản sao của người cha nổi tiếng của mình. Cách tạo dáng chụp ảnh của cô cũng cực tự tin sành điệu, không hổ là "Nữ hoàng ảnh lịch" một thời. Bên cạnh đó, ai nấy xuýt xoa và vọng ngưỡng về cố nghệ sĩ tài danh Minh Phụng. Ở thời hoàng kim, ông quá tuấn tú mà khó chàng kép nào ở thì hiện tại có thể bì được về tài lẫn sắc.

Y Phụng và ba mình thời bé. Cô đã xinh từ trong trứng nước và có khí chất ngôi sao rõ nét.

Y Phụng thời thiếu nữ vô cùng xinh đẹp.

Y Phụng đi hát vẫn mang con gái theo cùng. Ái nữ của nữ diễn viên cũng dạn dĩ và xinh xắn như cô hồi bé.

Hiện tại, Y Phụng đang định cư tại Mỹ. Em trai cô cũng được chị gái đón sang đoàn tụ cùng mình. Mẹ cô lại đi đi về về giữa Việt Nam và Mỹ để thăm viếng mộ ba của cô. Nữ diễn viên cũng thường xuyên đăng tải những kỉ niệm một thời của gia đình lên trang cá nhân như nhắc nhớ cho khán giả về một thời vàng son.

Theo Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)