Vợ Xuân Bắc được nhà trường triệu tập sau khi livestream

Google News

(Kiến Thức) - Sáng nay (13/9), giảng viên Hồng Nhung - vợ Xuân Bắc được nhà trường triệu tập như thông báo. “Lửa đã đỏ củi tươi cũng phải cháy”, cô chia sẻ.

>>> Mời quý độc giả xem một đoạn trích từ clip vợ Xuân Bắc bức xúc livestream (Nguồn: FBNV):
Tối ngày 11/9, giảng viên Hồng Nhung - vợ Xuân Bắc livestream để bày tỏ những bức xúc liên quan đến việc giảng dạy tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, nơi cô đang công tác. Ngay lập tức, chia sẻ của vợ Xuân Bắc khiến dư luận xôn xao.
Trước lời tố của giảng viên Hồng Nhung, đại diện của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội lên tiếng cho biết nhà trường đã mời nữ giảng viên này có mặt ở trường vào 8h30 ngày 13/9 để làm rõ sự việc. Vợ Xuân Bắc cũng chia sẻ trên trang cá nhân lời triệu tập của nhà trường.
“Mời đồng chí Nguyễn Hồng Nhung - giảng viên khoa Sân khấu Điện ảnh và Múa đến để nghe trả lời về các nội dung liên quan đến đơn thư, đề nghị của đồng chí gửi cho nhà trường, công đoàn và ban thanh tra nhân dân. Thời gian: 8h30 ngày 13/9/2017”, nữ giảng viên chia sẻ.
Vo Xuan Bac duoc nha truong trieu tap sau khi livestream
 Giảng viên Hồng Nhung. Ảnh: FBNV
Vợ Xuân Bắc hiện đã có mặt ở trường. Cô viết trên trang cá nhân: “8h30 tôi được nhà trường triệu tập như thông báo. Chưa bao giờ được thần tốc giải quyết như vậy”. Giảng viên Hồng Nhung còn chia sẻ: “Lửa đã đỏ củi tươi cũng phải cháy”.
Trước đó, bà xã Xuân Bắc đăng tải cuộc trò chuyện ngắn với bé Bi - cậu con trai thứ 2. "Sao lúc mẹ chửa con, mẹ không đấu tranh nhỉ", bé Bi hỏi mẹ. Vợ Xuân Bắc thắc mắc: "Sao lại đấu tranh vào lúc ấy?". "Thì sẽ có gen đấu tranh" - bé Bi đáp lại. "Ôi trời mệt mỏi lắm", Hồng Nhung than thở với con.
Sau khi vợ nghệ sĩ Xuân Bắc livestream chỉ đích danh NSND Anh Tú chèn ép, mới đây, NSND Anh Tú đã lên tiếng phủ nhận chuyện o ép, tác động đến nhà trường không cho giảng viên Hồng Nhung chấm thi tốt nghiệp.
"Tôi từng góp ý với nhà trường về công tác chấm thi vì nhận thấy việc tuyển sinh tại trường ngày càng kém đi bởi nhiều sinh viên lựa chọn thi thẳng vào đại học chứ không thi trường cao đẳng. Do vậy cần phải tận dụng cơ hội quảng bá cho nhà trường.
Theo đó, việc chấm thi nên mời những nghệ sĩ lão làng có uy tín, ví dụ như: NSND Lê Khanh, NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trần Đức.... Đấy là góp ý còn việc quyết định thế nào là tùy ở nhà trường. Chắc bạn Nhung đã hiểu sai ý của tôi", NSND Anh Tú chia sẻ.
Trước lời phủ nhận của NSND Anh Tú, giảng viên Hồng Nhung đã có phản ứng. “Đó là ý kiến của anh ấy, tôi có minh chứng của riêng mình. Bung ra anh ấy tự xấu hổ”, vợ Xuân Bắc chia sẻ với Báo Đất Việt.
Trước đó, khi livestream, Hồng Nhung nhấn mạnh: "Tôi làm những điều này là đấu tranh cho chính tôi, cho học sinh của tôi và những gì thuộc về quyền lợi mà các thế hệ học sinh tiếp theo đáng được hưởng. Tôi không có suy nghĩ sẽ dùng việc này để mình được hưởng lợi hay đạt đến quyền hành, vị trí nào”.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)