Vợ vừa sinh mổ đã mang thai, Thành Đạt xuống tóc cầu bình an

Google News

Sau khi biết tin vợ mang bầu lần 3 khi con trai thứ hai vừa mới được 3 tháng tuổi, Thành Đạt vô cùng lo lắng. Anh đã quyết định "xuống tóc", cầu bình an cho Hải Băng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hải Băng trong chương trình Lần đầu tôi kể". Nguồn Youtube/ HTV2:
Ngày hôm qua (12/11), Hải Băng gây bất ngờ khi tiết lộ cô đang mang thai lần ba khi con trai thứ hai mới được ba tháng tuổi. Việc vết mổ còn chưa lành mà đã mang thai khiến Hải Băng sẽ gặp rất nhiều nguy hiểm. Thậm chí, nhiều bác sĩ khuyên nên bỏ thai. "Lần sinh mổ thứ ba này, tôi sẽ phải đối mặt với các nguy cơ nứt, vỡ tử cung. Đây là rủi ro nguy hiểm nhất trong lần ba này... Vì ở 2 lần sinh trước, trên cổ tử cung của tôi đã có một vết sẹo, nó có nguy cơ bị bục và nứt ra, dẫn đến tình trạng vỡ tử cung, đe dọa trực tiếp tới tính mạng của mẹ và thai nhi", Hải Băng cho biết.
Tuy nhiên, hiện tại, Hải Băng mang bầu vẫn quyết định giữ thai nhi dù biết cô sẽ gặp nhiều khó khăn vất vả, thậm chí là nguy hiểm đến sức khỏe.
Vo vua sinh mo da mang thai, Thanh Dat xuong toc cau binh an
 Hải Băng mang thai lần ba khi mới sinh con trai được ba tháng.
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, chồng của Hải Băng là Thành Đạt đã bất ngờ đăng ảnh 'xuống tóc' và cầu bình an cho vợ. Nam diễn viên tâm sự: "Ngay thời điểm này ba chỉ ước gì được thay thế mẹ mang trong mình hình hài thiên thần bé nhỏ ấy. Ba muốn được thay mẹ nhận lấy tất cả sự vất vả, lo lắng, sự hy sinh... Ba và các con luôn hạnh phúc và tự hào về mẹ, sẽ mãi luôn bên cạnh mẹ, cùng mẹ đi qua thử thách khó khăn lần này. Ba muốn mẹ luôn vững tin, hạnh phúc và bình an. Sóng gió ngoài kia hãy để ba lo mẹ nhé. Cầu trời phật phù hộ cho gia đình chúng con".
Vo vua sinh mo da mang thai, Thanh Dat xuong toc cau binh an-Hinh-2
 Thành Đạt chỉ muốn thay vợ nhận tất cả sự vất vả, lo lắng, hi sinh.
Vo vua sinh mo da mang thai, Thanh Dat xuong toc cau binh an-Hinh-3
 
Vo vua sinh mo da mang thai, Thanh Dat xuong toc cau binh an-Hinh-4
Bạn bè, fans động viên vợ chồng Thành Đạt. 
Vo vua sinh mo da mang thai, Thanh Dat xuong toc cau binh an-Hinh-5
 Hải Băng cũng đăng ảnh chồng con và gửi lời cảm ơn.
Theo Thu Trang/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)