Hải Băng mạo hiểm mang bầu lần 3 sau 3 tháng sinh mổ

Google News

(Kiến Thức) - 3 tháng sau khi sinh mổ, Hải Băng mang bầu lần 3. Việc có thai nằm ngoài kế hoạch của vợ chồng cô. Theo lời Hải Băng, lần sinh mổ thứ 3 có nhiều rủi ro. 
 

>>> Mời quý độc giả xem video “Hải Băng tham gia Lần đầu tôi kể”. Nguồn Youtube/HTV2:
Mới đây, trên trang cá nhân, Hải Băng tiết lộ cô đang mang bầu được 2 tháng. Nữ ca sĩ cho hay, do 2 lần trước đã sinh mổ và lần sinh gần đây nhất là cách đây 3 tháng nên cô được bác sĩ cảnh báo sinh mổ lần thứ 3 sẽ có rủi ro cao.
“Vì ở 2 lần sinh trước, trên cổ tử cung của tôi đã có một vết sẹo. Nó có nguy cơ bị bục và nứt ra, dẫn đến tình trạng vỡ tử cung, đe dọa trực tiếp tới tính mạng của mẹ và thai nhi. Tôi ngậm ngùi chẳng nói thêm được gì, cảm giác tội lỗi trong tôi ập đến”, Hải Băng chia sẻ.
Hai Bang mao hiem mang bau lan 3 sau 3 thang sinh mo
 Hải Băng. 
Các bác sĩ đều khuyên Hải Băng nên bỏ thai nhưng nữ ca sĩ vẫn quyết định giữ con. “Biết là con đường để mẹ con tôi gặp mặt sẽ không phải dễ nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức có thể. Ngoài việc mạnh mẽ cười tươi thì bây giờ mọi thứ cứ để thuận ý trời.
Việc này đúng là nằm ngoài dự tính của vợ chồng tôi. Thật tâm tôi cũng chỉ mong có 2 đứa và cũng đủ sức để lo cho con, chứ chẳng mong con đàn cháu đống vì tôi muốn con tôi sẽ đầy đủ và hạnh phúc không thiếu thốn.
Nhưng bây giờ thì coi như thêm thử thách với vợ chồng tôi. Tôi chỉ mong rằng có thật nhiều sức khỏe để lo cho các con. Hy vọng sẽ mẹ tròn con vuông”, Hải Băng nói. Sau chia sẻ của nữ ca sĩ, đông đảo bạn bè, khán giả gửi lời động viên cô.
Hai Bang mao hiem mang bau lan 3 sau 3 thang sinh mo-Hinh-2
 
Hai Bang mao hiem mang bau lan 3 sau 3 thang sinh mo-Hinh-3
 
Hai Bang mao hiem mang bau lan 3 sau 3 thang sinh mo-Hinh-4
Chia sẻ của Hải Băng. 
Hải Băng và Thành Đạt kết hôn vào tháng 7/2016. Đầu năm 2017, cô hạ sinh con gái đầu lòng. Tháng 7 vừa qua, Hải Băng sinh con trai thứ hai. Từ khi kết hôn, nữ ca sĩ không tham gia hoạt động nghệ thuật mà tập trung kinh doanh và chăm sóc tổ ấm nhỏ.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)