Vợ và tình cũ Huy Khánh: Người sống bình yên, kẻ thích ồn ào

Google News

Trái ngược với cuộc sống ồn ào của Lương Hoàng Anh, người vợ hiện tại của Huy Khánh lại có cuộc sống đơn giản, kín tiếng.

Trước khi có gia đình êm ấm bên Mạc Anh Thư, Huy Khánh từng trải qua cuộc hôn nhân dang dở với Lương Hoàng Anh. Dù đã đường ai nấy đi hơn 10 năm, song tên tuổi nam diễn viên và vợ cũ vẫn liên tục bị réo song hành vì dư âm của mối quan hệ trong quá khứ.

Vo va tinh cu Huy Khanh: Nguoi song binh yen, ke thich on ao

Mới đây, doanh nhân Lương Hoàng Anh bị cho là "xóc xiểm" khả năng tài chính của chồng cũ. Ồn ào bắt đầu từ việc cô bị cư dân mạng mỉa mai không chăm chút ngoại hình cho con trai Ghini, để cậu bé ăn mặc nhếch nhác khi đi ra ngoài.

Thậm chí, khán giả còn lấy bé Cát - con gái của Huy Khánh với Mạc Anh Thư - làm thước đo so sánh với Ghini nhằm cho thấy sự khác biệt.

Bức xúc khi con trai bị săm soi, Lương Hoàng Anh đã đăng đàn phản bác. Bà mẹ 3 con bật cười khi nhiều người tỏ lòng thương cảm con trai cô thiếu thốn vật chất, "cơm không đủ ăn, áo không có mặc"...

Doanh nhân họ Lương cũng khoe quý tử của cô tuy mới 14 tuổi nhưng đã có bất động sản riêng, và bộ sưu tập tranh mà "bán hết cả nhà của ba nó cũng không mua nổi một bức tranh của nó". Vì thế, Hoàng Anh cho rằng con trai cô chẳng buồn quan tâm tới quần áo, giày dép mấy ngàn đô.

Vo va tinh cu Huy Khanh: Nguoi song binh yen, ke thich on ao-Hinh-2

Trước khi động chạm tài chính của chồng cũ, Lương Hoàng Anh từng nhiều lần vướng scandal đời tư sau ly hôn Huy Khánh.

Năm 2017, doanh nhân họ Lương bất ngờ khơi lại quá khứ. Cô tỏ thái độ tức giận khi hồi tưởng ồn ào tình ái cuối năm 2009. Không chỉ kể về cuộc hôn nhân bế tắc, Lương Hoàng Anh còn nói về mối tình ngoài luồng của Huy Khánh và nữ diễn viên Kim Tuyến, khiến cô đau khổ đến mức nghĩ tới chuyện tự vẫn cả mình lẫn con.

Dù chỉ chia sẻ lại quá khứ song doanh nhân họ Lương vẫn thể hiện rõ sự khinh miệt khi nhắc tới "kẻ thứ ba".

Vo va tinh cu Huy Khanh: Nguoi song binh yen, ke thich on ao-Hinh-3

Đối mặt với scandal sảy thai của vợ cũ, Huy Khánh ẩn ý: "Nhớ về quá khứ vô hình sẽ khiến họ đau đớn". Trước đó, nam diễn viên từng bác bỏ thông tin ngoại tình. Huy Khánh thừa nhận từng rung động trước Kim Tuyến nhưng đó là thời điểm sau khi ly hôn vợ cũ 1 năm chứ không lăng nhăng như lời Hoàng Anh nói.

Gần đây, Lương Hoàng Anh liên tục vướng thị phi vì phát ngôn gây sốc. Nữ doanh nhân không chỉ bị nghi ngờ bán hàng giá "cắt cổ", lãi chục triệu đồng mỗi món mà còn bị cơ quan chức năng xử phạt vì tung tin tỏi Lý Sơn nhiễm thuốc trừ sâu.

Vo va tinh cu Huy Khanh: Nguoi song binh yen, ke thich on ao-Hinh-4

Trái với cuộc sống ồn ào của Lương Hoàng Anh, Mạc Anh Thư - vợ hiện tại của Huy Khánh - lại có cuộc sống lặng lẽ. Từng là diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng, song từ khi nên duyên với Huy Khánh, Mạc Anh Thư thay đổi 180 độ.

Không còn mặn mà với showbiz, bà xã Huy Khánh lựa chọn tình yêu và toàn tâm toàn ý lo cho gia đình nhỏ, bên người đàn ông được cho là đào hoa bậc nhất làng giải trí.

Trong gần thập kỉ bên nhau, Mạc Anh Thư hiếm khi xuất hiện trên truyền thông. Cô chỉ tập trung chăm con và bán hàng online, im lặng trước những ồn ào bên ngoài. Thậm chí có những việc liên quan tới gia đình, con cái, bà xã Huy Khánh cũng để một mình chồng ra mặt.

Những hình ảnh của Mạc Anh Thư chủ yếu thể hiện hạnh phúc giản đơn bên chồng con. "Bình yên là hai từ miêu tả đúng nhất về cuộc sống của tôi lúc này", cựu mẫu từng nói về tổ ấm.

Vo va tinh cu Huy Khanh: Nguoi song binh yen, ke thich on ao-Hinh-5

Về phía mình, Huy Khánh cũng dành cho bạn đời sự trân trọng. Trước đây nam diễn viên bị gắn mác "Don Juan", nhưng từ khi kết hôn với chân dài kém 5 tuổi, anh đã thay đổi từ cách làm việc lẫn sinh hoạt. Huy Khánh thừa nhận không còn về nhà khuya hay tham gia các cuộc ăn chơi với bạn bè.

Để tránh hiểu lầm không đáng có, Huy Khánh chủ động giữ khoảng cách với đồng nghiệp nữ khi làm việc chung. Ở những tình huống bắt buộc như ôm hôn, nắm tay trên phim trường, anh luôn cố gắng làm tốt công việc. Nhưng trong hậu trường và cuộc sống đời thường, Huy Khánh thường từ chối đi chơi, ăn uống với các bạn diễn.

Vo va tinh cu Huy Khanh: Nguoi song binh yen, ke thich on ao-Hinh-6


Tổ ấm hiện tại của Huy Khánh - Mạc Anh Thư.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)