Vợ Khánh Đơn thừa nhận nghiêm khắc với con riêng của chồng

Google News

Huỳnh Như luôn coi con riêng của ca sĩ Khánh Đơn như con ruột của mình. Vì vậy, cô hết lòng yêu thương và dạy bảo con riêng của chồng.

Trải qua cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ và chuyện tình không thành với Lương Bích Hữu, Khánh Đơn đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên vợ là Huỳnh Như. Ngoài cậu con trai với vợ đầu, Khánh Đơn còn có một cô con gái với Huỳnh Như. Nam nhạc sĩ dự định sẽ tổ chức đám cưới với vợ trong năm nay.

Mới đây, vợ Khánh Đơn viết tâm thư gửi cho con riêng của chồng: "Con hay hỏi sao mẹ ít post hình con lên facebook của mẹ, hôm nay mẹ post lên tấm ảnh này theo ý con và lưu lại thư này cho con nhé. Đông Đông lì! mai sau lớn lên đọc lại đừng bảo là mẹ rãnh rỗi quá có thời gian viết lên đây nhé, mẹ tranh thủ lúc các con đã say giấc ngủ hết đấy.

Mẹ tự hào về con lắm..! Thường ngày con vất vả lắm khi phải gò mình theo nguyên tắc nghiêm khắc của mẹ, mẹ cũng không muốn dễ dàng bỏ qua 1 sai phạm nào của con, con có biết tại vì sao không? vì trên đời này có những sai lầm khi con phạm phải con sẽ chẳng còn cơ hội để sửa sai nữa mà lúc đó chúng ta chỉ sẽ mãi đau khổ dằn vặt nhận lấy hậu quả của mình thôi, mẹ biết trên đời này không có ai là hoàn hảo nhưng mình phải lớn lên một cách cầu toàn con ạ.

Vì mẹ hiểu con trai mẹ ưu khuyết chỗ nào? Mẹ thà để con giận mẹ 1 ngày 80 lần, thà để con trách sao mẹ khó tính quá, chứ mẹ cũng không để bên ngoài xã hội khắt khe dẫm đạp lên đứa bé ngây thơ đang trưởng thành của mẹ.

Vo Khanh Don thua nhan nghiem khac voi con rieng cua chong

Huỳnh Như thừa nhận khá nghiêm khắc với con riêng của chồng.

Nhưng mẹ con mình thành công con nhỉ, năm tháng giáo dục đầy triển vọng của má con mình. Tự hào nhất là năm nay khi mẹ con mình vượt mốc chỉ tiêu một cách thật bất ngờ con nhỉ. Ba vui và tự hào về con lắm đấy, con biết không? con thật may mắn, con có một người ba trên cả tuyệt vời con ạ. Thứ gì ngon nhất, tốt nhất ba dành hết cho mẹ con chúng ta, ba luôn thầm lặng chịu thiệt thòi nhất gia đình mình.

Mẹ nguyện cầu tất cả những gì đẹp nhất luôn đến bên đời các con của mẹ, những gì sung sướng nhất, sức khỏe nhất mẹ nguyện trời dành hết cho các con.

Lêu lêu, con không nhìn được lúc mẹ hạnh phúc biết chừng nào khi thấy con trưởng thành lễ phép, tình cảm thế đâu. À! Còn phụ giúp việc nhà cho mẹ nữa chứ.

Cảm xúc mẹ nghẹn lại trong lòng khi con biết quan tâm người khác. Nhớ những lúc mẹ mệt mỏi, đau đầu con bón từng viên thuốc, ly nước, thích lắm mỗi tối con ôm chầm lấy mẹ, thủ thỉ tai mẹ, chúc mẹ ngủ ngon.

Mẹ lâng lâng hạnh phúc khi con nghêu ngao câu hát tự chế của con "mẹ ơi! Con yêu mẹ nhiều lắm mẹ ơi" với chất giọng ngọng nghịu của con làm mẹ vỡ oà lắm. Nhưng tất cả, mẹ cất hết vào lòng mình, không để con biết đâu. Thật tuyệt vời khi gia đình mình luôn rộn tiếng cười con nhỉ. Con lớn lên và trưởng thành là người đàn ông trách nhiệm như ba đã dành hết đời mình cho gia đình ta con nhé. Thương con".

Vo Khanh Don thua nhan nghiem khac voi con rieng cua chong-Hinh-2

Huỳnh Như tự hào khi con riêng của Khánh Đơn ngoan ngoãn.

Qua chia sẻ có thể thấy, Huỳnh Như rất nghiêm khắc với con riêng của chồng nhưng bởi vì cô hết lòng yêu thương, muốn cậu bé Đông Đông sẽ ngoan ngoãn, làm gia đình tự hào.

Theo Thu Trang/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)