Vợ đại gia kim cương bỗng “giật mình” vì sự cố “hy hữu” này

Google News

Vợ đại gia kim cương kể lại tuổi thơ "dữ dội" khiến nhiều người thích thú.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh bất ngờ chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc trong ngày trọng đại của cháu gái kèm dòng trạng thái khá hài hước, dễ thương. Theo đó, vợ đại gia kim cương bày tỏ, "Chúc cháu gái iu của dì hạnh phúc.
Vo dai gia kim cuong bong “giat minh” vi su co “hy huu” nay
Vợ đại gia kim cương bỗng 'giật mình' vì sự cố 'hy hữu' này 
Nhớ lại dì cũng không hiểu tại sao hồi xưa dì mới 8 tuổi mà đi canh mẹ cháu sinh cháu, biết đặt tên cho cháu. Lúc mẹ cháu sinh dì lon ton chạy từ bệnh viện về nhà 1,5km để báo tin. Về nhà có hôm bế cháu ngã đè luôn cả cháu. Giật mình giờ cháu đã trưởng thành vì dì cứ luôn nghĩ mình trẻ, hehehe".
Đoạn trạng thái của chị Vân Anh đã thực sự khiến nhiều người phải thích thú về tuổi thơ êm đẹp. Có lẽ đối với người phụ nữ xinh đẹp này, đó là những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời mà khó lòng có thể quên - sự cố "hy hữu" ngã đè lên cả cháu nhưng vô cùng dễ thương, là kỷ niệm đẹp giữa chị với người cháu của mình. "Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ khiến người ta hạnh phúc" - một cư dân mạng cho biết.
Thông tin Chu Đăng Khoa "chia tay" Hồ Ngọc Hà để trở về bên vợ con thực sự đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Mặc dù người trong cuộc chưa lên tiếng, nhưng ai nấy đều tin rằng việc đại gia kim cương về với chốn bình yên là điều hoàn toàn có thể tin được bởi với mỗi người đàn ông, gia đình không đơn thuần là chuyện có thể dễ dàng bỏ được. Và người phụ nữ nào cũng thế, dù căm hận nhưng họ vẫn dang rộng vòng tay để đón bước chân người "lầm lỡ", đón cha của những đứa con trở về.
Vo dai gia kim cuong bong “giat minh” vi su co “hy huu” nay-Hinh-2
Vợ chồng đại gia kim cương thuở mặn nồng. 
Trong cuộc chiến tay ba trước đó, khác với những người phụ nữ khác ghen tuông mù quáng thì chị Vân Anh lại luôn làm chủ được lời nói và hành động của mình. Thay vì đăng đàn chửi bới, bóc mẽ nhân tình thì vợ đại gia kim cương lại thể hiện sự học thức và sự đường hoàng của người vợ danh chính ngôn thuận, đôi khi lại thương cảm cho số phận của người khác, "Danh chính thì ngôn mới thuận, cứ bị lộ, rò rỉ thông tin như vậy cũng thấy thương".
Với thái độ nhẹ nhàng, tình cảm, nửa nắm nửa buông, chị Vân Anh càng khơi dậy được những hồi ức, tình cảm tưởng như đã mất trong trái tim người chồng đại gia, khiến anh dần dần cảm thấy day dứt, muốn quay về...
Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Ngọc Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)