Việt Hương giải thích lý do vắng mặt trong đám tang NS Vũ Linh

Google News

Việt Hương vừa lên tiếng khi bị một cư dân mạng chất vấn có thời gian livestream nhưng không đến viếng nghệ sĩ Vũ Linh.

Mới đây, khi Việt Hương livestream, một cư dân mạng để lại bình luận gây chú ý: “Chị ơi, sao không đi đám tang nghệ sĩ Vũ Linh mà lại livestream vậy chị?". Nhanh chóng, nữ nghệ sĩ lên tiếng giải thích lý do vắng mặt trong tang lễ đàn anh.
Viet Huong giai thich ly do vang mat trong dam tang NS Vu Linh
Việt Hương. Ảnh: FBNV 
Việt Hương cho biết, gần đây, cô đang quay phim ở Cà Mau. Lịch trình bắt buộc của cô là có mặt lúc 2 chiều hôm trước và đến 4h sáng hôm sau. Nếu Việt Hương đi, 170 người trong đoàn làm phim sẽ phải chờ cô. Hơn nữa, ở Cà Mau, cách một ngày mới có một chuyến bay.
Nữ nghệ sĩ nhắn nhủ đến khán giả chất vấn cô: “Khi người sống, mình giúp mới gọi là chân thành. Chưa chắc bạn thấy tôi thế này mà không dính dáng đến anh Linh đâu. Tôi luôn đứng sau để giúp".
Viet Huong giai thich ly do vang mat trong dam tang NS Vu Linh-Hinh-2
Tang lễ nghệ sĩ Vũ Linh. Ảnh: Dân Trí 
Là bạn diễn lâu năm của nghệ sĩ Vũ Linh, 2 nghệ sĩ Thanh Thanh Tâm và Tài Linh cũng không thể về Việt Nam viếng đồng nghiệp. Thanh Thanh Tâm chia sẻ trên Zing về việc vắng mặt: “Việc từ Mỹ về Việt Nam, không phải nói về là về được ngay. Ngay cả lúc ba mất, tôi cũng không thể về được.
Mọi thứ rất khó khăn. Khi về Việt Nam, tôi phải sắp xếp công việc. Mua vé máy bay phải hết mấy nghìn USD, về Việt Nam rồi lại qua Mỹ, cuộc sống của tôi lại chồng chất khó khăn. Tôi thương anh Linh nhưng lực bất tòng tâm”.
Còn theo lời ca sĩ Quang Thành, Tài Linh không về nước viếng nghệ sĩ Vũ Linh kịp vì sức khỏe yếu và sợ không chịu nổi cú sốc.

Xem video: "Vũ Linh và con gái nuôi Bình Tinh hát tuồng Mạnh Lệ Quân kỳ nữ". Nguồn Vietnamnet


Thu Cúc (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)