Ưng Hoàng Phúc tặng vợ chiếc nhẫn kim cương siêu to

Google News

Nhân ngày sinh nhật của Kim Cương, Ưng Hoàng Phúc đã tặng vợ chiếc nhẫn kim cương khủng.

Vào tháng 2 vừa qua, cựu siêu mẫu Kim Cương buồn bã tiết lộ việc đã làm mất chiếc nhẫn cưới do Ưng Hoàng Phúc tặng. "Mình vừa bị mất chiếc nhẫn cưới của ông xã tặng lúc cầu hôn. Mất chiếc nhẫn từ 18/2 đến giờ mới chợt nhớ. Xem lại camera trong nhà hết một lượt thì thấy lúc đi gội đầu còn mang nhẫn trên tay. Lúc gội đầu về, từ ngoài sân bế con gái vào nhà thì trên tay đã không mang chiếc nhẫn đó nữa. Mình không nhớ gì và không có cảm giác gì lúc tháo nhẫn ra. Mình bị gì vậy?", Kim Cương chia sẻ.

Ung Hoang Phuc tang vo chiec nhan kim cuong sieu to

Ung Hoang Phuc tang vo chiec nhan kim cuong sieu to-Hinh-2

Ưng Hoàng Phúc tặng nhẫn kim cương có giá hơn 1 tỷ đồng cho Kim Cương trên bãi biển vào năm 2018. Tuy nhiên, Kim Cương đã làm mất chiếc nhẫn này.

Biết nỗi buồn của vợ nên ngày Quốc tế phụ nữ cũng là sinh nhật Kim Cương nên Ưng Hoàng Phúc đã tặng "một nửa" chiếc nhẫn kim cương khủng.

Nam ca sĩ tiết lộ: "Đã 8/3 mà lại còn sinh nhật 8/3 nữa lần này chi hơi đậm rồi nghe bà nhà... Nhớ giữ kỹ đó đừng có để bay theo gió mây rồi khóc nữa nha. Võ Kim Cương, lương ông xã có 10 triệu thôi đó...".

Ung Hoang Phuc tang vo chiec nhan kim cuong sieu to-Hinh-3

Ung Hoang Phuc tang vo chiec nhan kim cuong sieu to-Hinh-4

Ung Hoang Phuc tang vo chiec nhan kim cuong sieu to-Hinh-5

Ung Hoang Phuc tang vo chiec nhan kim cuong sieu to-Hinh-6

Ưng Hoàng Phúc tặng vợ nhẫn kim cương mới nhân dịp sinh nhật và ngày Quốc tế phụ nữ.

Kim Cương và Ưng Hoàng Phúc quen nhau từ năm 2012. Sau 6 năm bên nhau và có con chung, cặp đôi mới tổ chức đám cưới vào tháng 12/2018. Do cùng làm việc trong showbiz nên cả hai dễ dàng chia sẻ những thăng trầm trong cuộc sống và công việc.

Sau khi yên bề gia thất, Kim Cương lui về làm hậu phương, chuyên tâm với vai trò quản lý của ông xã Ưng Hoàng Phúc. Về phía giọng ca “Thà rằng như thế”, anh vẫn duy trì hoạt động ca hát và phát triển thêm cả ở lĩnh vực diễn xuất.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)