U60, NSƯT Chiều Xuân vẫn trẻ đẹp

Google News

Dù đã bước sang tuổi 54 nhưng nhan sắc trẻ trung, nền nã của NSƯT Chiều Xuân vẫn nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của công chúng.

NSƯT Chiều Xuân sinh năm 1967, gắn liền tên tuổi với những phim nổi tiếng như Mẹ chồng tôi, Hà Nội 12 ngày đêm, Hàng xóm... Chiều Xuân kết hôn với nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân khi mới 20 tuổi. Sau hơn 30 năm chung sống, Chiều Xuân và ông xã có với nhau hai con gái là Hồng Mi và Hồng Khanh. Trong đó Hồng Khanh năm nay 17 tuổi, thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật của bố mẹ và từng gây ấn tượng khi tham gia cuộc thi Giọng hát Việt 2013.
U60, NSUT Chieu Xuan van tre dep
NSƯT Chiều Xuân và con gái Hồng Khanh. 
Ở tuổi 54, dù đã lên chức bà ngoại nhưng nhan sắc của NSƯT Chiều Xuân vẫn được ngưỡng mộ trong showbiz bởi độ trẻ trung, đằm thắm hơn tuổi.
U60, NSUT Chieu Xuan van tre dep-Hinh-2
 

U60, NSUT Chieu Xuan van tre dep-Hinh-3
 

U60, NSUT Chieu Xuan van tre dep-Hinh-4
 
Từng chia sẻ về bí quyết giữ gìn nhan sắc trẻ đẹp, Chiều Xuân khẳng định quan trọng nhất là tinh thần thật sảng khoái và một cuộc sống đầy năng lượng. Nữ nghệ sĩ cũng xây dựng lối sống lành mạnh, không trang điểm quá nhiều. Ngoài bộ môn khí công được học khi còn trẻ, thời điểm hiện tại, Chiều Xuân áp dụng bộ môn yoga để giữ gìn vóc dáng.
U60, NSUT Chieu Xuan van tre dep-Hinh-5
 

U60, NSUT Chieu Xuan van tre dep-Hinh-6
 

U60, NSUT Chieu Xuan van tre dep-Hinh-7
 

U60, NSUT Chieu Xuan van tre dep-Hinh-8
 

U60, NSUT Chieu Xuan van tre dep-Hinh-9
 

U60, NSUT Chieu Xuan van tre dep-Hinh-10
 

U60, NSUT Chieu Xuan van tre dep-Hinh-11
 

U60, NSUT Chieu Xuan van tre dep-Hinh-12
 
Gần một năm trở lại đây, nghệ sĩ Chiều Xuân còn có thú vui chụp ảnh. Chị kể, nhờ đam mê ghi lại những hình ảnh đẹp của thiên nhiên, con người này đã giúp chị vượt qua được bản thân mình, vượt qua tuổi tác: "Mọi người nghĩ tôi trẻ trung này kia nhưng tôi luôn thẳng thắn về tuổi tác của mình.
Không ai tránh khỏi tuổi già nhưng mình phải nỗ lực đến vượt qua tuổi già. Nhiều nhiếp ảnh rất lớn tuổi nhưng luôn vác theo cái máy ảnh to đùng và trông các bác rất khoẻ và đấy là hình ảnh mà tôi luôn hướng đến. Tôi nghĩ rằng ngoài việc thích hình ảnh đây là công việc sẽ thử thách chắc chắn mình sẽ rất thích.
U60, NSUT Chieu Xuan van tre dep-Hinh-13
 

U60, NSUT Chieu Xuan van tre dep-Hinh-14
 

U60, NSUT Chieu Xuan van tre dep-Hinh-15
 

U60, NSUT Chieu Xuan van tre dep-Hinh-16
 
Tôi học tập được tính kiên trì, luyện sức khoẻ, học cách làm việc nhóm với nhau, chịu khó hơn, có thể dậy từ 4h sáng. Không có công việc nào mà khiến tôi có thể dậy sớm như vậy trừ lúc làm phim", NSƯT Chiều Xuân chia sẻ trong một bài phỏng vấn với VietNamNet.
Theo Phương Linh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)