Từng than thở FC còn 3 người, Nam Em mở fan meeting

Google News

Nam Em đã xuất hiện tại buổi fan meeting tại Cần Thơ và bất ngờ thay khối lượng fan của cô từ khắp xa gần về tham dự rất đông.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã chia sẻ đoạn clip về Nam Em. Cô xuất hiện tại buổi fan meeting của mình được tổ chức tại Cần Thơ. Nàng hoa khôi diện outfit kín đáo nhưng không kém phần sang trọng và thần thái cùng nhan sắc ngọt ngào dù là qua camera thường. Đáng nói hơn cả, cô còn nắm tay thân mật với một chàng trai khá lịch lãm, diện vest bảnh bao. Tuy nhiên, đây chỉ là một đối tác thân thiết của cô nàng chứ không phải người yêu.

Điều gây chú ý nhất là số lượng fan xuất hiện trong buổi họp mặt lần này. Nam Em từng than thở mất hết fan, FC còn 3 người sau những lùm xùm tình cảm của mình. Tuy nhiên, trong clip có thể thấy rất đông fan đến từ khắp xa gần đã đổ về Cần Thơ để gặp gỡ người đẹp. Tấm lòng và sự yêu thương của fan khiến Nam Em vô cùng xúc động bởi chính cô cũng không nghĩ mình vẫn còn được yêu mến nhiều đến thế.

Nam Em xuất hiện cùng một chàng trai lạ.

Cô khoe nhan sắc ngọt ngào và thần thái cực sang chảnh.

Người đẹp được fan vây kín ngay trong buổi họp fan tổ chức ở Cần Thơ.

Trong suốt sự kiện, Nam Em đã chủ động chụp ảnh cùng tất cả mọi người. Có những fan còn ngại ngùng nhưng đều được cô khuyến khích hết lòng để tiến lên background ghi lại khoảnh khắc đẹp với thần tượng. Nàng hoa khôi cũng ngẫu hứng hát nhiều ca khúc để tặng cho người hâm mộ của mình.

Theo Bảo Quỳnh/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)