Từng bị đồn tan vỡ và phản ứng sốc của Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy

Google News

(Kiến Thức) - Đây không phải là lần đầu tiên Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy dính tin đồn, cách đây hơn 1 năm, cặp đôi cũng từng vướng ồn ào ly hôn và có những phản ứng khá sốc. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Phạm Quỳnh Anh hát nhạc Lam Phương". Nguồn Youtube:
Gần đây, tin đồn Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy chia tay sau 6 năm kết hôn khiến nhiều người tò mò. Trước thông tin lan truyền, Quỳnh Anh không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận. Điều cô mong muốn là khán giả hãy quan tâm đến công việc của mình lẫn ông xã, thay vì để ý nhiều đến đời tư.
Tung bi don tan vo va phan ung soc cua Pham Quynh Anh - Quang Huy
 Quang Huy - Quỳnh Anh được xem là cặp vợ chồng hạnh phúc trong showbiz Việt.  
Về phía Quang Huy, anh tỏ ra không mấy bận tâm đến những lời dị nghị khi đăng ảnh trên chuyến bay từ Mỹ về TP HCM hôm 2/9 vừa qua, kèm dòng chú thích: “Về nhà ăn bát phở thôi, nhiều thứ đang chờ ở bờ bên kia".
Hồi tháng 5/2017, cặp đôi ca sĩ - đạo diễn này cũng từng vướng tin đồn rạn nứt. Nguồn tin xuất phát từ việc hai vợ chồng không còn tương tác hay đăng ảnh bên nhau trên mạng xã hội.
Thời điểm đó, Quang Huy không phủ nhận hay khẳng định, chỉ đưa ra nguyên tắc sống là: “Nhà mình có cửa, chuyện showbiz không mang về nhà và chuyện ở nhà không mang ra đường”.
Trong cuộc phỏng vấn trên một tờ báo điện tử, Quang Huy cũng đáp trả "cứng" khi cho rằng anh không nghĩ mình là người nổi tiếng nên không có trách nhiệm giải thích chuyện gia đình.
Nêu quan điểm là thế nhưng Quang Huy từng đôi chút khó chịu khi liên tục nhận được điện thoại từ người thân, bạn bè hỏi về việc Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy ly hôn.
Tung bi don tan vo va phan ung soc cua Pham Quynh Anh - Quang Huy-Hinh-2
 Quang Huy từng phản ứng sốc trước tin đồn ly hôn. 
Nhà sản xuất nhấn mạnh việc chấp nhận cái giá của công việc này. Nhưng khi tin đồn ảnh hưởng cuộc sống gia đình, anh sẽ bảo vệ tuyệt đối. 
Về phía Phạm Quỳnh Anh, khi được hỏi về tin đồn rạn nứt, ngay lập tức giọng ca "Bụi bay vào mắt" từ chối không muốn nhắc đến chuyện riêng.
Minh Minh

Bình luận(0)