Tuấn Hưng nhặt "phụ tùng" của khán giả nữ ném lên sân khấu

Google News

Đoạn clip được Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân hiện đang gây bão cõi mạng.

Theo đó, trên trang cá nhân mới đây, nam ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ đoạn clip ngắn trong đêm diễn của mình tại một club. Đêm nhạc chủ yếu dành cho khán giả trẻ. Trong đoạn clip chưa đến chục giây ghi lại cảnh nam ca sĩ "Tìm lại bầu trời" nhặt được "phụ tùng" của một khán giả nữ nào đó, có lẽ vì trong lúc lên sân khấu nhảy sung quá mà "bỏ quên" hoặc từ phía dưới ném lên. Tuấn Hưng đã nhặt và giơ lên tiến về phía ban nhạc như muốn gửi gắm để chờ chủ nhân đến nhận lại. Hành động của nam ca sĩ khiến khán giả phía dưới phấn khích, không ít người cảm thấy "đỏ mặt".

Clip Tuấn Hưng nhặt "phụ tùng" của khán giả nữ "bỏ quên" trên sân khấu

Trước tình huống dở khóc dở cười này, ca sĩ Tuấn Hưng không quên cảm thán: "Chị em bên đây máu quá ném hết cả phụ kiện lên sân khấu hihi". Phản ứng của nam ca sĩ được fans thích thú, khen về tính cách hóm hỉnh, hài hước. Đây cũng là tình huống ít gặp trong cuộc đời ca hát của nam ca sĩ.

Tuan Hung nhat

Tuan Hung nhat

Tuan Hung nhat

Hình ảnh nam ca sĩ nhặt được "của lạ" trên sân khấu gây bão mạng

Trước đó, nói về cảm xúc khi quyết định trở lại biểu diễn sau thời gian dài tạm ngưng để dành thời gian cho gia đình, con cái, nam ca sĩ chia sẻ: "Tính ra cái ngày mình nói tạm ngưng (bớt đi hát lại để có thời gian chăm lo cho các con cũng đã 3 năm). 3 năm không phải thời gian quá dài nhưng đủ để 1 tên tuổi có thể đi vào sự quên lãng khi thị trường âm nhạc trẻ càng ngày càng sôi động, các đồng nghiệp trẻ càng ngày càng văn minh trong âm nhạc. Đâu đó thi thoảng vẫn nghe thấy vài bài hát của mình được các bạn cover hát lại. Cảm xúc cũng bồi hồi như chính mình hát vậy. Cứ đắn đo nửa muốn trở lại chơi tiếp vì còn đam mê, nhưng lại lo nhảy vào vòng xoáy rồi thì thời gian cho các con lại ít lại. Giá như thời gian như chiếc đồng hồ có thể chỉnh lại nhỉ?"

Quyết định này của nam ca sĩ Tuấn Hưng được người hâm mộ ủng hộ và đón nhận nhiệt tình, bởi dù đã qua thời đỉnh cao nhưng giọng hát của anh vẫn đầy cảm xúc và chạm đến người nghe.

Theo Hoàng Lê/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)